bgware

Bán hàng online với chi phí thiết kế web cực thấp

Chỉ với vài bước đơn giản sau bạn sẽ có ngay một trang web hoàn toàn miễn phí

Không đòi hỏi người dùng phải am hiểu chuyên sâu về kỹ thuật thiết kế website. Im Creator cung cấp cho bạn dịch vụ thiết kế trang web trực tuyến nhanh chóng và  hoàn toàn miễn phí với nhiều tính năng dễ sử dụng.

Bán hàng online với chi phí thiết kế web cực thấp

Chỉ với vài bước đơn giản sau bạn sẽ có ngay một trang web hoàn toàn miễn phí :

Truy cập vào trang web IMCreator.com, Click  chọn Start Now để tiến hành thiết kế web bán hàng.

Tiếp tục click vào “Choose a template” để chọn một trong các template mà các bạn yêu thích.Sau khi chọn được template bạn hãy xem lướt qua có thật sự ưng ý chưa , nếu chưa ưng ý hoàn toàn bạn có thể chọn “BACK” để chọn lại template khác .Khi tìm được tamplate hài lòng click vào “ Customize Now” để bắt đầu hiệu chỉnh trang web riêng thỏa thích theo ý của bạn .

Thật tuyệt vời phải không ? không cần đến những dòng code phức tạp , chỉ cần sử dụng trình soạn thảo và kéo thả đơn giản bạn đã có ngay một trang web.

Bán hàng online với chi phí thiết kế web cực thấp

Bên cạnh làm cho quá trình thiết kế website nhanh hơn và dễ dàng hơn , IM Creator có sẵn dịch vụ lưu trữ hoàn toàn miễn phí.Việc kết nối với domain chỉ trong vài bước mà một người không biết gì về code vẫn có thể làm được.Tôi nghĩ rằng đây là một sự đổi mới tuyệt vời và làm cho công việc thiết kế web trở nên đơn giản hơn .

Bạn lo ngại trang web sẽ không tương thích với trình duyệt hoặc gặp trở ngại về kích thước màn hình ? Với IM Creator bạn không cần quan tâm đến website có tương thích với trình duyệt hay không .Các trình đơn kéo thả dựa trên nền HTML, nên bạn có thể yên tâm giao diện chắc chắn  tương thích với hầu hết các trình duyệt hiện tại 

Lợi ích khi thiết kế web bằng IM Creator:

  • Tiết kiệm chi phí thiết kế web ,thuê  hosting .
  • Tiết kiệm thời gian thiết kế website.
  • Vận hành ổn định, có thể tùy chỉnh mọi lúc mà không cần can thiệp sâu tới kỹ thuật.
  • Cung cấp  nhiều mẫu template, người dùng tha hồ lựa chọn thỏa thích .

Hiện nay , đã có hơn 1 triệu các trang web xây dựng trên nển tảng này .Chúng ta cùng nhau xem qua các mẫu trang web thiết kế bằng IM Creator :

Bán hàng online với chi phí thiết kế web cực thấp

Trước đây bạn đã từng sử dụng qua Blogspot hay Wordpress thì chắc hẳn IM Creator là lựa chọn trên cả tuyệt vời để thiết kế website.Hãy  nhanh chóng trải nghiệm các tính năng của IM Creator nhé.

Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây