bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress 2016 Bellevue và Paradise Cove dành cho thiết kế website khách sạn

Bellevue và Paradise Cove đều là 2 chủ đề responsive và retina-ready dành cho các thiết kế website khách sạn. Vậy tính năng nổi bật của 2 chủ đề này là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

1. Bellevue

Bellevue là một chủ đề khách sạn tùy biến cao với các thiết lập màu sắc phong phú và cách xây dựng trang riêng. Chủ đề hoàn toàn tương thích với WooCommerce và hỗ trợ WPML, chưa kể tới hệ thống đặt phòng được thiết lập và lịch có sẵn.

Chủ đề Bellevue cung cấp cho thiết kế website khách sạn hơn 1000 biểu tượng, các mã ngắn dựa trên Bootstrap (và một shortcode generator), cộng thêm phiên bản plugin WP Booking System cao cấp (trị giá 34$) và plugin Master Slider Responsive Touch Swipe Slider (trị giá 20$). Các hình thức được tạo sẵn và nội dung giới thiệu cũng được đính kèm với chủ đề, hiệu ứng retina sẵn sàng và hoàn toàn responsive.

Trang trước có hiệu ứng parallax đẹp mắt cho phép bạn hiển thị các hình ảnh một cách rõ ràng, phong cách blog dạng lợp ngói có sẵn dành cho các hiển thị bài đăng nhỏ gọn. Một ưu điểm nữa của Bellevue là bao gồm một widget thời tiết để hiển thị tình trạng thời tiết khu vực một cách đơn giản và hiệu quả. Bellevue là sự lựa chọn tốt dành cho các khách sạn hoặc B&B.

Giá: 49$

Bellevue

2. Paradise Cove

Paradise Cove là một chủ đề khách sạn responsive và có hiệu ứng retina sẵn sàng của ThemeFuse với một thiết kế hiện đại và toàn diện. Chỉ trong một vài cú nhấp chuột, bạn có thể điều chỉnh màu sắc, background, menu và layout trang của chủ đề. Một số tính năng nổi trội khác là shortcode cụ thể, các mẫu trang, module đặt phòng...

Chủ đề này tập trung vào việc giới thiệu các tính năng tốt nhất của khách sạn và resort thông qua thanh trượt toàn màn hình thanh lịch. Thiết kế trang chủ ấn tượng với nhiều thanh trượt hoạt động như các menu tương tác phục vụ các tin tức resort, đặt phòng khách sạn, trùy chọn bữa ăn và hướng dẫn máy bay. Đây là một chủ đề hoàn hảo dành cho thiết kế website khách sạn của bạn.

Giá: 55$

Paradise Cove

 

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây