bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress Reales WP dành cho thiết kế website bất động sản

Reales WP là một chủ đề WordPress sáng tạo với thiết kế rõ ràng, hiện đại và có tính trực quan nổi bật. Chủ đề phù hợp với những người muốn sở hữu thiết kế website bất động sản bắt mắt, có khả năng thu hút nhiều khách hàng.

tim hieu chu de wordpress reales wp danh cho thiet ke website bat dong san 1

Với chủ đề nhà, website bất động sản của bạn sẽ tương thích với mọi thiết bị với đủ các kích thước màn hình bao gồm cả máy tính bảng và điện thoại. Điều này dẫn đến kết quả linh hoạt đáng ngạc nhiên dành cho cả khách hàng và chủ website. Bạn có thể truy cập vào website của mình trong khi di chuyển.

Reales WP đóng gói với nhiều tính năng thú vị như chức năng tìm kiếm tự động hoàn chỉnh nâng cao, chỉnh sửa và trình bất động sản Front-end và một bộ lọc bất động sản nâng cao. Nếu bạn muốn thử mẫu nội dung chủ đề này, bạn có thể truy cập vào bản xem trước hoặc xem một số ảnh chụp màn hình đẹp.

tim hieu chu de wordpress reales wp danh cho thiet ke website bat dong san 2

Reales WP cũng tích hợp với Google Places để cung cấp giao diện thân thiện với người dùng và một trải nghiệm tìm kiếm sắp xếp hợp lý. Ngoài ra, chủ đề cũng hỗ trợ Google Maps. Khách truy cập website có thể hưởng lợi từ ghim tùy chỉnh, các bản đồ chi tiết và các tính năng định vị địa lý. Kết quả tìm kiếm của trang web có thể lọc bởi các tiện nghi và tính năng bất động sản.

Các thiết kế website bất động sản sử dụng Reales WP sẽ kết hợp một danh sách các shortcode sáng tạo lớn: Các bất động sản nổi bật, Dịch vụ, Bất động sản gần đây, Chứng nhận, Các đại lý nổi bật và Các cột.

Về mặt thẩm mỹ, các quản trị viên có thể thay đổi và chỉnh sửa màu sắc trong quá trình lập website bất động sản. Rất nhiều người theo dõi tiềm năng thường không đánh giá cao quy trình đăng ký. Rất may là Reales WP đã triển khai hệ thống người dùng xác thực front-end tương thích với tài khoản Google+ và Facebook.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây