bgware

Miễn phí 100 chủ đề WordPress để bạn tải về (P.10)

Còn có những chủ đề tuyệt đẹp nằm ở phần 10 này.

Vantage Free Portfolio WordPress Theme

Vantage là các chủ đề mang tính cách mạng nhất mà đã từng được tạo ra. Với hơn 300.000 lượt tải về, nó cũng đã được phổ biến nhất. Vantage đã đại diện cho một sự thay đổi lớn trong các thị trường chủ đề - thay đổi những gì bạn có thể mong đợi từ một chủ đề WordPress miễn phí. Nó cung cấp các thiết kế web sạch sẽ với sự linh hoạt và sức mạnh to lớn. Bạn có thể tạo ra bất cứ điều gì từ một blog đơn giản cho một trang web kinh doanh hoàn chỉnh.

vantage free portfolio wordpress theme thiet ke web

 

Demo Download

Isis Free Portfolio WordPress Theme

Isis là một đơn giản, sạch và Responsive Retina Ready WordPress mà điều chỉnh tự động cho máy tính bảng và các thiết bị di động. chủ đề với 2 bố trí trang chủ, 10 biểu tượng xã hội, 4 widget, trượt, 3 mẫu trang - trang đầy đủ chiều rộng, 4 phông chữ google, biểu tượng dịch vụ font-awesome, lựa chọn biểu tượng Upload, Các chủ đề có dịch sẵn sàng và đầy đủ dịch sang tất cả các ngôn ngữ. Isis là thích hợp cho bất kỳ loại trang web - công ty, danh mục đầu tư, kinh doanh, blog.

isis free portfolio wordpress theme thiet ke web

Demo Download

Revera Free Portfolio WordPress Theme

Revera là một thiết kế website đẹp miễn phí dựa trên khung Bootstrap 3. Đây là một chủ đề wordpress phản ứng với tất cả sự tốt lành bootstrap đóng gói trong nó. Các chủ đề có WordPress 3.6 đã sẵn sàng. Các chủ đề đi kèm với các tính năng như, menu tùy chỉnh, đặc trưng hình ảnh, trang web tùy chỉnh mẫu, trang danh mục đầu tư mẫu, sidebar widgetized và chân trang, vật dụng tùy chỉnh trên trang chủ, chủ đề trang tùy chọn vv

revera free portfolio wordpress theme thiet ke web

 

Demo Download

Hathor Free Portfolio WordPress Theme

Hathor Chủ đề làm cho nó dễ dàng tùy biến đầy đủ các Layout, màu sắc và phong cách trong minutes.The chủ đề cho phép bạn tải lên biểu tượng của bạn.

hathor free portfolio wordpress theme thiet ke web

 

Demo Download

Tác giả bài viết: Song Linh
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây