Lấy cảm hứng từ bộ nhận diện thương hiệu của J Hornig Cafe
J Hornig là một thương hiệu cà phê nổi tiếng của Áo, đã có bề dày lịch sử gần 100 năm. Cùng với bề dày lịch sử như vậy, gần đây J Hornig cho ra đời bộ nhận diện thương hiệu mới dựa trên nguyên tắc "làm mới nhưng vẫn giữ truyền thống."
Nhóm nghiên cứu của J Hornig đã chọn những khuôn mặt cười làm biểu tượng để thể hiện thái độ vui vẻ và tinh thần làm việc chăm chỉ của công ty. Họ sử dụng màu nâu cà phê làm điểm nhấn cộng hưởng với các màu sắc sặc sỡ khác nhau cho từng loại thiết kế bao bì thực phẩm, kết hợp với phông chữ theo phong cách thiết kế hiện đại nhưng vẫn toát lên phong thái sang trọng, cổ điển. Họ thiết kế logo những khuôn mặt cười và tên thương hiệu xuât hiện cân đối và thẩm mỹ trên bao bì sản phẩm, đồng phục, tạp dề, ly, cốc, danh thiếp...
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Bạn đã xem chưa?
Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.
Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.
Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web
Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.
Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW
XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.