bgware

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

La Forma Saporita là một nhãn hiệu của Ý chuyên sản xuất các mì ống (ví dụ như spaghetti, taglliateli, Rigatoni ...). Để phát triển thương hiệu thì bộ nhận diện thương hiệu của La Forma Saporita được tỉ mỉ chăm chút như thế nào trên từng thiết bị và cách thức nhận dạng thư thế nào khi thiết kế logo đơn giản nhưng mang lại khá nhiều ý nghĩa.

La Forma Saporita là một nhãn hiệu của Ý chuyên sản xuất các mì ống (ví dụ như spaghetti, taglliateli, Rigatoni ...). Để phát triển thương hiệu thì bộ nhận diện thương hiệu của La Forma Saporita được tỉ mỉ chăm chút như thế nào trên từng thiết bị và cách thức nhận dạng thư thế nào khi cách thiết kế logo đơn giản nhưng mang lại khá nhiều ý nghĩa.

Cùng chúng tôi điểm qua nhận diện thương hiệu này từ La Forma Saporita, bài viết đáng để học hỏi về bộ nhận diện thương hiệu mà các designed cần sự sáng tạo trong các mẫu thiết kế.
 
Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita
 
Biến thể của mẫu logo trong thiết kế đủ để thấy được sự sáng tạo trong mẫu này.
 
Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita
 
Với card visit này, mẫu chỉ dành cho đối tượng là khách hàng và doanh nghiệp đối tác lớn.
 
Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita
 
Mẫu này dành cho quảng cáo, điều này thể hiện rõ trong thông điệp của Card.
 
Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita



Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita
 
Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bật lửa cũng mang đậm chất thương hiệu.
 
Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita
 
Giấy note và bút chì.
 
Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita
 
Đĩa CD Mini
 
Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita
 
Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Mẫu thiết kế web trên thiết bị di động.
 
Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita

Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita
 
Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita
 

Một mô hình 3D sẽ là biểu tượng trong tương lai.
 
Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita
Tác giả bài viết: TheWall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây