bgware

Bộ sưu tập các thiết kế web khách sạn tuyệt vời

Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu website khách sạn tuyệt vời trong bài này nhé.

Thiết kế website dịch vụ ở Byron Bay

Người ta thường tự hỏi những gì mà một công ty thiết kế web ở Byron Bay làm tất cả các ngày. Dưới đây là một hình ảnh (just kidding) của các nhân viên tại hệ thống Web Reservation vẽ thiết kế trang web mới nhất.

web designers thiet ke web khach san

Phong Thủy có thể cải thiện cái nhìn của trang web của bạn và chức năng?

Khi bạn đang tìm kiếm cảm hứng về màu sắc và thiết kế tại sao không sử dụng Feng Shui? Mỗi năm Lịch Trung Quốc hướng dẫn chúng ta về màu sắc may mắn.

lamplighter motel2 thiet ke web khach san

Lamplighter Motel

Lamplighter Motel ở Ngoại ô Đông Melbourne của Oakleigh đã có trang web cũ của họ bị tấn công và cần một giải pháp nhanh chóng để khôi phục lại sự hiện diện Internet của họ cũng như cung cấp một cái nhìn tươi mới và cập nhật mà kết hợp phong cách mới của motel.

Các chủ sở hữu là người Trung Quốc và đã nhìn thấy những gì phong thủy có thể gợi ý cho thiết kế trang web và tìm thấy một số kết hợp màu sắc đáng ngạc nhiên tốt đẹp mà chứng minh là thú vị và hấp dẫn.

Tọa lạc tại Melbourne và một phần của Golden Chain Motels nhóm; Lamplighter Motel cung cấp các phòng nghỉ motel-phong cách cũng như căn hộ dịch vụ. Họ cũng có một nhà hàng phục vụ bữa sáng và bữa tối.

Hume Villa Motor Inn ở Fawkner Victoria gần đây đã làm cho một trang web mới và giúp họ có được thứ hạng tìm kiếm tốt hơn cho khách tìm kiếm nơi ăn nghỉ tại Melbourne và chỗ ở gần Sân bay Melbourne.

hume villa motor inn thiet ke web khach san

Họ quyết định họ sẽ sử dụng hệ thống vé trực tuyến được cung cấp bởi Golden Chain cho thành viên. Thiết kế web khách sạn sẽ dễ dàng hơn bao gồm hệ thống đặt chỗ từ nhiều nhà cung cấp: SiteMinder, ResOnline, và những người khác.

Hình ảnh lớn luôn luôn quan trọng để làm cho một trang web nơi ăn nghỉ tìm kiếm tốt. David Murphy, quản lý Hume Villa đã có thể cung cấp một lựa chọn tốt của hình ảnh loại phòng mà làm cho nó dễ dàng cho khách để xem những gì trên cung cấp và chọn chỗ ở tốt nhất cho nhu cầu của họ. Điều này là quan trọng bởi vì bất cứ khi nào bạn xem lại số liệu thống kê trang web của bạn, bạn sẽ luôn luôn nhìn thấy lưu lượng truy cập cao cho trang phòng của bạn. Khá rõ ràng khi bạn nghĩ về nó.

Sử dụng Blog để thu hút lượt truy cập vào website của bạn

Bài viết blog là một cách tuyệt vời để thu hút khách truy cập vào trang web của bạn về các chủ đề có liên quan đến các chủ đề cơ bản mà mang khách hàng đến nhà trọ của bạn. 

Trong một thế giới hoàn hảo, David sẽ không đặt nhắc nhở và thêm một bài mới ít nhất một lần trong 2 tuần. Ông có thể thêm bài viết về các sự kiện địa phương, tham quan Melbourne, nơi ở gần sân bay, và nhiều hơn nữa. Dòng thông tin này mới sẽ làm cho trang web của mình thú vị hơn cho Google để có kết quả công cụ tìm kiếm cũng như cung cấp cho du khách của mình biết thêm về ở trong Fawkner và Melbourne.

Tại sao một khách sạn Choice nên có website riêng của họ?

Là một thành viên của khách sạn Choice các nhà cung cấp nơi ăn nghỉ có rất nhiều dịch vụ cung cấp cho họ khỏi nhóm. Chắc rằng các trụ sở Comfort Inn sẽ đề nghị nhà nghỉ không cần bất cứ điều gì khác, nhưng thực sự mỗi doanh nghiệp cần có một website riêng.

Ưu điểm của một Website Motel chuyên dụng cho một thành viên của một chuỗi:

Với một trang web bạn có một địa chỉ email chuyên nghiệp. Điều này có vẻ tốt cho khách và tiết kiệm được rất nhiều rắc rối nếu bạn thay đổi nhà cung cấp dịch vụ Internet. Không bao giờ sử dụng và bất cứ ai với một địa chỉ email gmail trông rất đáng ngờ.

Kết quả tốt hơn với công cụ tìm kiếm. Nó sẽ không bao giờ làm tổn thương để có cả danh sách các nhóm trang web và danh sách của riêng bạn. Càng nhiều bạn xây dựng một thị trực tiếp; tốt hơn doanh nghiệp của bạn sẽ làm trong một môi trường cạnh tranh.

Một ngày bạn sẽ để lại khách sạn Choice và khi bạn có trang web riêng của bạn bị mất của Comfort Inn marketing sẽ không được như khắc nghiệt. Chắc chắn luôn có những lợi thế của việc là một phần của một nhóm, nhưng cũng giống như bất cứ điều gì nó chi phí rất nhiều và có thương mại. Không chỉ có vậy, nhưng đôi khi các nhóm cung cấp cho các thành viên nhận thấy rằng họ đang thay đổi chúng để xây dựng thương hiệu mới như EconoLodge và không phải ai cũng muốn thay đổi.

Màu xanh Shade Motel Trong Maryborough

blueshadesmotel 300x300 tiet ke web khach san

The Millers quyết định đã đến lúc phải nâng cấp website cho Blue Shades. Họ muốn có một trang thiết kế web tìm kiếm tốt đó là dễ dàng hơn để cập nhật và làm việc tốt hơn với công cụ tìm kiếm.

Nhìn vào các tùy chọn cho một hệ thống đặt phòng, họ đã quyết định ngừng sử dụng ResOnline và chuyển sang SiteMinder. Cả hai tùy chọn này sẽ tích hợp với các trang web mới, nhưng họ cảm thấy các tính năng quản lý kênh của SiteMinder là tốt hơn.

Màu xanh Shades Motel có rất nhiều để cung cấp chỗ ở, nhà hàng và phòng hội nghị và các tính năng mà làm cho phục vụ khách doanh nhân và khách tìm kiếm chỗ ở ngân sách. Các trang web mới sẽ cung cấp tất cả các tiện nghi của khách sạn trong một cách dễ hiểu hồ sơ tiếp thị.

Có một trang web cũng làm giảm nguy cơ cho Blue Shades Motel họ hàng nên để lại Khách sạn Choice.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây