bgware

Những tính năng nổi bật cần có của website khách sạn

Theo nghiên cứu được tiến hành bởi Google và Ipsos MediaCT, 36 phần trăm khách doanh nhân và 40 phần trăm khách du lịch sử dụng thiết bị di động để xác định vị trí khách sạn.

Để đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của du khách, trang web của bạn phải có thiết kế website responsive cho thích hợp với mỗi thiết bị và trình duyệt và khách của bạn có thể sử dụng để khám phá nội dung website khách sạn trực tuyến. Điều này có nghĩa là web khách sạn của bạn phả tự động điều chỉnh để phù hợp với bất kỳ độ phân giải, thiết bị hoặc trình duyệt.

 Ngay cả những trang web tốt nhất sẽ không làm tăng doanh thu của công ty bạn nếu không có ai có thể tìm thấy nó. Vì thế thiết kế web phải tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) để giúp tăng thứ hạng trang web của bạn tốt trong Google và các công cụ tìm kiếm phổ biến khác.

Những tính năng nổi bật cần có của website khách sạn

Các bạn nên chú ý những điều sau cho thiết kế website khách sạn hiệu quả và để tăng lượt truy cập website hơn:

  • Nút đặt phòng nổi bật: Không bao giờ cho du khách của bạn phải vất vả tìm nút đặt phòng trên website. Tính năng nút đặt phòng nên thiết kế nổi bật dễ thấy.
  • Thông tin liên hệ: Một số khách thay vì sẽ gửi yêu cầu qua email họ sẽ điện thoại trực tiếp để hỏi thông tin.Web khách sạn của bạn nên hiển thị thông tin liên lạc của khách sạn nổi bật trên website.
  • Nội dung mô tả: Thu hút du khách của bạn với nội dung hấp dẫn bên trong.Viết tiêu đề gợi cảm giác tò mò khiến người dùng phải click xem.
  • Hình ảnh: Thể hiện hình ảnh nổi bật trong một bộ sưu tập slideshow gần đầu trang chủ của web khách sạn kèm theo vài hiệu ứng slideshow chuyển đổi qua lại của các ảnh.
  • Hình ảnh chi tiết phòng: Có nhiều hình ảnh thật về căn phòng tạo trên web khách sạn sẽ tạo niềm tin cho khách hàng hơn hoặc tin tưởng sử dụng dịch vụ khách sạn của bạn. Đi kèm hình ảnh là thông tin mô tả về nội thất trong phòng cùng với kích thước phòng, các loại giường. Liệt kê tất cả các loại phòng và các phòng riêng biệt độc đáo riêng. Điều này làm cho du khách dễ dàng so sánh phòng.
  • Vị trí: Đối với nhiều người, vị trí là một yếu tố chính trong việc xác định liệu họ quyết định đặt phòng. Ngay từ khi bắt đầu xây dựng trang website bạn nên chú ý vấn đề này.
Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây