Texture - xu hướng thiết kế bao bì sản phẩm nổi bật nhất năm 2016
Làm thế nào để sản phẩm của bạn nổi bật hơn so với những sản phẩm cùng loại? Để trả lời câu hỏi này, các nhà thiết kế đang dần chuyển thiết kế bao bì sản phẩm sang phong cách texture tạo ấn tượng mạnh với người tiêu dùng.
Có 2 loại texture: tectile texture và visual texture. Trong đó, tectile texture có thể hiểu nôm na là sự gồ ghề của bề mặt vật thể còn visual texture là cách bố trí màu sắc, xu hướng và mật độ các chi tiết trong một bức ảnh.
Do vậy, texture thực sự là một phong cách tác động đến hầu hết các giác quan của khách hàng. Thiết kế bao bì texture có thể sử dụng hình dạng và màu sắc để kể một câu chuyện về sản phẩm bên trong.
Dưới đây là 5 cách thiết kế bao bì sản phẩm sử dụng phong cách texture nổi bật trong năm 2016.
1. Phong cách bột giấy
2. Phong cách cẩm thạch
3. Phong cách bản đồ địa hình
4. Phong cách chấm bi
5. Phong cách kể chuyện
Bạn đã xem chưa?
Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.
Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.
Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web
Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.
Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW
XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.