bgware

30 Mẫu thực đơn thiết kế web cho nhà hàng thanh lịch (P.3)

Tiếp theo sang phần 3 giới thiệu tiếp về những mẫu thiết kế web nhà hàng dành cho bạn.

Pluto Full screen Cafe and Restaurant – DEMO

pluto thumb thiet ke web nha hang

Pluto là chủ đề WordPress cho cafe và nhà hàng được xây dựng với các tính năng mới nhất của WordPress. Tuỳ chỉnh bài Type, Skins & Colors, bảng quản trị mở rộng, vv

Foodlovers Restaurant Elite - DEMO

foodlovers thumb thiet ke web nha hang

Đây là nhà hàng mẫu ưu tú. Bạn có thể sử dụng nó cho các nhà hàng, quán cà phê, hoặc bạn có thể sử dụng nó cho các hồ sơ công ty. Mẫu này có 2 mẫu thức ăn đơn bố trí. Mẫu này có bố trí đáp ứng (thử nghiệm trên iPhone) và đã hỗ trợ Retina Display cho các biểu tượng để hiển thị sắc nét. Mẫu này cũng có một slideshow lớn trong nền. Mẫu này có hai cột bố trí, jQuery và sửa chữa rộng.

Feast! Nhà hàng WordPress Theme - DEMO

feast thumb thiet ke web nha hang

Feast là một chủ đề lập website nhà hàng thông minh với các tính năng độc đáo. Thật dễ dàng để sử dụng, dễ dàng tùy biến và quan trọng nhất - nó quảng cáo rất nhiều chức năng mạnh mẽ như đơn carousel, Facebook Fanpage, lịch tùy chỉnh tiên tiến, tùy chỉnh việc đặt bảng ứng dụng và tích hợp Google Maps thích hợp.

Bottega - DEMO

bogetta thumb thiet ke web nha hang

Bottega là một nhà hàng hấp dẫn và dễ sử dụng WordPress theme mà bạn có thể sử dụng cho nhà hàng của bạn. WordPress là hoàn toàn phù hợp cho nhà hàng vì nó cung cấp cho phép bạn được kiểm soát hoàn toàn nội dung của bạn. Bạn có thể dễ dàng thêm thực đơn của bạn và hiển thị nó trong một cách hấp dẫn. Bạn có thể thêm đặc biệt, giờ của bạn hoạt động, cộng với một bản đồ vị trí của bạn.

Nhà hàng Organic Theme - DEMO

organic thumb thiet ke web nha hang

Một theme WordPress rất chuyên nghiệp và thanh lịch được thiết kế cho các công ty trong ngành công nghiệp thực phẩm. Hoàn hảo cho các nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng cà phê và ăn uống bình thường.

Thiết kế web này có 3 màu sắc có chương trình đẹp và độc đáo (creme, cay đỏ và màu trắng tinh khiết), nó làm cho sử dụng mới nhất của WP 3.0 tính năng bao gồm cả nền tùy chỉnh, bài tùy loại và nó bao gồm một trang tùy chỉnh menu mẫu lý tưởng cho việc hiển thị một thực đơn đầy đủ của nhà hàng của bạn.

Delimondo PSD Template Restaurant - DEMO

delimo thumb1 thiet ke web nha hang

 Có thể lọc kiểu dáng đơn thẻ 2/3 một trang và toàn bộ chiều rộng phong cách cuốn sách. Mẫu đặt phòng, đặt một cái bàn và dễ dàng chỉnh sửa bởi Smart Objects.

Bordeaux - Premium Restaurant Theme - DEMO

bordeaux thumb thiet ke web nha hang

Thiết kế web nhà hàng đẹp và dễ sử dụng Orange Themes Control Panel làm cho WordPress chủ đề này một lựa chọn tốt trong kinh doanh. Với bản thiết kế thẻ trình đơn với nhiều hỗ trợ trang và hệ thống đặt bảng. Nó cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh, có nghĩa là bạn có thể áp dụng chủ đề này cho bạn blog hoặc loại khác của website.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 4/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây