bgware

7 cách tích hợp các phương tiện truyền thông xã hội và thiết kế website bất động sản (Phần 1)

Chiếc lược marketing phương tiện truyền thông xã hội được thiết lập để khuyến khích người dùng truy cập vào website của bạn nhằm tìm kiếm thông tin đầy đủ hơn về doanh nghiệp. Trước khi đạt được điều đó, điều bạn cần làm là tích hợp các phương tiện truyền thông xã hội đó vào thiết kế website bất động sản.

7 cách tích hợp các phương tiện truyền thông xã hội và thiết kế website bất động sản (Phần 1)

1. Thêm nút “chia sẻ” vào thiết kế website bất động sản, blog

Đây là một trong những cách đơn giản nhất để tích hợp các nền tảng truyền thông xã hội với thiết kế website bất động sản. Tất cả các mạng xã hội hàng đầu đều cho phép bạn nhúng nút chia sẻ của họ vào website, chỉ cần sao chép và dán mã nhúng trực tiếp từ trang web.
Ví dụ, nếu website của bạn được xây dựng trên nền tảng WordPress, bạn chỉ cần thêm liên kết hồ sơ cá nhân Twitter của bạn với widget Twitter. Bạn có thể lựa chọn cho phép người dùng vừa theo dõi bạn vừa có thể chia sẻ bài viết của bạn trên Twitter.
Thêm nút “chia sẻ” vào thiết kế website bất động sản

Cách làm này có thể phù hợp vào thời điểm hiện tại nhưng sẽ thay đổi rất nhiều trong thời gian tới, khi những nền tảng mạng xã hội hàng đầu thay đổi. Tuy nhiên, Facebook vẫn nắm giữ vị trí đứng đầu đối với hoạt động marketing doanh nghiệp, một số các mạng xã hội khác bạn có thể sử dụng như:
  • LinkedIn
  • Twitter
  • Instagram
  • Youtube
Đặc biệt đối với các cơ quan bất động sản, Pinterest và Snapchat cũng được sử dụng và chỉ đứng sau Instagram, Facebook và LinkedIn vì những mạng xã hội đó sử dụng hoạt động chia sẻ ảnh và video là hình thức giao tiếp chính, nó cho phép chia sẻ những hình ảnh bất động sản nổi bật cũng như video tour một cách dễ dàng.

2. Tạo liên kết có thể dễ dàng tìm thấy với các kênh xã hội

Khách truy cập trên website phải dễ dàng tìm thấy vị trí các đường link mạng xã hội và nút chia sẻ của doanh nghiệp, cho dù họ đang tìm kiếm trên thiết bị di động hay từ máy tính. Đặc biệt khi doanh nghiệp đang giao dịch với những người mua và bán nhà trẻ tuổi, những người thực hiện các hoạt động giao dịch kinh doanh thông qua mạng trực tuyến là chủ yếu, doanh nghiệp cần rút ngắn văn bản, sử dụng CTA (Call-to-Action) và nút chia sẻ để tăng hiệu quả.
Tạo liên kết có thể dễ dàng tìm thấy với các kênh xã hội

Tất cả những yếu tố đó sẽ tác động đến cách thiết kế website bất động sản của bạn. Ngoài ra, bạn cần xem xét loại tin chia sẻ qua các trang mạng xã hội:
  • Twitter: Bạn sẽ không muốn chia sẻ cả một đoạn văn bản trên Twitter đâu vì chỉ có từ 1 đến 2 câu đầu tiên được hiển thị thôi. Ngoài ra, Twitter có thể giúp người dùng cập nhật những tin tức nhanh nhất và dễ dàng nhất qua các thông tin ngắn gọn hàng ngày.
  • Instagram: Trên Instagram, bạn có thể sử dụng hình ảnh và video để truyền tải thông tin, văn bản sẽ bị giới hạn với các ghi chú ngắn.
  • LinkedIn: LinkedIn sẽ là nơi bạn có thể quảng bá doanh nghiệp để kinh doanh.
  • Facebook: Facebook là cách nhanh chóng và dễ dàng để giữ người dùng tham gia vào website của bạn với những thông tin không hạn chế về doanh nghiệp.
  • Youtube: Hãy thiết lập một kênh Youtube cho phép bạn cung cấp các video về bất động sản của doanh nghiệp.
Còn tiếp...
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây