bgware

Tìm hiểu chủ đề WordPress WP Pro Real Estate 7 dành cho thiết kế website bất động sản

WP Pro Real Estate 7 là một chủ đề rất linh hoạt với nhiều biến thể khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chủ đề cho thiết kế website bất động sản của mình, hãy tham khảo WP Pro Real Estate 7.

Tìm hiểu chủ đề WordPress WP Pro Real Estate 7 dành cho thiết kế website bất động sản


Chủ đề WordPress WP Pro Real Estate 7 đi kèm với 6 biến thể khác nhau để bạn lựa chọn. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một chủ đề linh hoạt để thiết kế nhiều website bất động sản cho các đại lý của doanh nghiệp thì WP Pro Real Estate 7 có thể là chủ đề bạn đang cần.

Phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn, trang chủ của website có thể hiển thị rất nhiều giao diện nổi bật khác nhau như hiển thị danh sách phổ biến nhất của bạn, hiển thị một bản đồ có thể nhấp chuột liên kết với các danh sách hoặc một hình ảnh toàn màn hình để hiển thị thương hiệu hoặc hình ảnh bất động sản đẹp mắt của doanh nghiệp bất động sản. Các yếu tố khác nhau thuộc mỗi tùy chọn trang chủ có thể trộn lẫn và kết hợp với nhau, điều này hỗ trợ cải thiện giao diện của website hiệu quả và mang đặc tính doanh nghiệp hơn.

Website WordPress Real Estate


Với WP Pro Real Estate 7, bạn có thể nhập và quản lý tất cả các nội dung trên thiết kế website bất động sản thông qua Front-end (Front-end là phần chương trình tương tác trực tiếp với người dùng) của Website. Điều này có nghĩa là bạn hoặc nhân viên không cần thiết phải đăng nhập vào phụ trợ WordPress khó hiểu mà chỉ cẩn sử dụng các hình thức tùy chỉnh thiết lập để bổ sung và cập nhật danh sách một cách dễ dàng.

Một số tính năng nổi bật và hữu ích khác của chủ đề WP Pro Real Estate 7 bạn có thể tìm thấy bao gồm khả năng chỉ định nhiều đại lý để tạo một danh sách duy nhất và hệ thống đặt trực tuyến nhằm đơn giản hóa quá trình lên lịch hẹn. Khách truy cập vào thiết kế website bất động sản có thể thêm các danh sách vào bộ sưu tập yêu thích của họ để sau này họ có thể nhanh chóng tham khảo khi truy cập trở lại.

Website WordPress Real Estate 2

WP Pro Real Estate 7 có rất nhiều lựa chọn tùy biến cũng như bộ lọc công cụ tìm kiếm chi tiết, mang lại sự điều hướng dễ dàng với khách hàng. WP Pro Real Estate 7 là một chủ đề WordPress có rất nhiều tính năng nổi bật dành cho thiết kế website bất động sản.
Giá: 59$
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây