bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress 2016 Leonardo và HotelEngine Comfy dành cho thiết kế website khách sạn

Leonardo và HotelEngine Comfy là 2 chủ đề WordPress dành cho thiết kế website khách sạn với 2 phong cách khác nhau. Leonardo hướng đến sự sang trọng, cao cấp còn HotelEngine Comfy lại chú trọng vào sự thoải mái.

1. Leonardo

Leonardo là một chủ đề WordPress hiện đại, dành cho biệt thự, spa chăm sóc sức khỏe sang trọng, khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn và các loại hình kinh doanh cao cấp tương tự. Có lẽ chủ đề này không cung cấp một mức độ thanh lịch tương đồng như các tùy chọn thay thế nhưng vẫn khá bắt mắt, sắp xếp đẹp và trình bày thông tin hiệu quả trên thiết kế website khách sạn của bạn.

tim hieu chu de wordpress 2016 leonardo va hotelengine comfy danh cho thiet ke website khach san 1

Leonardo là một chủ đề 2 cột cổ điển với một bố cục responsive linh hoạt, 15 phong cách màu sắc được tạo lập và các tùy chọn tùy biến dễ dàng. Ngoài ra, chủ đề cùng có một mẫu trưng bày ảnh tùy chỉnh, các mẫu trang tùy chỉnh và tích hợp hoàn thiện với plugin Events Calendar.

Nếu bạn đang tìm một mẫu thiết kế website khách sạn đơn giản, Leonardo có thể là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.

Giá: 199$

2. HotelEngine Comfy

Khi bạn tiếp xúc với chủ đề WordPress dành cho thiết kế website khách sạn HotelEngine Comfy, bạn sẽ có cảm giác như ở nhà vậy. Điều nổi bật của HotelEngine Comfy là tạo cảm giác thoải mái cho khách truy cập. Tuy nhiên, đừng quá phụ thuộc vào “cảm giác thoải mái” đó mà HotelEngine Comfy còn nhiều tính năng nổi trội khác.

tim hieu chu de wordpress 2016 leonardo va hotelengine comfy danh cho thiet ke website khach san 2

HotelEngine Comfy có thể lôi kéo khách hàng ngay lập tức với thanh trượt hình ảnh động toàn màn hình. Hình thức đặt phòng trực tuyến cũng được tích hợp vào thiết kế website khách sạn để đảo bảo sự tiện lợi và các thao tác cho sẵn cho khách truy cập. Chủ đề này có front – end mạnh mẽ, dễ tùy chỉnh. Ngoài ra, HotelEngine Comfy còn bao gồm các tùy chọn như xây dựng trang dễ dàng và plugin thanh trượt.

Nếu bạn muốn khách truy cập có một trải nghiệm dùng website thoải mái, dễ tương tác với thiết kế website khách sạn, hãy thử HotelEngine Comfy.

Giá: 89$

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây