bgware

Thiết kế hệ thống thương hiệu   Design

Tìm hiểu hệ thống nhận diện thương hiệu ?

Mẫu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tốt ngoài đẹp còn yếu tố thương hiệu ẩn chứa trong mỗi mẫu thiết kế. Am hiểu sâu sắc trong lĩnh vực cụ thể mới có thể có được một bộ nhận diện thương hiệu như ý muốn.

thiết kế nhận diện thương hiệu
Tại sao nên thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ?

Bộ nhận diện thương hiệu, có nên làm?

Doanh nghiệp SME tại Việt Nam đều tự thiết kế logo thương hiệu và điều chỉnh các thiết kế theo ý đồ của riêng mình. Về lâu dài sẽ làm ảnh hưởng lớn tới việc phát triển sản phẩm, uy tín thương hiệu.

  • Xây dựng niềm tin doanh nghiệp trong tâm trí và trái tim khách hàng
  • Truyền tải thông điệp doanh nghiệp đã thiết lập.
  • Để thu hút nhiều khách hàng hơn.
  • Để tạo dựng sự chuyên nghiệp.
  • Để tăng độ tin cậy.
  • Để nổi bật trong lĩnh vực của bạn.

Bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì?

Bộ nhận diện thương hiệu là hệ thống chuẩn mực bằng hình ảnh, kích thước, nguyên tắc sử dụng Logo, Slogan, các hạng mục văn phòng, quan hệ công chúng, thương mại điện tử, đồ họa ngoài trời, … trên tất cả các công cụ liên quan bên trong và ngoài doanh nghiệp. Hệ thống nhận diện thương hiệu phải đảm bảo tính thống nhất dựa trên ý tưởng được sử dụng xuyên suốt toàn bộ hệ thống.

  • Hệ thống tài liệu văn phòng
  • Hệ thống bảng hiệu
  • Hệ thống xúc tiến thương mại
  • Hệ thống đối ngoại
  • Hệ thống sản phẩm dịch vụ.

Quy trình xây dựng bộ nhận diện thương hiệu

Tại Ngôi Sao Số , chúng tôi cung cấp một quy trình xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chuẩn mực với quy trình quản lý thiết kế chặt chẽ kết hợp với khách hàng để cho ra một bộ nhận diện thương hiệu ưng ý nhất, để thực hiện một bộ nhận diện thương hiệu chúng tôi thông qua quy trình thực hiện như bên dưới và thực hiện quản lý dự án theo phần mềm quản lý chuyên nghiệp giúp đạt hiệu quả cao nhất trong công việc:

  • Tư vấn chọn gói sản phẩm
  • Ký kết hợp đồng
  • Phát triển ý tưởng
  • Chỉnh sửa thiết kế
  • Bàn giao thiết kế.

Giá trị của thương hiệu

Xây dựng thương hiệu và quản lý thương hiệu tốt là con đường để nhận diện thương hiệu mạnh. Để làm việc được việc này thật sự không dễ dàng đạt được trong khoảng thời gian ngắn. Điều đó cần một tầm nhìn trong dài hạn và làm việc trong ngắn hạn, để làm cho thương hiệu ngày càng thích hợp và đạt được thành công cao hơn.

Ngày nay bất cứ thương hiệu nào cho dù là mới hay cũ, trong quá trình xây dựng thương hiệu phải được quản lý, nuôi dưỡng, khai thác và khi cần thiết là thay đổi bằng việc làm mới lại. Đó là cách xây dựng thương hiệu bằng việc xây dựng niềm tin của doanh nghiệp trong tâm trí và trái tim của khách hàng. Ghi nhớ hình ảnh giúp khách hàng nhận diện thương hiệu dễ dàng..

Hơn hết đó là việc tái định vị lại hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp. Đối với những doanh nghiệp, trong đó lãnh đạo biết rằng quản lý thương hiệu là quan trọng nhưng không biết làm thế nào để nghĩ về nó, đi cùng với nó. Hiểu biết về thương hiệu và minh họa những gì thương hiệu sẽ hình thành, từ những khái niệm trừu tượng phôi thai trong suy nghĩ của lãnh đạo cho đến hình thành và giữ một vị trí quan trọng trong tâm trí và tái tim của khán giả.

Chúng tớ có thể làm là làm cho doanh nghiệp trở nên tự tin, an toàn, rõ ràng hơn trong việc định hướngđường đi cho thương hiệu. Trong đó chúng tớ tối ưu hóa quy trình xây dựng thương hiệu và hỗ trợ các mục tiêu chiến lược của doanh nghiệp trong ngắn hạn và dài hạn.

Cam kết thiết kế nhận diện thương hiệu

Cam kết từ chúng tớ

Sản phẩm thương hiệu là một tác phẩm nghệ thuật với sự sáng tạo không biên giới nhưng vẫn không được thoát ra ngoài lề sự chuẩn mực. Chúng tớ cam kết các giá trị mang lại cho thiết kế nhận diện thương hiệu của các cậu.

  • Kinh nghiệm thiết kế thương hiệu.
  • Am hiểu chuyên sâu về thương hiệu và thiết kế.
  • Quy trình sáng tạo chuẩn mực.
  • Tạo dựng giá trị cốt lõi cho doanh nghiệp.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây