bgware

Xu hướng thiết kế web trong năm 2015

Nếu bạn đã nhận ra thì chúng ta đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2015 và phía trước chúng ta là một tương lai vô định. Trong vài năm qua, bộ mặt của Internet đã thực sự thay đổi, điều đó ảnh hưởng lớn tới các nhà phát triển và nhà thiết kế. Vì vậy, chúng ta hãy cùng có một cái nhìn về những xu hướng thiết kế web trong năm 2015.

Xu hướng thiết kế web trong năm 2015

Nếu bạn đã nhận ra thì chúng ta đang tiến gần hơn những ngày cuối cùng của năm 2014 và phía trước chúng ta là  một tương lai vô định. Trong vài năm qua,bộ mặt của Internet đã thực sự thay đổi, điều đó ảnh hưởng lớn tới các  nhà phát triển và nhà thiết kế. Vì vậy, chúng ta hãy cùng có một cái nhìn về những xu hướng thiết kế web trong  năm 2015.

Một bức tranh trị giá một ngàn từ

Xu hướng thiết kế web trong năm 2015

Người ta nói rằng trăm nghe không bằng một thấy; do đó bạn sẽ thấy rằng trong các năm sắp tới. Hình ảnh lớn sẽ  được đặt ngay trên trang chủ của trang web. Tuy nhiên, để hiển thị đúng cách, nó phải nằm trong giới hạn điểm ảnh  của màn hình. Có rất nhiều người cảm thấy khác nhau khi họ đang ở trên Windows 8 và 8.1 thay vì các phiên bản  cũ. 

" Thiết kế phẳng "là tính năng sắp tới được sử dụng để tạo ra các giao diện người dùng hiện đại . Một ví dụ điển  hình của việc này có thể được nhìn thấy trong màn hình máy tính bảng và trên  mọi  máy  windown 8. Những  mẫu thiết  kế này được  đi vào cuộc sống thông qua mắt, từ đó  thu hút người dùng đến  trang web. Điều  hay  nhất của tất cả,  việc này sẽ liên quan tới thời gian tải trang.

Thiết kế Responsive 

Xu hướng thiết kế web trong năm 2015

Năm 2015 chúng ta sẽ thấy những thay đổi khi các trình duyệt cá nhân trên điện thoại di động nhiêu hơn trên máy  tính truyền thống. Nếu bạn không thể dễ dàng duyệt một trang web trên thiết bị của bạn, bạn sẽ không trở lại với  trang web đó. Các nhà phát triển nên suy nghĩ như một người sử dụng trang web hoặc khách hàng ở lần đầu. 

Đây  là lý do tại sao thiết kế website responsive trở nên quan trọng.  Nó cho phép một trang web cụ thể tự  phát hiện  kích  thước màn hình  nó đang được hiển thị, và tự động điều chỉnh  để phù hợp với kích thước màn hình tốt  nhất  mà. Điều  này đảm  bảo rằng bạn nhận được những trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể,  bất kể kích thước  màn hình hoặc  thiết bị người dùng đang sử dụng để xem trang web của bạn.

Background của trang Web 

Xu hướng thiết kế web trong năm 2015

Ngoài ra, còn có các video, ở đây không có nghĩa là những quảng cáo nhưng mà là video HTML5, sẽ chạy trên  nền của  trang web. Có rất nhiều phương pháp mà video có thể được nhúng vào các trang HTML và một số trang web đã thực  sự nhúng yếu tố này trong thiết kế web của họ. Vì có một số trang web chú ý đến với các phương pháp thiết kế web sáng  tạo , bạn chắc chắn sẽ muốn có một website trong đó có các hình ảnh được điều chỉnh phù hợp với nội dung. Điều  quan trọng là các trang web bạn đang truy cập không cần cứ phải xắp xếp theo 1 quy ước củ.

Là một người dùng, bạn sẽ thích duyệt các trang web mà không chỉ có giao diện thân thiện mà còn cung cấp cho  bạn những thông tin chính xác, hơn là đưa bạn thông tin nhầm lẫn và không cần thiết khác. Rất nhiều người sử dụng  internet, không chỉ có bạn, rất thích duyệt các trang web  đó. Tất cả chúng ta có thể làm là chờ đợi cho đến khi các  xu hướng thiết kế web trong năm 2015 được đưa vào thế giới thực.

Tác giả bài viết: Lý Tất Thành
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây