bgware

Ghé thăm 8 website chính xác đến từng chi tiết của giới kiến trúc

Hôm nay bạn sẽ sở hữu cho mình một bộ sưu tập các thiết kế website đẹp và chuyên nghiệp dành cho giới kiến trúc.

Bạn luôn muốn tìm kiếm một thiết kế web đơn trang dành cho một lĩnh vực nhất định. Người dùng web sẽ có xu hướng không thích phải mở nhiều trang con để đọc thông tin, thay vào đó, một website đơn trang với nội dung được kết nối xuyên suốt sẽ là giải pháp hợp xu hướng hơn. 

Hôm nay bạn sẽ sở hữu cho mình một bộ sưu tập các thiết kế website đẹp và chuyên nghiệp dành cho giới kiến trúc. Với gói tải về, bạn có thể thiết lập nó thành một website đơn trang hoặc đa trang với phần trang chủ có bố cục dài. Khám phá thêm thông tin bằng cách click vào link dưới mỗi ảnh. 

#1 Kalium

kalium arch thiet ke website dep

Thiết kế website đẹp sẽ là cách lấy lòng người xem ngay khi họ mới bước vào trang của một hãng kiến trúc. Kalium là website đã mang tới một bố cục tuyệt vời hơn hết mọi thiết kế khác. Màu sắc sống động, thiết kế thanh lịch và ấn tượng, các chức năng tùy chỉnh dễ dàng...Nó cũng hỗ trợ WooCommerce plugin, ngoài ra gói tải về còn có các công cụ cao cấp như Revolution Slider, Virtual Composer...

Tải về | Demo

#2 The Architect

the architect thiet ke website dep 2

Nếu thiết kế ở trên mang lại nhiều tiện ích nhưng lại có dung lượng nặng thì đây là một lựa chọn phù hợp hơn. Gói tải về rất dễ cài đặt và có những đặc tính như bố cục responsive,bảng điều khiển Theme Option mạnh mẽ, load trang tốc độ cao..

Tải về | Demo

#3 Fount

fount architect thiet ke website dep 3

Fount là một thiết kế có thể gây "nghiện". Nó đặc biệt được tạo ra cho các kiến trúc sư và hoạt động có liên quan đến kiến trúc. Nó sẽ mang lại trải nghiệm người dùng ở đẳng cấp cao cho khách hàng nhờ tốc độ load trang nhanh, các thành phần animation hiệu quả, giao diện thanh lịch...

Tải về | Demo

#4 Arkitek

arkitek thiet ke website dep 4

Một mẫu thiết kế web tối giản nữa dành cho WordPress. Nó thích ứng với mọi loại thiết bị cầm tay à máy tính truyền thống. Các tính năng tiêu chuẩn đã có sẵn trong gói tải về. 

Tải về | Demo

#5 Cobalt

cobalt thiet ke website dep

6 kiểu bố cục trang chủ, 4 bố cục blog, các kiểu màu sắc đa dạng, Visual Composer, dịch ngôn ngữ, hiển thị reinta, bố cục thích ứng, Revolution slider và nhiều hơn nữa. Đây là một thiết kế trắng và đen với các chi tiết được phủ màu nổi bật. 

Tải về | Demo

#6 Arkitekt

arkitekt thiet ke website dep 6

Twitter’s Bootstrap 3 sử dụng công nghệ mới nhất của HTML5 và CSS3 và mang lại thiết kế 100% responsive. Nếu bạn muốn nắm lấy xu hướng thiết kế web mới nhất thì Arkitekt là theme mà bạn nên cân nhắc lựa chọn. 

Tải về | Demo

#7 Constructzine PRO

constructzine thiet ke website dep

Theme với bố cục khá độc đáo dành cho giới kiến trúc. Hầu hết tính năng của mẫu này đều giống với những thiết kế cao cấp khác nhưng về phần thiết kế thì có sự mới mẻ. 

Tải về | Demo

#8 Arch

arch thiet ke website dep

Nếu bạn đang tìm kiếm một theme Wordpress với slide toàn chiều ngang thì Arch là một lựa chọn đáng cân nhắc. Hãy xem demo của nó và xem cách nó hoạt động. HTML5 và CSS3 được sử dụng để giúp website có bố cục respinsive. 

Tải về | Demo

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây