Học cách thiết kế thương hiệu của người Mỹ
Bạn biết gì về cách người Mỹ thiết kế nhận diện thương hiệu, cùng chúng tôi học hỏi các xu hướng thiết kế này nhé.
Phong cách thiết kế thương hiệu đã thay đổi nhiều theo thời gian từ khi tôi đọc và làm việc với khách hàng. Thời gian đã tạo ra kiến thức và kinh nghiệm, đó là điều không thể phủ nhận và khi làm việc với khách hàng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, tôi đã học được một đức tính đó là "kiên nhẫn với khách hàng Việt" (Bài viết: Nỗi lòng Designer: Thiết kế tâm huyết… trong thùng rác khá thú vị bạn có thể xem để tránh "tủi thân" :) ). Có những đòi hỏi trên mây khi gặp họ nhưng ở hoàn cảnh của họ, đó là do môi trường tạo ra họ như vậy và những mong muốn của họ đều là chính đáng. Nếu như ta có cái tôi riêng muốn điều hướng họ, việc cần làm là nắm thật vững kiến thức về thương hiệu để phân tích cho họ thấy những gì họ cần là chưa đúng và thay đổi họ theo thiết kế của bạn bằng lý lẽ sắc bén của mình.
Ngày hôm nay, lại tiếp tục với chủ đề kiến thức thiết kế thương hiệu tôi xin mời bạn cùng du ngoạn với chúng tôi 10 bộ nhận diện thương hiệu đến từ Mỹ. Tại sao ta nên học từ Mỹ, Mỹ là một quốc gia hàng đầu về Công Nghệ Thông Tin, chính vì vậy tầm ảnh hưởng của họ không chỉ ở các thiết bị công nghệ mà còn cả xu hướng thiết kế, chẳng hạn thiết kế phong cách Material Design's đến từ Google, hay Modern Design của Microsoft... Đó là minh chứng hùng hồn nhất cho ảnh hưởng của họ đến các thiết kế và chính vì người dùng Việt hay sử dụng các sản phẩm và dịch vụ đến từ quốc gia này từ điện thoại, máy tính đến các trang web làm con mắt cũng thay đổi theo từng ngày, từng giờ.
Chính vì lý do đó các phong cách tạo ra tầm ảnh hưởng của xu hướng thiết kế phẳng (Flat design), thiết kế theo dạng cổ điển kết hợp hiện đại (Modern Retro/Vintage design) hay thiết kế theo dạng nghệ thuật ( Line Art design ) ... đã ảnh hưởng không nhỏ đến phong cách thiết kế của Desiger. Chính vì vậy bạn cần cập nhật những xu hướng này để tránh "lỗi mốt" nhé. Trước khi khám phá, đừng quên xem một số bài viết khá hay về thương hiệu mà tôi nghĩ rằng bạn cũng sẽ muốn đọc.
Một số bài viết hay về kiến thức thiết kế thương hiệu:
- Chiến lược Giá rẻ: Rủi ro cao cho các thương hiệu
- Áp dụng tâm lý học vào thiết kế logo
- Sức mạnh của thương hiệu nằm ở đâu?
- Làm gì? khi khách hàng không đồng ý thiết kế của bạn
- Các bước xây dựng thương hiệu từ con số 0
- Ẩn ý trong logo các thương hiệu nổi tiếng
1. Bộ nhận diện thương hiệu USA Basketball Corporate
2. Bộ nhận diện thương hiệu Heftys Burgers corporate
3. Bộ nhận diện thương hiệu Diker Construction Corporate
4. Bộ nhận diện thương hiệu NML Logistics corporate
5. Bộ nhận diện thương hiệu NOBILITY HOUSE real estate
6. Bộ nhận diện thương hiệu Zimmerei Walther Branding
7. Bộ nhận diện thương hiệu Bus Rental corporate
8. Bộ nhận diện thương hiệu Interastar corporate Branding
9. Bộ nhận diện thương hiệu Blickfang Media Corporate
10. Bộ nhận diện thương hiệu Anthewood Furniture corporate
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Bạn đã xem chưa?
Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.
Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.
Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web
Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.
Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW
XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.