bgware

25 ví dụ về cách bố trí sản phẩm cho website bán hàng

Lựa chọn cách tốt nhất để bố cục sản phẩm là một bước rất quan trọng khi thiết kế website bán hàng, vì cách trình bày sản phẩm của bạn có thể lái sự chú ý của khách hàng đến sản phẩm và khiến họ quan tâm đến chúng hơn. Nó giống như việc khi bạn đang đi bộ trong một trung tâm mua sắm, những cửa hàng được trang trí sáng tạo nhất, thanh lịch hoặc phong cách sẽ nhận được sự chú ý của bạn nhiều hơn các cửa hàng khác.

Lựa chọn cách tốt nhất để bố cục sản phẩm là một bước rất quan trọng khi thiết kế website bán hàng, vì cách trình bày sản phẩm của bạn có thể lái sự chú ý của khách hàng đến sản phẩm và khiến họ quan tâm đến chúng hơn. Nó giống như việc khi bạn đang đi bộ trong một trung tâm mua sắm, những cửa hàng được trang trí sáng tạo nhất, thanh lịch hoặc phong cách sẽ nhận được sự chú ý của bạn nhiều hơn các cửa hàng khác.

Hôm nay chúng tôi tập hợp một vài ví dụ về cách trưng bày sản phẩm trên một số website bán hàng để truyền cảm hứng cho bạn và gợi ý cho bạn một số ý tưởng về cách trình bày và giới thiệu sản phẩm một cách thẩm mỹ. Trong những website chúng tôi giới thiệu tại đây, có một số website nhiều màu sắc và sáng tạo, một số lại đơn giản và sạch sẽ. Có rất nhiều phong cách để bạn lựa chọn.

Hollister sử dụng một bức ảnh lớn một người mẫu nam mặc chiếc áo Hollister ở ngay trung tâm trang chủ, bên trái là thanh danh mục sản phẩm và bên dưới là những sản phẩm nổi bật của web.

25 ví dụ về cách bố trí sản phẩm cho website bán hàng

GUCCI

Gucci là một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm túi xách cao cấp. Trang web của Gucci được bố trí sáng tạo, khác hẳn các bố cục thông thường. Cả trang web chỉ tập trung vào 1 thứ duy nhất là túi xách. Bước vào web bạn bị choáng ngợp bởi slide show của những chiếc túi xách cao cấp với giá cũng rất "cao cấp".

productd02

RAY-BAN

Ray-Ban lại chọn cho mình một cách trình bày sản phẩm khiến người ta phải bất ngờ. Bước vào trang chủ website của Ray-Ban, bạn chẳng thấy bất kỳ môt sản phẩm nào và gần như không biết đây là một website thương mại điện tử. Với thiết kế độc đáo như vậy, sản phẩm của Ray-Ban không hiển thị lộ ra ngoài trang chủ như những trang web bán hàng khác. Để thấy được những sản phẩm ở trang web này, bạn phải rê chuột vào danh mục sản phẩm để sản phẩm xổ xuống.

productd03

GUYVERNES

Guyvernes là thương hiệu thời trang chuyên cung cấp áo thun. Guyvernes chọn cho website một phong cách khá là "animation" với các hình hoạt họa. Sản phẩm của web không được trình bày ngay trang chủ mà được trình bày ở trang sản phẩm.

productd04
productd05

ESTATES & WINES

Estates & Wines luôn trình bày những sản phẩm rượu của mình trên trang chủ một cách rất nghệ thuật.

productd06

CCXVI

CCXVI đã quyết định cho mình một phong cách bố trí sản phẩm đơn giản nhưng lại rất hiệu quả, đó là cả website chỉ có sản phẩm và thanh menu chính. Vì là một website bán hàng nên cách bố trí có vẻ lạ đời và khác người này nhiều khi lại đem lại hiệu quả cao.

productd07

NIKE ZOOMDK

Nike phát triển website này để trình bày sản phẩm giày bốt mới của mình.

productd08

IWC

IWC – International Watch Co có cách bố trí sản phẩm trên website rất phù hợp cho các sản phẩm đồng hồ. Website đơn giản nhưng sang trọng và tiện dụng cho người dùng.

productd09

JUST KITCHENS

Just Kitchens sử dụng hình background toàn màn hình là quang cảnh của một cái bếp với các sản phẩm của họ. Cách bố trí này thật thông minh khi có thể giúp người dùng hình dung bếp của họ sẽ đẹp như thế nào nếu được trang trí bằng các sản phẩm nhà bếp vừa tiện dụng lại đẹp mắt của Just Kitchen.

25 ví dụ về cách bố trí sản phẩm cho website bán hàng

P.A.P.

Quá nhiều khoảng trắng trên website. Tại sao lại như vậy? Với nhiều khoảng trắng như vậy mắt bạn sẽ không bị thu hút và bị quấy nhiễu bởi những thứ khác và chỉ có thể tập trung vào 1 thứ duy nhất là sản phẩm.

25 ví dụ về cách bố trí sản phẩm cho website bán hàng

MAKR CARRY GOODS

Website tràn ngập hình ảnh sản phẩm được chụp rất nghệ thuật. Không có chữ, chỉ toàn hình ảnh sản phẩm.

productd12

TZEGOH

Website sử dụng background chỉ đơn giản là hình ảnh một người mẫu nữ đang mặc sản phẩm của Tzecgoh. Hình ảnh quá đẹp khiến bạn tò mò muốn thấy các sản phẩm các của Tzegoh. Đây là một sự lựa chọn sáng suốt.

productd13

VERSACE FOR H&M

Versace thiết kế website này dành riêng cho bộ sưu tập H&M của họ và toàn bộ website chỉ toàn là những hình ảnh của bộ sưu tập và buổi trình diễn của nó.

productd14

MARIE SAINT PIERRE

Marie Saint Pierre quyết định sử dụng “look book” để trình bày phong cách thời trang của họ. Bố cục website đơn giản với slide show hình ảnh là trung tâm.


productd15

THE BUTCHER AND THE CROW

Ở đây lại có thêm một website thời trang lấy hình ảnh sản phẩm của họ làm background.

productd16

MAVIC

Background lớn trình bày sản phẩm. Màu sắc nổi bật, hình ảnh thu hút người nhìn tập trung vào sản phẩm.

productd17

FIELL

Slide trang chủ trình bày một số hình ảnh đẹp của những cuốn sách "hot". Bên dưới slide là những sản phẩm nổi bật của website. Background là nền trắng với khá nhiều khoảng trống khiến người dùng không thể không tập trung vào sản phẩm.

productd18

AIRWALK

Airwalk trình bày sản phẩm của họ trên một background khá là phong cách, khiến website của họ trở nên ấn tượng và độc đáo.

productd19

TINKERING MONKEY

Đây là một website điển hình về phong cách thiết kế web bán hàng đẹp và sang trọng.

productd20

PROGRESS PACKAGING

Nói về sự sáng tạo trong cách trình bày và bố cục sản phẩm thì chúng ta không thể không nhắc đến Progress Packaging. Bằng việc sử dụng nhiều hình ảnh nhỏ chụp ở nhiều góc độ xếp cạnh nhau, website trông lạ mắt và đầy tính sáng tạo.

productd21

YII

Lại thêm một cách trình bày sản phẩm độc đáo và hiệu quả. Đập vào mắt bạn là một website tối màu nhưng chỉ cần rê chuột vào sản phẩm, hình ảnh sản phẩm sẽ bừng sáng và trở thành điểm thu hút của website. Phong cách thiết kế website đơn giản, sang trọng và ấn tượng.

productd22

CHICAGO L-SHIRTS

Lại thêm một website đẹp dùng hình ảnh sản phẩm là background.

productd23

PETER NAPPI

Sản phẩm trong trang web này được trình bày trong một khung ảnh. Đây cũng là một ý tưởng hay.

productd24

CAKE SWEET CAKE

productd25

RFRM

Hình ảnh những sản phẩm dây chuyền đẹp mắt được trình bày ngay trung tâm sản phẩm.

productd26

Tác giả bài viết: Steppe
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây