bgware

7 cách tích hợp các phương tiện truyền thông xã hội vào thiết kế website bất động sản (Phần 2)

Tích hợp các phương tiện truyền thông xã hội vào thiết kế website bất động sản đang trở thành một yêu cầu bắt buộc trong thời đại bùng nổ các trang mạng xã hội như hiện nay. Vậy, có những cách kết hợp mạng xã hội vào website như thế nào?

7 cách tích hợp các phương tiện truyền thông xã hội vào thiết kế website bất động sản (Phần 2)

3. Cập nhật dòng thông tin trực tiếp từ các tài khoản mạng xã hội của bạn

Một công cụ tích hợp dễ dàng là tùy chọn cập nhật dòng thông tin trực tiếp trên hầu hết các tài khoản mạng xã hội. Người dùng có thể nhìn thấy khoảng 3 đến 5 dòng tweet mới nhất cũng như một số bài đăng Facebook gần đây nhất một cách trực tiếp từ website của bạn. Nếu bạn đang thực hiện một chiến lược nào đó, bạn nên đăng tải những điều thú vị và độc đáo trên tất cả các kênh mạng xã hội khác nhau của bạn.

Hãy để một bức ảnh bất động sản thật đẹp có vị trí gần với khu vực khách hàng đang sinh sống trên trang chủ. Họ nhấp chuột vào bức ảnh đó và đường link liên kết đến trang đó. Lúc này, họ sẽ nhìn thấy bên phải mô tả bất động sản và dòng Twitter mới nhất của bạn: “Danh sách bất động sản sang trọng nổi bật tại Phoenix”.

Do họ sống tại Phoenix, đang tìm kiếm một ngôi nhà như vậy nên họ sẽ nhấp chuột vào dòng tweet của bạn để tìm các bất động sản cụ thể. Họ sẽ ngạc nhiên trước những căn nhà khác và tiếp tục tìm kiếm nhiều hơn những bất động sản phù hợp với ví tiền của họ.

Cập nhật dòng thông tin trực tiếp từ các tài khoản mạng xã hội của bạn

Người dùng chỉ dành khoảng 5 phút trên website của bạn nhưng họ đã chuyển từ việc truy cập ngẫu nhiên thành hoạt động tìm kiếm chủ động. Hãy nhớ rằng, bằng cách đặt dòng thông tin trực tiếp từ tài khoản mạng xã hội là cách truyền tải thông tin hiệu quả nhất khi bạn chia sẻ một nội dung tốt trên tất cả các kênh xã hội của bạn.

4. Chia sẻ nội dung website trên các mạng xã hội chỉ bằng một thao tác nhấp chuột

Khi người dùng đọc bài viết của bạn và yêu thích chúng, họ sẽ muốn chia sẻ chúng với những người khác, do vậy, tối giản hóa việc chia sẻ chỉ bằng 1 cú nhấp chuột sẽ mang lại hiệu quả cao. Bạn chỉ cần tích hợp thêm một nút mạng xã hội trên thiết kế website bất động sản, cho phép người dùng bình luận và chia sẻ.
Chia sẻ nội dung website trên các mạng xã hội chỉ bằng một thao tác nhấp chuột

Ngoài ra, bạn phải theo dõi thống kê trên mạng xã hội. Hầu hết các trang mạng xã hội đều cho phép bạn đo lượng các tiêu chí bài viết với một số yếu tố sau:
  • Lượt bình luận
  • Lượt thích trang
  • Lượt nhấp chuột
  • Lượt bài đạt
  • Lượt chia sẻ
Điều chỉnh chiến lược để phù hợp. Những chỉ số phân tích sẽ nói với bạn những chủ đề được chú ý nhiều hơn. Bài nào được chia sẻ nhiều...
 
Còn tiếp...
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 2/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây