bgware

Kho tải miễn phí mockup website responsive dành cho bạn

Như chúng ta đã biết, thiết kế website responsive đã dần trở thành tiêu chuẩn thiết kế hiện đại.

Một bản giới thiệu thuyết phục vẫn luôn có tầm quan trọng như một chất lượng thiết kế website tốt. Bởi lẽ, nếu bạn có ý tưởng thiết kế tốt nhưng không thể trình bày cho khách hàng hoặc những người xung quanh hiểu thì sẽ chẳng ai quan tâm. Mọi người, đặc biệt là khách hàng sẽ quan tâm xem website mà họ đặt hàng của designer đã làm đến đâu, ý tưởng ban đầu có đủ thuyết phục hay không. Lúc này thì mockup cho website sẽ là cầu nối để mọi ý tưởng trở nên rành mạch hơn. 

Như chúng ta đã biết, thiết kế website responsive đã dần trở thành tiêu chuẩn thiết kế hiện đại. Nhằm đáp ứng nhu cầu ra đời của những trang web dạng này, các mẫu mockup thông minh đã xuất hiện và là công cụ đắc lực để thử nghiệm tính thích ứng của thiết kế web. 

Chỉ với một vài cú click hoặc động tác kéo thả đơn giản, thiết kế của bạn đã được thể hiện sinh động trước mắt khách hàng. Hoặc bản thân người thiết kế cũng có thể hình dung trước được sản phẩm của mình khi đi vào thực tế trông sẽ thế nào trên mọi phương án màn hình hiểu thị. Từ đó, nếu cần thiết thì sẽ có sự điều chỉnh bố cục và kỹ thuật cho hợp lý hơn. 

Trong quá trình tìm kiếm những mẫu thiết kế web thích ứng đẹp phù hợp với các mẫu thiết kế web thời trang hay mỹ phẩm đẹp,chúng tôi đã khám phá ra một kho chứa số lượng lớn các mockup phục vụ cho việc thiết kế giao diện website responsive. Bạn có thể tải chúng về miễn phí và phục vụ đắc lực cho dự án thiết kế của mình. Tại đây có đầy đủ các mô hình của các thiết bị phổ biến như tablet, điện thoại thông minh và pc.

Bạn sẽ hình dung một cách nhanh nhất, sinh động nhất diện mạo website của mình trên các độ phân giải và kích thước mà hình khác nhau. Và đặc beietj là phần hình ảnh ở đây rất chân thực và mượt mà đến từng góc cạnh, y như được chụp ra từ một thiết bị ngoài thực tế. Những ui mockup presentation kit thú vị này chứa những thông số kỹ thuật cơ bản như sau: 

  • Độ phân giải cao 2500x1875px

  • Dễ dàng tùy chỉnh với Smart Objects

  • Các lớp file Photoshop

  • Các lớp được tổ chức tốt và ghi tên sẵn

  • Phần nền thay đổi được

  • 3 hiệu ứng ánh sáng studio

  • 3 phần nền mờ

  • 3 Ribbon phong cách

Mockup thiet ke website responsive

Để download file này, bạn cần click vào đây. Chúng là những file miễn phí nhưng có sẵn chức năng giúp bạn đặt mua được phiên bản đầy đủ với những item cao cấp hơn, phục vụ hiệu quả nhất cho việc trình bày thiết kế của bạn. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây