bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress The Favour dành cho thiết kế website nhà hàng

The Favour là một chủ đề WordPress hiện đại và sang trọng dành cho thiết kế website nhà hàng. Chủ đề sẽ giúp website của bạn nổi bật và nâng tầm thứ hạng của trang web.

tim hieu chu de wordpress the favour danh cho thiet ke website nha hang 1

Thiết kế responsive và retina ready

Chủ đề The Favour hoàn toàn tối ưu hóa, cung cấp trải nghiệm linh hoạt cho người dùng. Website nhà hàng của bạn sẽ hiển thị tốt trên mọi thiết bị truy cập, mọi kích thước màn hình và kể cả đối với những màn hình có độ phân giải cao.

Thanh trượt hình động HTML 5

Chủ đề đi kèm với chỉ một thanh trượt duy nhất và đó chính là yếu tố bạn cần. Nó được tích hợp hoàn hảo với những yếu tố còn lại của chủ đề, cung cấp sự mượt mà với các hình động HTML5 cho thiết kế website nhà hàng của bạn.

Thay đổi màu sắc dễ dàng

Bạn có thể điều chỉnh màu nổi bật với một click chuột đơn giản. Bạn có thể làm điều đó trực tiếp từ giao diện WordPress bằng cách sử dụng colorpicker đơn giản, và màu sắc sẽ được thay đổi trong toàn bộ quá trình làm web nhà hàng.

Lịch sự kiện và theo giờ đặc biệt

Chủ đề The Favour giúp khách hàng của bạn có thể cập nhật tất cả các sự kiện sắp diễn ra bằng cách thêm sự kiện vào lịch được tích hợp sẵn. Bạn có thể cài đặt các sự kiện theo định kỳ ví dụ như “khung giờ Thứ Năm hạnh phúc” có thể lặp lại hàng tuần.

Các biểu tượng nhà hàng cụ thể

Để tạo ấn tượng với khách hàng, chủ đề cung cấp các biểu tượng độc đáo và liên quan đặc biệt đến nhà hàng trong chủ đề này. Thiết kế website nhà hàng của bạn sẽ hoàn toàn nổi bật với bộ biểu tượng này.

Menu điều hướng dính

Chủ đề đi kèm với 2 loại menu điều hướng khác nhau. Lựa chọn đầu tiên là điều hướng thông thường và lựa chọn thứ 2 thì hiện đại hơn với thanh menu giữ nguyên khi bạn kéo trang web xuống.

tim hieu chu de wordpress the favour danh cho thiet ke website nha hang 2

Các layout trang tạo dựng sẵn

Bên cạnh các trang blog mặc định, chủ đề The Favour còn cung cấp các layout trang được tạo dựng sẵn để bạn sử dụng. Từ các menu món năn cho đến đặt bàn, sự kiện và liên lạc.

Thay đổi font chữ dễ dàng

Sử dụng một gói sự tập các font chữ miễn phí của Google, việc hiển thị trên thiết kế website nhà hàng của bạn một cách nhanh chóng và dễ đọc.

Một số các tính năng khác của chủ đề The Favour như mega menu, đặt bàn, các shortcode, thanh bên không giới hạn, sẵn sàng dịch, các tùy chọn SEO nâng cao....

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 4/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây