bgware

Tải nhanh 12 website miễn phí & cao cấp của nghệ thuật xăm

Mọi người có mong muốn thể hiện cá tính hoặc thay đổi phong cách của mình bằng những hình xăm nghệ thuật trên cơ thể, đó là lý do vì sao các studio xăm phát triển mạnh mẽ ở khắp nơi trên thế giới.

Bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế website cửa hàng xăm nghệ thuật? Hôm nay chúng tôi sẽ mang tới một số mẫu thiết kế miễn phí và có phí để bạn chọn lựa cho cửa hàng xăm, body art, studio sáng tạo ...của mình.

Mọi người có mong muốn thể hiện cá tính hoặc thay đổi phong cách của mình bằng những hình xăm nghệ thuật trên cơ thể, đó là lý do vì sao các studio xăm phát triển mạnh mẽ ở khắp nơi trên thế giới. Để thu hút khách hàng và giao lưu với họ, các cửa hàng xăm đã xây dựng những website riêng cho mình. Tại đây, người ta có thể giới thiệu một gallery các mẫu hình xăm đẹp, testimonial của khách hàng, bảng giá dịch vụ...Khách hàng có thể tham khảo và liên hệ với studio một cách thuận tiện thông qua website. 

Một thiết kế website đẹp dành cho dịch vụ xăm không dễ tìm, mặc dù số website về chủ đề này không ít do đó nếu bạn đang có ý định tạo website thì chắc chắn sẽ cần những nguồn tham khảo chất lượng. Bởi lẽ đó, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn 12 mẫu website tuyệt đẹp mà bạn hoàn toàn có thể tải về và sử dụng rất dễ dàng. 

Trong số này có các thiết kế website miễn phí và bên cạnh đó là website cao cấp mà bạn cần trả một khoảng phí hết sức hợp lý để sở hữu. Tất cả chúng đều có tính năng tiêu chuẩn và đi theo phong cách thiết kế hiện đại, kỹ thuật tiên tiến. 

Vikenti Oprinchuk – Free Tattoo and Piercing Artist Website Template

vikenti oprinchuk thiet ke website dep

Download

Ink Tattoo – Free Tattoo Flat Bootstrap Responsive web template

ink tattoo thiet ke website dep

Download

Tattoo Studio – Exclusive Tattoo Art Responsive HTML5 Template

tattoo studio thiet ke website dep

Tattoo Studio được thiết kế đặc biệt dành cho cửa hàng xăm nghệ thuật. nếu bạn là một nghệ sỹ xăm hình thì mẫu website này chắc chắn sẽ mang lại nhiều khách hàng hơn cho bạn. Có sẵn phiên bản cho WordPress & Joomla để bạn chọn dùng. 

Inkd – Tattoo Studio One-Page Website HTML Template

inkd tattoo studio thiet ke website dep

Inkd là một thiết kế website html đơn trang vừa hiện đại vừa thanh lịch. Nó có tính thích ứng, hỗ trợ google font, bố cục blog, hiệu ứng parallax và rất nhiều tính năng ưu việt khác.  

Ink – custom stencils Tattoo Studio Unbounce Landing Page Template

ink custom stencils thiet ke website dep

Đây là một thiết kế đơn trang tuyệt vời khác, trên đó có khu vực dành cho testimonial của khách. Có sẵn phiên bản WordPress cho bạn tải về. 

InkTattoo – Parallax Effect HTML5 Template for Ink Tatto

inktattoo parallax thiet ke website dep

InkTattoo sẽ là lựa chọn hàng đầu cho cửa hàng xăm hoặc blody art của bạn. Khách hàng có thể tìm thấy những thông tin về bạn như kinh nghiệm, khách hàng tiêu biểu, địa chỉ và bản đồ, contact form, nghệ sỹ xăm...Một mẫu portfolio tuyệt vời. 

Inked – Portfolio Tattoo Website Template

tattooinked thiet ke website dep

Inked vừa hiện đại vừa độc đáo, cho phép bạn giới thiệu công việc sáng tạo của mình với công chúng. Một số tính năng hữu ích như slide toàn màn hình, thiết kế responsive, hỗ trợ video, lightbox, testimonial slider, contact form, google map & fonts ...

Tattoo Salon – Creative Responsive Html5 Tattoo Website Template

tattoo salon thiet ke website dep

 

SalonTattoo – Responsive Art idea Website Template

salontattoo thiet ke website dep

SalonTattoo là một website phong cách với đầy đủ tính năng tiêu chuẩn, phục vụ tiện lợi cho khách hàng và dễ dàng cho người quản lý web.

Piercing – Tattoo Salon Responsive Website Template

piercing thiet ke website dep

Slide toàn màn hình và hiệu ứng animation độc đáo, google map, gallery...là một số tính năng làm nên sự ưu việt của website này. 

Black Ink – Modern Art Technology Website Template

black ink thiet ke website dep

Những sáng tạo nghệ thuật của bạn sẽ được thể hiện chân thực trên mẫu website tuyệt đẹp và hiện đại này. 

Inker – Tattoo Studio Responsive WordPress Theme

inker thiet ke website dep

 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây