Ấn tượng với 25 website từ thiện và phi lợi nhuận
Trong bài đang ngày hôm nay, chúng ta sẽ đến với 25 website được thiết kế theo chủ đề về các quỹ từ thiện và tổ chức phi lợi nhuận.
Into the Arctic | Greenpeace (tổ chức Hòa Bình Xanh)
Bởi Hello Monday
Đến với thiết kế này, bạn sẽ được trải nghiệm một hành trình khám phá vùng Arctic, nơi đang diễn ra cuộc đấu tranh của những tổ chức bảo vệ môi trường với các công ty khai thác dầu.
The Cost of Carbon
Bởi Modern Assembly
The Cost of Carbon là một tài liệu sống về cái giá mà chúng ta phải trả cho việc ô nhiễm carbon.
Names for Change
Bởi McKinney
UMD đang bán quyền đặt tên cho các sản phẩm có liên quan đến thực phẩm, nơi ở...
ONE
ONE là một chiến dịch thu hút 3 triệu người tham gia đấu tranh chống lại nghèo đói và bệnh truyền nhiễm.
C-harity: Water
Bởi Made With Love In New York City
c-harity: water là một tổ chức phi lợi nhuận, mang đến nước sạch và an toàn cho các nước đang phát triển.
Food Angel
Bởi Jazzup
Food Angel là chương trình hỗ trợ lương thực tại Hong Kong.
Head & Shoulders Has A Dirty Secret
Head & Shoulders gửi đến thông điệp bảo vệ rừng.
The Monster
Bởi Grupo Bassat Ogilvy Spain
'Con quái vật ngăn cản lũ trẻ tới trường, đây vừa là một thiết kế web thông thường, vừa là một bộ phim ngắn, bạn có thể chọn đóng vai chính.
Revolution Rose
Bởi La Compagnie Hyperactive
Révolution Roselà dự án quốc tế giúp nâng cao ý thức về bệnh ung thư vú.
We Heart Tree
Bởi KNOCK
Dự án giúp nâng cao ý thức của chúng ta về việc sử dụng giấy. Đây là thiết kế web của nó.
The Lieber Institute for Brain Development | LIBD
Dự án liên quan đến nghiên cứu và ứng dụng kiến thức y học về não bộ con người.
Greenpeace vs Killstarter
Bởi 84.Paris
Thiết kế website này thuộc về phong trào đấu tranh ngăn cản đầu tư cho các dự án năng lượng hạt nhân.
Life in My Shoes
Bởi Traffic Digital
Life in my Shoes là dự án nâng cao ý thức và cách đối xử với HIV trong cộng đồng.
CUPS
Bởi ZGM
Đây là thiet ke của CUPS, một tổ chức phi lợi nhuận chuyên giúp đỡ các cá nhân và gia đình nghèo.
Gallery Of Mo
Một quỹ từ thiện độc lập để nâng cao ý thức của con người về sức khỏe.
Dadaab Stories
Bởi Ronik
The Dadaab kể câu chuyện tại trại tỵ nạn lớn nhất thế giới.
Thirst Relief
Bởi Hole In The Roof
Chúng ta đang thay đổi thế giởi bởi nước sạch.
One For The Boys
By Digital Annexe
One For The Boys giúp mọi người ý thức về bệnh ung thư cách phòng tránh.
CounterSpill
Bởi Bluecadet
Counterspill giúp nâng cao ý thức xã hội để chống lại các thảm họa năng lượng mới.
Target Nuclear Weapons
Australian Red Cross đấu tranh chống lại việc sử dụng vũ khí hạt nhận.
World Wildlife Fund | WWF
World Wildlife Fund WWF là một tổ chức đi đầu trong hoạt động bảo vệ động vật hoang dã.
Good for Nothing
Good for Nothing, cổ vũ việc tự cố gắng giải quyết mọi vấn đề.
Too Young to Wed
Một sự liên kế giữa Quỹ Dân số thế giới (UNFPA) và hãng nhiếp ảnh VII, nói lên tiếng nói chấm dứt nạn tảo hôn.
Not For Sale
Hoạt động nhằm chống lại nạn buốn bán trẻ em và nô lệ.
Milk and Blood
Bởi Trevor Snapp & Alan Boswell
Ở Nam Sudan, Milk and Blood là một tổ chức giúp đỡ các gia đình sống xót sau nạn hạn hán.
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Bạn đã xem chưa?
Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.
Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.
Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web
Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.
Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW
XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.