5 dấu hiệu chứng tỏ website bất động sản của bạn cần được nâng cấp
Cũ kỹ, chậm chạp, xấu xía không phải là những từ ngữ nên dùng để miêu tả thiết kế website bất động sản mà bạn đang sở hữu.
Điều đó có nghĩa là kể cả khi bạn đã có một thiết kế website bất động sản đẹp mắt rồi thì bạn vẫn phải bắt tay ngay vào việc cập nhật nó theo xu thế hàng ngày, tối ưu hóa SEO và rất nhiều cải tiến khác, không nói đến việc cập nhật nội dung hay tận dụng mạng xã hội.
Bạn cũng cần quyết định xem liệu bạn có thể tự nâng cấp và bảo trì website của mình hay không. Và liệu với vai trò của một người chuyên lo về kinh doanh trên website, bạn có đủ thời gian cũng như hiểu biết để cập nhật mọi thay đổi, cũng như áp dụng nó thành công? Bất kể bạn chọn cách tự quản lý website của mình hay thuê một chuyên gia thiết kế website chuyên nghiệp thì bạn vẫn cần phải hiểu khi nào một website cần đến sự can thiệp đúng lúc.
Dưới đây là 5 dấu hiệu cho thấy website bất động sản của bạn cần sự nâng cấp kịp thời.
Thiết kế web kiểu cũ
Chỉ hơn một thập kỷ trước, nếu bạn sở hữu một website có nghĩa là bạn đã dẫn đầu cuộc chơi. Giờ đây website của bạn còn cần phải có thiết kế tốt, dễ điều hướng, chúa đầy thông tin mà khách hàng cần.
Bạn có thấy tự hào khi giới thiệu website của mình cho đồng nghiệp? Bạn có bao giờ thử search thông tin nhà cửa qua website của bạn? Có bao giờ nút call to action giúp biến người xem thành khách hàng? Dự án website của bạn có phải là hình ảnh của thương hiệu cá nhân của bạn, có đi liền với thiết kế logo của bạn ?
Không có gì ngạc nhiên khi một website đẹp sẽ có lượng khách ghé thăm đông đảo hơn. Các đại lý bất động sản biết thế nào là một thiết kế đẹp và ưu việt. Nếu bạn không tự hào về website của mình thì có lẽ cần phải liên hệ ngay với một chuyên gia thiết kế để cải thiện nó.
Hãy xem ví dụ của website Tammy Bateman Properties. Nó mang tới giao diện thân thiện và tính năng mà cả người mua lẫn người bán bất động sản đều thích.
Tốc độ load trang chậm
Thực tế là nếu trang web của bạn không tải trong ba giây hoặc thậm chí lâu hơn, 40% người dùng sẽ rời khỏi trang web của bạn. Tốc độ tải trang của bạn ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng khả năng tương tác, cũng như thứ hạng của bạn trên các công cụ tìm kiếm.
Không cần phải nói cũng biết, nếu trang web load chậm thì bạn sẽ mất cả khách hàng lẫn tiền bạc. Nguyên nhân là do website đã lỗi thời, được chạy trên server không đủ sức giải quyết khối lượng thông tin lớn, hoặc website bị quá tải bởi có quá nhiều hình ảnh và chức năng không được tối ưu hóa.
Bạn sẽ không bao giờ muốn khách hàng của mình rời trang web thậm chí khi nó còn chưa kịp load xong. Các chuyên gia thiết kế có kinh nghiệm sẽ luôn biết cách tránh việc đóng băng trang, load chậm.
Hãy xem ví dụ về trang The Madorin Group và chú ý thời gian load rất nhanh của những bức ảnh.
Không tối ưu hóa cho di động
Một nghiên cứu gần đây được tiến hành bởi Kentico thấy rằng một con số khổng lồ 85% người mua sắm trực tuyến đang sử dụng các thiết bị di động của họ để so sánh các công ty. Trong thực tế, nhiều người đang sử dụng các thiết bị di động của họ để tìm kiếm trực tuyến so với những người sử dụng máy tính cá nhân của mình lần đầu tiên. Hơn nữa, các cuộc khảo sát cho thấy hơn ba phần tư số người được khảo sát nói rằng họ thường xuyên quay trở lại trang web thân thiện mobile (Mobile Friendly).
Thêm vào đó, Google vừa cập nhật thuật toán của mình để các trang web được tối ưu hóa cho điện thoại di động dành được ưu tiên cao trong công cụ tìm kiếm. Điều này có nghĩa nếu trang web bất động sản của bạn không tối ưu hóa cho điện thoại di động, bạn có thể bị chìm nghỉm trong kết quả tìm kiếm so với đối thủ cạnh tranh có website thân thiện với điện thoại di động.
Không tận dụng lợi thế của nền tảng mạng xã hội
Nền tảng phương tiện truyền thông mới đang xuất hiện hàng ngày, nhưng phổ biến nhất vẫn là: Facebook, Twitter, Google+ và LinkedIn, ngoài việc bạn làm nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp bạn cần hiểu rằng nếu bạn không có kết nối nào với những mạng xã hội đó tức là bạn đang đứng sau cuộc chơi.
Bạn có thể tin hoặc không, rằng các khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm thông tin của bạn cả trên các mạng xã hội. Hãy lập một hồ sơ giới thiệu trên các mạng xã hội đó và có sự kết nối nội dung qua lại giữa website và mạng xã hội để cả hai đều được tìm thấy.
Hãy xem cách mà Christopher Williams công bố website của mình. Website đó được kết nối với Facebook feed và cho phép người dùng link các bài trên trang đến mọi mạng xã hội phổ biến khác.
Nội dung lỗi thời
Cuối cùng, khi khách vào website của bạn và bắt đầu duyệt qua xung quanh, bạn sẽ không muốn kết quả tìm kiếm thông tin của họ chỉ ra được các bài viết đã lỗi thời cả tháng, thậm chí nhiều năm trước đây. Trang web của bạn phải liên tục được cập nhật để phản ánh thông tin hiện tại và xu hướng thị trường mới nhất.
South Bay Brokers đã chăm chỉ cập nhật hình ảnh, video, các bài viết chất lượng trên website.
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Bạn đã xem chưa?
Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.
Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.
Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web
Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.
Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW
XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.