bgware

Tìm hiểu về chủ đề WordPress 2016 Tavern dành cho thiết kế website nhà hàng

Tavern là một chủ đề WordPress 2016 có phong cách đơn giản gần gũi, linh hoạt nhưng thu hút mọi khách hàng dành cho thiết kế website nhà hàng.

tim hieu ve chu de wordpress 2016 tavern danh cho thiet ke website nha hang

Tavern là một chủ đề WordPress 2016 ấm áp, hấp dẫn, linh hoạt dành cho mọi thiết kế website nhà hàng và quán ăn như quán bar và quán cà phê. Chủ đề hấp dẫn mà không bị rối mắt, Tavern thu hút khách truy cập với một hình ảnh toàn màn hình và sự gần gũi thôi thúc khách hàng khám phá chi tiết hơn các khía cạnh của mẫu website nhà hàng.

Chủ đề hoàn toàn responsive và retina-ready với một sự cân bằng hiệu quả giữa nội dung và hình ảnh kích thước lớn, đảm bảo khả năng hiển thị hiệu quả trên mọi kích thước màn hình. Những hình ảnh đồ ăn bắt mắt trang hoàng khu vực menu làm tăng sự tương phản thú vị với các yếu tố parallax thanh lịch trong chủ đề hiện đại và tối giản này.

tim hieu ve chu de wordpress 2016 tavern danh cho thiet ke website nha hang

Một thanh cuộn nhanh trong trang chủ cho thấy tính năng bạn mong chờ ở mọi thiết kế website nhà hàng: hệ thống đặt phòng sử dụng plugin OpenTable và kết nối với menu và thông tin liên lạc. Các khu vực cũng được đính kèm với lịch sử nhà hàng và các dịch vụ khác bạn cung cấp. Bạn có thể thiết kế các trang tùy biến cao với plugin Visual Composer và nhiều giao diện, các bản thử nghiệm và tùy chọn layout.

Tavern có mọi thứ bạn cần đối với một thiết kế website nhà hàng đơn giản, gần gũi mà không phải chỉ thực hiện chức năng giới thiệu đơn thuần. Chủ đề hỗ trợ plugin WPML để dịch ngôn ngữ và tương thích với mọi trình duyệt. Bạn có thể bán sản phẩm thông qua lưới sản phẩm hiển thị với plugin WooCommerce.

Để lôi kéo khách hàng mới cũng như giữ chân khách hàng quen thuộc đến nhà hàng, hãy sử dụng Tavern.

Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Có: 3/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây