Bộ nhận diện thương hiệu của năm - Phần 1: La Forma Saporita
La Forma Saporita là một nhãn hiệu của Ý chuyên sản xuất các mì ống (ví dụ như spaghetti, taglliateli, Rigatoni ...). Để phát triển thương hiệu thì bộ nhận diện thương hiệu của La Forma Saporita được tỉ mỉ chăm chút như thế nào trên từng thiết bị và cách thức nhận dạng thư thế nào khi thiết kế logo đơn giản nhưng mang lại khá nhiều ý nghĩa.
Cùng chúng tôi điểm qua nhận diện thương hiệu này từ La Forma Saporita, bài viết đáng để học hỏi về bộ nhận diện thương hiệu mà các designed cần sự sáng tạo trong các mẫu thiết kế.
Bật lửa cũng mang đậm chất thương hiệu.
Một mô hình 3D sẽ là biểu tượng trong tương lai.
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Bạn đã xem chưa?
Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.
Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.
Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web
Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.
Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW
XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.