bgware

Tìm hiểu mẫu thiết kế website du lịch HTML Exploore

Exploore là một mẫu thiết kế website du lịch HTML hiện đại và hoàn toàn responsive, được tạo dựng dành cho các website du lịch, blog du lịch, điều hành tour, khách sạn...

Tìm hiểu mẫu thiết kế website du lịch HTML Exploore 2

Mẫu website du lịch Exploore đi kèm với 15 tệp HTML, 4 trang chủ độc đáo, 11 các trang hữu dụng khác như giới thiệu, tìm kiếm, dịch vụ, blog, liên lạc...và nhiều trang web nữa sẽ được bổ sung và cập nhật trong tương lai. Exploore cũng được tạo lập với các hình động tương tác hiện đại và thú vị, mã hóa code đẹp trong lưới Bootstrap sẽ là khởi đầu tốt cho mọi hoạt động kinh doanh.

Mẫu thiết kế website du lịch Exploore được xây dựng với hiệu ứng tương phản và hệ thống thứ bậc trực quan cao nên hỗ trợ các khách truy cập rất hiệu quả. Họ có thể đọc các thông tin trên website một các dễ dàng, có trải nghiệm tốt khi truy cập website du lịch của bạn.

Exploore còn hỗ trợ các font chữ Google web như Roboto, Montserrat; các biểu tượng Font Awesome, các biểu tượng phẳng...Bên cạnh đó mẫu thiết kế còn được xây dựng dựa trên HTML và CSS có hiệu lực.

Thiết kế website du lịch của bạn sẽ có cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho khách truy cập với hiệu ứng cuộn Parallax mượt mà, các video background thu hút, các thanh trượt dính, hình động CSS. Hơn nữa, khách truy cập có thể ghé thăm website trên mọi trình duyệt mà không phải lo lắng về giao diện hiển thị. Exploore tương thích với các trình duyệt chính trên thị trường như FireFox, Google Chrome, IE10+, Safari.

Exploore được xây dựng trên Framework Bootstrap, lưới có độ rộng 1170px. Bạn có thể xóa các định dạng mã hóa để có thể chỉnh sửa, sửa đổi một cách dễ dàng thiết kế website du lịch của mình.

tim hieu mau thiet ke website du lich html exploore

Exploore là một mẫu website du lịch đáng thể thử.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây