bgware

Danh sách thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 6)

Cùng Ngôi Sao Số điểm lại những tiêu chuẩn lựa chọn dự án thiết kế của BIAs: “tính mạnh mẽ, phù hợp với khách hàng tính thẩm mĩ, vượt trội và có sự nhất quán”. Bài viết sẽ giới thiệu những dự án thiết kế nhận diện thương hiệu còn lại trong danh sách của BIAs 2015.

13. Công nghệ và viễn thông

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, bao bì và các chương trình quảng báo dành cho các nhà cung cấp phần cứng và phần mềm, hệ thống mạng.

Thiết kế giành chiến thắng

thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 6) 1
 
Công ty: Sagmeister & Walsh
New York, USA
Dự án: Fugue
Fugue là một thiết kế nhận diện truyền tải được thuộc tính cốt lõi của thương hiệu với sự truyền thống và sang trọng. Fugue gợi lên một bộ phân thương hiệu từ các đồ họa “công nghệ” điển hình. Logo hoạt động như một phần mềm: liên tục tái tạo khi dữ liệu di chuyển từ điểm này qua điểm khác.
thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 6) 2

Công ty: R/GA London
London, UK với các văn phòng trên toàn thế giới
Dự án: Beats Music
Có 3 lớp layer ứng dụng. Lớp đầu tiên là một hồ sơ thông minh, người sử dụng có thể thiết lập bằng giọng nói: nêu lên những thể loại và ban nhạc họ quan tâm. Lớp layer AI liên kết hồ sơ với đầu vào từ người phụ trách. Một đội ngũ biên tập, bao gồm các chuyên gia âm nhạc sẽ cung cấp cho hệ thống với các danh sách nhạc, album và bài hát được lựa chọn bằng tay.

Các thiết kế được ban giám khảo đánh giá cao

thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 6) 3

Công ty: Jonhson Banks
London, UK
Dự án: Open Knowledge
thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 6) 4

Công ty: Sagmeister & Walsh
New York, USA
Dự án: Function Engineering

Thiết kế được lọt vào danh sách

thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 6) 5

Công ty: Lambie-Nairn
London, UK và các văn phòng trên toàn thế giới
Dự án: TouchCast - Story of Now

14. Giao thông và du lịch

Thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế bao bì và các chương trình quảng bá dành cho các công ty du lịch, dịch vụ trọn gói kỳ nghỉ, khách sạn và thuê phòng.

Các thiết kế được ban giám khảo đánh giá cao

thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 6) 6

Công ty: DesignStudio
London, UK
Dự án: Airbnb rebrand
thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 6) 7

Công ty: GBH
London, UK
Dự án: The Verb Hotel

15. Rượu vang, bia và rượu mạnh

Thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế bao bì và các chương trình quảng bá dành cho các nhà cung cấp các loại đồ uống có cồn, các thương hiệu cá nhân.

Thiết kế giành chiến thắng

thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 6) 8

Công ty: WPA Pinfold
Leeds và London, UK
Dự án: Crafty Dan
Crafty Dan là sự kết hợp hoàn hảo của 2 thế giới (cũ và mới) với bí quyết sản xuất bia đã gần 200 năm, sử dụng cây hoa bia và mạch nha của Mỹ rất táo bạo. Các thết kế 13 Guns kỷ niệm sự hình thành của Hoa Kỳ với các hình minh họa và kiểu chữ cổ điển tượng trưng cho nghề thủ công. Các chi tiết đã đi vào quy trình sản xuất bia. Tổng thể thiết kế nhận diện thương hiệu rất rõ ràng và tươi mới.

Thiết kế được ban giám khảo đánh giá cao

thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 6) 9

Công ty: Turner Duckworth: London & San Francisco
London, UK và San Francisco, USA
Dự án: Miller Lite visual design

Các thiết kế lọt vào danh sách

thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 6) 10

Công ty: Turner Duckworth: London & San Francisco
London, UK và San Francisco, USA
Dự án: Uproot Wine Visual Identity & Packaging
thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 6) 11

Công ty: NB
London, UK
Dự án: Aspall Brand Identity 
thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 6) 12

Công ty: Here Design
London, UK
Dự án: Bacardi

Thiết kế nhận diện thương hiệu chiến thắng giải thưởng Brand Impact Awards 2015 (Phần 6) liệt kê những tác phẩm về công nghệ thông tin.
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây