bgware

Làm thế nào để thêm giá trị thiết kế web kinh doanh của bạn

Thiết kế web kinh doanh của bạn cần phải làm gì để tốt hơn

Cần làm gì để thêm giá trị cho thiết kế web kinh doanh của bạn?

Bạn có thể trở thành nhà thiết kế web tốt nhất trên thế giới nhưng nếu bạn không biết làm thế nào để doanh nghiệp của bạn đi, tài năng của bạn chỉ có thể giúp công ty thiết kế web của bạn uy tín và chuyên nghiệp hơn.

Đây là cách các cuộc phỏng vấn với Brian Hoff bắt đầu. Và tuyên bố của ông phản ánh thực tế của hầu hết các chuyên gia thiết kế web - tài năng tuyệt vời, nhưng sự nhạy bén trong kinh doanh kém.

Bạn có thể nói rằng bạn không phải chạy một doanh nghiệp vì bạn là cả ông chủ và nhân viên. Tuy nhiên, phải mất rất nhiều hiểu biết kinh doanh để có được dự án mà sẽ duy trì bạn trong thời gian dài.

Ngoài việc hiểu biết kinh doanh, một yếu tố lớn trong xây dựng quan hệ với khách hàng của bạn là để có thể để cho họ thấy giá trị bạn mang đến cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, bạn không thể giúp đỡ, nhưng không tin một số thông tin bạn đọc hoặc mua lại đôi khi, chỉ vì bạn sợ nó sẽ không làm việc. Đang có một thiết kế web và doanh nghiệp mình, Brian có kiến ​​thức bên trong làm thế nào để làm điều này. Ông đã đạt được nó từ những kinh nghiệm của mình với các khách hàng khác nhau, bao gồm cả Derek Halpern và Outbrain.

want this problem thiet ke web ban hang

Giá trị đẩy mạnh từ công việc

Một trong những nhược điểm của một hành nghề tự do là bạn có xu hướng làm việc quá sức hoặc dành phần lớn thời gian của bạn ở phía trước của máy tính. Những suy nghĩ chung là khi bạn đặt vào rất nhiều công việc, bạn đang được sản xuất. Tuy nhiên, trái ngược với những gì xảy ra là - làm việc quá sức cướp suất và hiệu quả của bạn trong khi ở xa từ công việc một cách thường xuyên làm tăng năng suất.

Điều này ảnh hưởng như thế nào bạn thêm giá trị cho doanh nghiệp thiết kế web của bạn?

Nghỉ ngơi từ công việc và những thứ liên quan đến thiết kế web của bạn làm cho bạn hạnh phúc hơn và tâm trí của bạn tập trung hơn. Là vui mừng về một dự án nào đó là rất tốt; Tuy nhiên, cảm giác này không kéo dài lâu. Bước ra khỏi công việc phá vỡ sự nhàm chán và giúp bạn trở lại theo dõi. Khi bạn đang tập trung, bạn có thể thực hiện các kế hoạch và chiến lược đó là cần thiết cho sự tăng trưởng của các doanh nghiệp thiết kế web của bạn.

Giá trị gia tăng khi thiết kế web

Khi chủ đề về "Thiết kế Web là chết" đã trở thành virus, nó gây hoảng loạn cho một số. Với vấn đề này đến câu hỏi tại sao sau đó làm bạn phải tiêu tốn rất nhiều tiền vào thiết kế web khi bạn chỉ có thể có được một mẫu, đặc biệt là miễn phí, trên WordPress.

Brian Hoff cho một tương tự tốt cho vấn đề này bằng cách sử dụng những bộ quần áo ngành công nghiệp bán lẻ - Target so với các cửa hàng quần áo cao cấp. Mục tiêu làm một công việc tuyệt vời trong việc bán quần áo thấp, giống như một 3 áo trong khi, ở đầu bên kia của quang phổ, bonobo bán áo sơ mi giá 20 USD.

Tại sao chênh lệch giá khi họ chỉ là áo sơ mi? Đó là bởi vì một trong những khác chăm sóc tuyệt vời trong từng chi tiết thiết kế làm cho người mặc cảm thấy tuyệt vời khi họ đặt nó trên. Mọi người thấy thế nào tốt logo là hay như thế nào mỗi khâu được chế tác một cách cẩn thận.

Vì vậy, tại sao khách hàng của bạn sẽ chi tiền cho một thiết kế tùy chỉnh? Bởi vì nó sẽ làm cho doanh nghiệp của mình nhìn tốt. Hơn nữa, nó được đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của mình. Khi khách hàng của bạn thấy cách thiết kế của bạn giải quyết được các điểm đau của mình, bạn thêm giá trị cho công việc của bạn.

Phần kết luận

Tăng giá trị cho doanh nghiệp thiết kế website của bạn không phải là về việc quá sức mình, nhưng cũng có thể để ở lại vui vẻ và tập trung, trong đó có thể đạt được bằng cách nghỉ ngơi thường xuyên từ công việc của bạn. Điều này sẽ cho phép bạn tái lập chiến lược và tái tập trung.

Thêm giá trị cũng có nghĩa là tạo ra thiết kế đó sẽ làm cho doanh nghiệp của khách hàng của bạn nhìn tốt, thiết kế sẽ giúp phát triển thương hiệu của mình và kinh doanh của mình.

Xem video và học hỏi nhiều hơn từ Brian Hoff làm thế nào để tăng thêm giá trị cho doanh nghiệp thiết kế web của bạn. Đừng quên chia sẻ những tin tức tốt với những người khác.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây