Những vấn đề cần biết và nên tránh trong thiết kế web nhà hàng (P.1)
Thiết kế web nhà hàng có những điều bạn chưa biết.
Thiết kế web nhà hàng là quan trọng hơn bao giờ hết, ngày càng có nhiều người đang sử dụng iPhone của họ để tìm ra những loại thực phẩm một nhà hàng cụ thể, làm thế nào để đạt được điều đó và thậm chí để làm cho trật tự của họ. Không chỉ có vậy, nhưng khi khách hàng đang đói cho sushi, hoặc marsala gà, hoặc thậm chí borsht, họ sử dụng các trang web để tìm nơi tốt nhất và gần nhất để nhận được chỉ là thực phẩm đó.
Để cho một nhà hàng để lôi kéo thành công khách hàng tiềm năng của mình, các trang web phải được thiết kế tốt và hoàn hảo chức năng. Hạt hình ảnh quán ăn spaghetti hoặc tự động chơi nhạc không phải là những gì bạn muốn được bao gồm trong một trang web nhà hàng được thiết kế web tốt.
Tính năng tốt nhất cho trang web nhà hàng
1.Trình bày thực phẩm
Điều này thực sự phải là một bao gồm của ý thức chung. Mục tiêu cuối cùng của bất kỳ trang web kinh doanh là bán, chuyển đổi? Nếu một trang web đang cố gắng để "bán" món ăn Thái Lan, hoặc trong nhiều trường hợp, khuyến khích khách hàng tiềm năng để ăn cơm trưa, hình ảnh ngon miệng là một trong những cách hợp lý nhất để lôi kéo một người đói tìm pad fix Thái của họ. Hình ảnh của bất cứ món ăn ngon nhà hàng chuyên về phải là một ưu tiên, và một trong những điều đầu tiên mà đánh một người truy cập trang web sau khi tải trang web của bạn.
2. Truy cập điện thoại di động / Tối ưu hóa
Website du khách - đặc biệt là những người tìm ra các trang web cho nhà hàng, và trang web của bạn cần phải phản ánh điều đó hoặc bạn sẽ mất khách hàng. Một trang web cần để có thể điều chỉnh với bất kỳ độ phân giải trên bất kỳ thiết bị di động.
3. Bao gồm Nhà hàng thực phẩm và đồ uống đơn trong Site
Làm thế nào bạn sắp xếp là tùy thuộc vào bạn, nhưng tất cả mọi người muốn biết những gì các món ăn nhà hàng có, không chỉ là những loại món ăn mà nó phục vụ. Mô tả ngắn gọn và hình ảnh để đi cùng với mỗi mục là lý tưởng - bạn thường muốn biết những gì bạn đang đi để ăn, phải không? Hãy chắc chắn để có hoặc thuê một chuyên nghiệp để chụp ảnh chất lượng cao của các món ăn của riêng bạn thay vì sử dụng hình ảnh chứng khoán. Điều này ngăn cản bất ngờ khó chịu có thể xảy ra khi ai đó đặt hàng một cái gì đó dựa trên một bức ảnh siêu ngon miệng và sau đó là thất vọng khi nó không phải những gì họ mong đợi.
4. Truyền thông xã hội và thông tin liên lạc
Phương tiện truyền thông xã hội là điều cần thiết trong thế giới ngày nay của thị trường, không có vấn đề gì các doanh nghiệp. Hãy nhớ liên kết ra các kênh xã hội của bạn, và cung cấp cho các khách hàng tiềm năng với khả năng dễ dàng thiết lập một danh tiếng. Thông tin liên lạc cũng được khá nhiều ý nghĩa thông thường. Tại sao có một trang web mà không ai có thể gọi và đặt phòng hoặc để đón? Hướng dẫn và bản đồ khu vực địa phương cũng được rất nhiều đánh giá cao bởi những người đi qua, mới hoặc không quen với vị trí của nhà hàng, và có thể giúp mang lại cho khách hàng bổ sung.
Ví dụ để giải lập
Dưới đây là một số nhà hàng mà hoàn toàn nắm bắt được những điều tuyệt vời về thiết kế web nhà hàng.
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Bạn đã xem chưa?

Xem Google Workspace đang tạo dựng mô hình làm việc trong tương lai như thế nào?
Google đang tạo ra một Google Workspace với mô hình làm việc tăng cường sự bình đẳng cộng tác trên các tuyến đầu, công bằng hợp tác cho tất cả

Google Workspace và Microsoft 365: bên nào hiệu quả hơn?
Khi nói đến các giải pháp văn phòng trực tuyến, Google Workspace và Microsoft Office 365 là hai tên tuổi nổi tiếng.

Google đã tích hợp AI vào Google Workspace, có gì mới?
Google đã tích hợp nhiều tính năng AI mới vào Google Workspace để giúp người dùng làm việc và hợp tác hiệu quả hơn. Bài viết này sẽ nói về một số tính năng mới đáng chú ý.