bgware

Khám phá một cách thiết kế website nhiếp ảnh siêu gọn và độc đáo

Anaïs Zamboni là một nhiếp ảnh gia người Pháp và làm việc tại London. Anh sở hữu một thiết kế website đẹp mắt, nơi trình diễn những tác phẩm nhiếp ảnh tuyệt vời của mình trên portfolio cá nhân.

Thiết kế website portfolio online của Anaïs Zamboni không chỉ đơn thuần là một cuốn sách hình ảo. 

anais prime thiet ke website nhiep anh

Anaïs Zamboni là một nhiếp ảnh gia người Pháp và làm việc tại London. Anh sở hữu một thiết kế website đẹp mắt, nơi trình diễn những tác phẩm nhiếp ảnh tuyệt vời của mình trên portfolio cá nhân.

Thiết kế website gọn gàng và sáng sủa này đã giúp mọi người tập trung vào tác phẩm của nhiếp ảnh gia mà không bị phân tậm một chút nào. Chỉ có một chi tiết cố định ở website đấy chính là chữ ký của nhiếp ảnh gia, nằm ở ngay trên đầu trang. Ngoài ra bạn sẽ chỉ thấy sự xuất hiện của một số chi tiết nhỏ nhặt như mục Work hoặc About trên thanh menu. Mọi thứ đều mang phong cách tối giản. Chỉ có một khoảng không rộng lớn vô cùng để thể hiện các tác phẩm của nhiếp ảnh gia. 

Giống như chúng ta đang lạc vào một gallery ảnh số. Zamboni thiết kế trang theo dạng lưới tầng, trải từ trên xuống dưới. Mỗi lần load trang, người dùng sẽ thấy cả phần nội dung và lưới grid thay đổi, tạo ra một trải nghiệm mới với portfolio sau mỗi lần cuộn trang hoặc refresh. Bạn cũng có thể chủ động bấm chuột để xem slide ảnh của trang này. Toàn bộ website được phủ màu nền trung tính mờ ảo, tạo sự cuốn hút và bí ẩn cho người xem. 

Sản phẩm này được tạo ra bởi chuyên gia thiết kế giao diện và tương tác Anne Thaï, cùng với sự cộng tác của lập trình viên William Mapan, trang web đã có sự tập trung vào mục đích làm nổi bật công việc của Zamboni trên portfolio.

Cùng với cách sắp xếp bố cục và khoảng không rộng lớn, dường như mỗi mảnh của thiết kế lại có thể tự kể câu chuyện của mình. 

Chú ý đến chi tiết

Hiệu ứng chuyển tiếp animation tinh tế suốt trang web đã làm tăng sự chú ý của mọi người vào từng chi tiết xuất hiện trên website này.

Các bức ảnh được load trong những cửa sổ giống nhau theo phong cách  lightbox (hộp ánh sáng) hiện đại. Phần thân màu thay đổi để phù hợp với từng bức ảnh. Ở phía bên phải, thanh navigation mô phỏng bố trí của cả trang, bối cảnh vị trí của người dùng.

Website này nhận được nhiều đáng giá tích cực của người xem và các chuyên gia thiết kế web chuyên nghiệp trong nghề. Nó đã có sự dũng cảm khi chỉ tập trung vào các công việc của Zamboni mà không cần đến sự phụ giúp của các tính năng khác. 

Còn bây giờ, hãnh dành một vài phút để ghé thăm website của nhiếp ảnh gia này và khám phá thêm những nét đặc sắc của nó. Trong rất nhiều trường hợp, thành công lại đến từ chính sự đơn giản.

anais1 thiet ke website nhiep anh

anais2 thiet ke website nhiep anh

anais3 thiet ke website nhiep anh

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây