Làm chủ nghệ thuật thiết kế nhận bộ diện thương hiệu
Ở trong một bài viết của Ngôi Sao Số, chúng tôi đã đề cập đến sự liên hệ giữa phim ảnh và câu chuyện thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Hôm nay, chúng ta hãy tìm hiểu sâu hơn cách làm chủ nghệ thuật thiết kế thương hiệu qua bộ phim KungFu Panda nhé.
Nhận diện thương hiệu và nhân vật Ninja
KungFu Panda là một trong những bộ phim hoạt hình đang được ưa thích gần đây. Bộ phim là một bài học về sự vượt qua khó khăn của chú gấu Po, dùng sự tự tin của bản thân để đạt được điều mong muốn, và trong bộ phim đó là trở thành Ninja.
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mạnh cũng tương tự như vậy. Mọi doanh nghiệp đều phải trải qua những khó khăn, thách thức nhưng những khó khăn đó là một phần của quá trình phát triển. Mọi cố gắng đều hướng đến việc xây dựng một nhận diện thương hiệu mạnh – Brand Ninja.
Vậy tại sao lại có sự liên quan giữa KungFu Panda và nhận diện thương hiệu? Hãy tìm hiểu mối liên hệ này qua câu nói ý nghĩa của các nhân vật trong phim nhé.
“Không có nhân tố bí mật. Để khiến một điều gì đó trở nên đặc biệt, bạn phải tin rằng nó đặc biệt” – Ông Ping
“Bạn làm chủ vận mệnh của bạn: không ai và không điều gì có thể xen vào giữa bạn và số mệnh, ngoại trừ chính bản thân bạn. Hãy nắm lấy vận mệnh và luôn vui vẻ” – Kung Fu Panda.
“Ngày hôm qua là lịch sử, ngày mai là một bí ẩn và hôm nay là một món quà...đó là lý do tại sao mọi người gọi hôm nay là “present”" – Sư phụ Oogway
Bạn không thể thay đổi những gì đã xảy ra trong quá khứ nhưng bạn có thể rút ra bài học và tiến lến phía trước. Để trở thành một doanh nghiệp thành công, bạn nên chấp nhận rủi ro, thử thách trong kinh doanh. Bạn có thể lựa chọn phương thức phản ứng lại với các vấn đề ở hiện tại, tạo động lực để xây dựng thương hiệu chính xác và phù hợp. Biết chấp nhận mạo hiểm và lựa chọn những thiết kế nhận diện thương hiệu độc đáo, ấn tượng để truyền cảm hứng cho khách hàng.
“Tâm trí giống như dòng nước. Khi bị kích động, nó trở nên khó nhận biết hơn. Nhưng nếu bạn cho phép nó tĩnh lại, câu trả lời sẽ trở nên rõ ràng” – Sư phụ Oogway
Xây dựng đặc tính thương hiệu rất quan trọng. Hãy nghĩ về những bộ thiết kế nhận diện thương hiệu gợi lên một cuộc hành trình dành cho khách hàng hơn là một chiến dịch quảng cáo đơn thuần.
“Trước khi sử dụng nắm đấm, hãy sử dụng cái đầu” – Sư phụ Shifu.
“ Khi tôi nhận ra vấn đề không nằm ở bạn mà do tôi. Tôi tìm thấy sự tĩnh tâm và nắm bắt được quy luật của vũ trụ” – Sư phụ Shifu
Cho dù bạn đang tìm kiếm một yếu tố để thúc đẩy thương hiệu hiện tại hay thành lập một doanh nghiệp mới, hãy sáng tạo và lựa chọn những bộ thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, ấn tượng và ý nghĩa giúp doanh nghiệp sở hữu một “Brand Ninja” đích thực.
Chúc các bạn thành công.
Bạn đã xem chưa?
Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.
Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.
Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web
Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.
Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW
XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.