bgware

Danh sách các cách cài đặt thiết kế web nhà hàng

Hãy xem xét trang web của bạn như lối vào phía trước của nhà hàng của bạn.

Đó là ấn tượng đầu tiên mà bạn sẽ làm cho hầu hết các khách hàng tiềm năng của bạn. Nếu nó có vẻ tốt, có cơ hội cao hơn mà họ kết thúc mời mình hơn. Nếu nó trông xấu, nó sẽ khó khăn hơn nhiều để thuyết phục họ bằng cách khác. Với tất cả mà nói, có năm lĩnh vực chính để xem ra cho một thiết kế web nhà hàng.

web design checklist restaurants header2 thiet ke web nha hang

(1) Thiết kế web gắn với xây dựng thương hiệu tổng thể của bạn

Giống như bất kỳ tổ chức lớn hay thương hiệu, màu sắc và kiểu dáng phải phù hợp với các nguồn lực của nhóm khán giả của bạn. Đối với một nhà hàng, nó sẽ được với cộng đồng và khu vực xung quanh.

Nếu bạn có logo bạn thiết kế đã có, đảm bảo rằng màu sắc của logo của bạn vốn đã xoa vào thiết kế các trang web tổng thể của. Nếu ai đó đã nói với bạn rằng không có vấn đề font chữ và màu sắc không tạo sự khác biệt trong việc thiết lập một tâm trạng trên trang web của bạn, họ sai! Hãy chú ý đến các chi tiết đẹp của thiết kế trang web của bạn.

(2) Thông tin là dễ dàng để tìm và truyền đạt

Đối với rất nhiều người, họ không thích ngồi hàng giờ trên trang web của bạn. Họ muốn có thể tìm thấy các thông tin quan trọng nhất về nhà hàng của bạn khi họ nhận được để trang web của bạn. Vì vậy, nó là bắt buộc rằng cấu trúc trang web của bạn cũng được tối ưu hóa để cung cấp một kinh nghiệm tốt cho người dùng. Dưới đây là một số thông tin mà bạn có thể muốn làm nổi bật trên trang web của bạn:

Tổng quan về nhà hàng: Cung cấp cho khách hàng của bạn một chút nền tảng về khi mở nhà hàng của bạn và làm thế nào nó đã bắt đầu. Đối với một số người, lịch sử là một yếu tố quyết định cho tới ăn cơm trưa trong họ.
- Địa điểm: tên nhà hàng, địa chỉ và điện thoại (NAP) là khả năng các thông tin quan trọng nhất đối với một khách hàng đã được quyết định họ phải đi ăn tại nhà hàng của bạn. Bằng cách đặt các thông tin liên lạc của bạn chiến lược ở phần cuối trang và liên lạc của bạn cho chúng tôi trang, khách hàng sẽ có thể xác định vị trí thông tin đó một cách dễ dàng hơn. Bạn cũng có thể chọn để liên kết đến Google Maps của Directions lập.
- Giờ làm việc của bạn, giao hàng và giờ có thể thay đổi thường xuyên. Điều quan trọng là nó rất dễ dàng cho khách hàng của bạn để tìm các thông tin này. Các điểm lý tưởng cho việc này là ở chân, trên một giờ seaprate của trang hoạt động.

- Menu (Trực tuyến Takeout / Delivery Menu) - Nếu bạn cung cấp dùng bữa tại, mang đi và cung cấp dịch vụ, khả năng bạn sẽ có hai menu riêng. Thực đơn của bạn (s) nên luôn luôn có trong menu chính của bạn.
- Hình ảnh:  Hình ảnh của thực phẩm kéo mọi người trong Hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng hình ảnh chất lượng cao trên trang web của bạn, bởi vì một tìm kiếm món ăn xấu làm nản lòng các khách hàng mới từ bao giờ ăn tối tại nhà hàng của bạn..
Nhận xét - Nếu bạn biết bạn có nhận xét tốt về trang web xem lại phổ biến như Yelp và Urbanspoon, hãy chắc chắn để làm nổi bật những đánh giá tích cực hoặc liên kết ra khỏi trang nhà hàng của bạn để lôi kéo mọi người để thử thức ăn của bạn.
- Tùy chọn đặt phòng: Nếu bạn là một người ăn cơm trưa, một dịch vụ như OpenTable có thể là một lựa chọn cho bạn nếu nhà hàng của bạn dựa chủ yếu vào đặt phòng. Một lựa chọn khác đặt phòng bạn có thể đặt trên trang web của bạn là nếu bạn cho phép tổ chức tiệc cưới, tiệc cưới.

(3) Điện thoại di động đã sẵn sàng

"Thiết bị di động chiếm trên 20% lượng truy cập web trong quý đầu tiên của năm 2013. Con số này tăng gần gấp đôi kể từ năm ngoái."

Kể từ khi đưa hệ thống đặt hàng trực tuyến ra thị trường vào cuối năm ngoái, nhìn thấy một phần 25-35% lưu lượng truy cập từ các thiết bị di động đến các trang web nhà hàng. Nó đáng ngạc nhiên như thế nào một cách nhanh chóng di chuyển công nghệ. Nhiều hơn và nhiều hơn nữa, khách hàng đang nhảy vào điện thoại thông minh và máy tính bảng của họ để đặt hàng. Nếu bạn trang web không được xây dựng để phục vụ du khách di động, bạn có thể làm một dịch vụ cho khách hàng của bạn - làm cho nó khó khăn hơn cho họ để có được các thông tin quan trọng một cách nhanh chóng.

(4) Công cụ tìm kiếm thiết kế thân thiện

Trang web của bạn cần phải được tiếp thị và 'dễ tìm thấy' trong công cụ tìm kiếm. Nếu khách hàng không thể tìm thấy nhà hàng của bạn bằng cách đơn giản tìm kiếm tên nhà hàng của bạn, một cái gì đó phải được lên. Khi thiết kế trang web của bạn, yêu cầu thiết kế web của bạn phát triển hoặc nếu anh ta / cô ta sẽ xây dựng trang web của bạn để nó dễ dàng cho các robot công cụ tìm kiếm để tìm và thu thập thông tin thông qua trang web của bạn. Kiểm tra hướng dẫn về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho các nhà hàng để xem chi tiết hơn (nhưng tôi không nghĩ rằng bạn hoàn toàn cần phải biết tất cả mọi thứ trong danh sách đó, chỉ là một sự hiểu biết cơ bản và sau đó bạn có thể tham khảo bài viết tới những thiết kế của bạn để làm theo).

Cẩn thận khi sử dụng flash trên trang web chính của bạn. Nói cho khách hàng của bạn để tải về đèn flash chỉ để nhìn vào trang web của bạn cũng giống như nói cho họ để giết một con bò chỉ để có một hamburger. Đó là cả một sự bất tiện, và nó nghèo cho công cụ tìm kiếm. Công cụ tìm kiếm không thể xem nội dung trong một tập tin flash. Do đó, nó làm cho nó thậm chí còn khó khăn hơn cho bạn để xếp hạng cao trong công cụ tìm kiếm.

(5) Liên kết để ra hồ sơ xã hội và các trang xem xét

Một số khách hàng yêu cầu để check-in và kết nối với các nhà hàng. Nếu họ là khách hàng trung thành vì họ thích không khí và / hoặc thực phẩm, họ sẽ lựa chọn để tìm bạn trên mạng xã hội như Facebook hay viết bình luận trên trang Urbanspoon của bạn. Link ra ngoài để các trang web này là rất quan trọng; cả từ góc độ xây dựng thương hiệu và một quan điểm kinh nghiệm người dùng.

Hy vọng rằng đã đưa cho bạn đủ thông tin để giúp chạy bộ tâm trí của bạn trên tất cả mọi thứ bạn cần cho một dự án thiết kế web nhà hàng. Nhưng, chỉ cần thêm vào một giá trị nhiều hơn một chút, tôi đã ngưng tụ tất cả mọi thứ tôi đã nói chuyện về thành một danh sách kiểm tra cho bạn để tải xuống, in và bàn giao cho thiết kế của bạn để làm theo. 

Nếu bạn là chủ nhà hàng đang tìm kiếm một trang web và hệ thống đặt hàng trực tuyến của bạn và dịch vụ giao hàng, nhận được liên lạc ở đây có thể giúp bạn với tất cả mọi thứ.

Nếu bạn là một công ty cơ quan hoặc tiếp thị làm việc với các nhà hàng, nó có một chương trình bán hàng tuyệt vời mà bạn có thể được ngoài của. 

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây