bgware

Các trang thiết kế web bất động sản tốt nhất (P.2)

Không chỉ dừng lại đó phần 2 còn có những trang web bất động sản hấp dẫn hơn.

Whitehouse đại lý bất động sản ở Enfield, cho chúng ta thấy sự đơn giản tốt nhất của mình. Rõ ràng, đơn giản và phong cách, tạo cho người sử dụng một cách chính xác những gì họ muốn mà không có sự lộn xộn khó hiểu.

Có những yếu tố phổ biến trong suốt từng trang  thiết kếweb bất động sản. Mỗi người đều có hình ảnh lớn, rõ ràng 'Gọi Hành động', và các tổ chức của các yếu tố rõ ràng được đặt ra.

Trang web chất lượng như thế này chỉ đi qua một kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc từ một chuyên gia ngành công nghiệp, bất động sản.

Tuy nhiên các trang web có nhiều hơn chỉ là một trang web. Tìm kiếm bất động sản, các công nghệ mới nhất với người xem hình ảnh độ phân giải cao, Google Street View, Google maps, cụ thể tài sản in phải là một điều cần thiết cho mỗi trang web của đại lý bất động. Nếu các cổng thông tin bất động sản có thể cung cấp các tính năng này, tại sao không nên đại lý bất động?

Chức năng gì hết các trang web đại lý bất động phải có?

Chức năng tìm kiếm nổi bật

Mọi người đến với trang web của bạn để tìm kiếm tài sản để cung cấp cho người dùng những gì họ muốn. Một lời kêu gọi hành động rõ ràng là phải trên bất kỳ trang web để giúp hướng dẫn người sử dụng, tất cả các trang web cho các đại lý bất động sản nên đảm bảo chức năng tìm kiếm tài sản của họ là nổi bật trên trang chủ và không được chôn trong trang web.

Tìm kiếm bất động sản bằng cách sử dụng Google Maps

high res rt website thiet ke web bat dong san

Một bản đồ Google được nhúng trực tiếp vào trang web của đại lý bất động là một yêu cầu hiện đại. Nó cho phép người dùng tương tác nhiều hơn hơn bao giờ hết. Tiện nghi địa phương như trường học, các bác sĩ hoặc bác sĩ thú y có thể được vẽ bởi người sử dụng để cung cấp cho họ một ý tưởng về những khu vực xung quanh. Không chỉ có vậy, nhưng nó trông rất xinh đẹp!

Các chi tiết về tài sản cá nhân xuất sắc

Tất cả các chi tiết tài sản đó như thế này. Hình ảnh lớn, giao diện người dùng thân thiện, chi tiết liên lạc rõ ràng, và tất cả các tổ chức để nó là trực quan tuyệt đẹp.

Nhiều trang web đại lý bất động chỉ có một phiên bản in được của các đặc tính của họ và khách hàng có thể có được giữ cụ tài sản từ các bưu điện hoặc trực tiếp từ các showroom đại lý bất động. Đang có thể tải về, lưu và in các tài sản cụ thể bất cứ lúc nào là hữu ích cho người sử dụng và nó cũng tiết kiệm thời gian và tiền các đại lý bất động sản!

Hình ảnh độ phân giải cao

map rt website thiet ke web bat dong san

Tất cả các hình ảnh được nhúng vào các trang web với các công nghệ mới nhất xem. Một cú nhấp chuột đơn giản vào "Close" ở góc trên bên phải hoặc tắt bức ảnh mang đến cho người sử dụng trực tiếp trở lại nơi họ. Không có pop-up, không có các tab thêm. Gọi nhà thiết kế trang web của này 'dính' mà là khả năng để giữ cho người sử dụng bị mắc kẹt vào website.

Nhúng Google Street View

Google Street View là một công cụ tuyệt vời để giúp người dùng hình dung khu vực, trong đó có tài sản này. Google Street View có diện tích khoảng 95% trong những ý nghĩa của Anh gần như tất cả tài sản của bạn sẽ được tìm thấy trên Street View.

Giống như tất cả mọi tính năng khác, các EPCs và floorplans được nhúng vào các trang web và một nhấp chuột đơn giản của 'Close' hoặc bất kỳ phần nào khác của trang web mang lại cho người sử dụng thẳng trở lại những tài sản mà họ đang tìm kiếm tại. Điều này, như đã đề cập trước, là công nghệ mới nhất xem. Các công ty như Sony và BBC sử dụng công nghệ này trên trang web của họ.

Không phải lúc nào một tính năng khi xem xét các trang web, nhưng chỉ là quan trọng. Các biểu tượng lớn rõ ràng cung cấp cho người dùng một loạt các tính năng từ tiết kiệm tài sản và thông báo qua email để gửi email cho một người bạn về điều đó tài sản cụ thể trong khi đang được rõ ràng và súc tích.

Kỹ thuật tài nguyên là một chuyên gia ngành công nghiệp trong các trang web đại lý bất động, kinh nghiệm và kiến ​​thức về lĩnh vực này đã đặt công ty đi đầu trong ngành công nghiệp. 

Biểu tượng xã hội

Phương tiện truyền thông xã hội đã thực hiện trên trang website; mỗi đại lý bất động nên làm cho nó dễ dàng để chia sẻ nội dung của họ thông qua các mạng xã hội cho dù đó là một bài đăng blog gần đây hay một bảng liệt kê tài sản. Bao gồm các biểu tượng xã hội trong suốt trang web của bạn sẽ không chỉ làm cho nó dễ dàng cho người dùng chia sẻ nội dung của bạn nhưng nó cũng thúc đẩy sự hiện diện xã hội của bạn.

Điện thoại di động trên trang web

keatsmobile thiet ke web bat dong san

Trung bình 40% lượng truy cập vào một trang web cơ quan bất động sản xuất phát từ một thiết bị di động. Sử dụng một trang web đã được thiết kế cho một máy tính để bàn trên điện thoại di động có thể rất khó khăn để làm. Nó chưa bao giờ quan trọng hơn để có một trang web đầy đủ chức năng và dễ sử dụng từ một thiết bị di động.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây