9 Mẹo thiết kế Website du lịch
Các trang web thông tin du lịch thì không giống với các trang Web thuộc lĩnh vực khác. Tương tự như những trang Web tin tức, Website du lịch phải cung cấp thông tin phong phú, cụ thể và rõ ràng.
Để tạo ra một sản phẩm thiết kế tốt là quá trình đầy thử thách. Một bản thiết kế website thành công phụ thuộc vào nhiều yếu tố như giao diện, nội dung cũng như trải nghiệm người dùng. Và sau đây là 9 ý tưởng giúp bạn thiết kế Website một cách sáng tạo nhất.
1.Thanh tìm kiếm:
Khi thiết kế website du lịch , bạn phải đặt công cụ tìm kiếm thông tin ngay đầu trang. Vì khách hàng không kiên nhẫn tìm hết mục này đến mục khác để có được thông tin mà họ muốn. Số lượng thông tin của một website là rất lớn, việc cung cấp công cụ tìm kiếm ngay trên trang sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian tìm kiếm và tăng tỷ lệ đặt mua sản phẩm của người dùng.
2. Liên kết với những địa điểm du lịch lớn:
Cũng giống như công cụ tìm kiếm, đây là cách khôn ngoan để tiếp thị với khách hàng những sản phẩm du lịch của công ty. Khi xây dựng website, bạn nên sắp xếp các link liên kết này thành một danh sách trên một trình đơn thả xuống. Việc này giúp cho khách hàng tìm kiếm thông tin sản phẩm một cách nhanh chóng.
3. Nhận xét:
Ngày nay, khách hàng thường đọc những bài đánh giá về sản phẩm của người khác trước khi bắt đầu sử dụng. Bạn phải bố trí một phần dành riêng để cung cấp những lời nhận xét của khách hàng đã sử dụng sản phẩm của công ty. Điều này làm cho bản thiet ke website của bạn đáng tin cậy hơn rất nhiều. Khách hàng sẽ dựa vào những thông tin đánh giá để đưa ra quyết định mua sản phẩm.
4. Chi tiết:
Khi người dùng nhấp vào một mục cụ thể. Ví dụ: một khách sạn, một địa điểm du lịch hay khu vui chơi… thì bạn phải cung cấp những thông tin cần thiết ngay bên cạnh hình minh họa. Những thông tin này phải chi tiết, rõ ràng và ngắn gọn, làm sao để khách hàng nắm rõ những điều cần thiết về nội dung cũng như phương thức.
5.Tabs:
Đối với một số cụm từ được khách hàng tìm kiếm phổ biến thì bạn nên dùng những Tab điều hướng để khách hàng dễ tiếp cận những thông tin này.
6. Đặt mua sản phẩm:
Chỉ cung cấp thông tin thì không đủ cho một website du lịch. Bạn cần phải cung cấp phương tiện tích hợp để đặt trước sản phẩm mà cụ thể là nút bấm đặt hàng. Nút bấm này được sắp xếp phía dưới thông tin mô tả sản phẩm.
7. Ví trí:
Nếu trang Web của bạn chuyên về đặt trước sản phẩm thì những chuyên mục để thực hiện việc này phải được bố trí ở phía bên trái hoặc trung tâm của bản thiết kế trang web du lịch , nơi mà khách hàng có thể nhìn thấy rõ nhất.
8. Chào giá:
Không một yếu nào của bản thiết kế website hấp dẫn hơn phần chào giá. Người dùng luôn tìm kiếm một sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Bạn có thể đặt phần chào giá ở bên phải của trang hoặc phần cuối, nơi mà khách hàng kết thúc việc đọc thông tin.
9.Theo dõi:
Có thể người dùng sẽ truy cập vào trang Web của bạn một lần và không còn nhớ gì về nó nữa. Để khắc phục tình trạng này, bạn hãy xin email của khách hàng để tiếp tục gửi thông tin những sản phẩm mới cho họ.
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Bạn đã xem chưa?
Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.
Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.
Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web
Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.
Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW
XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.