bgware

Tổng hợp thiết kế website cà phê, nhà hàng, ẩm thực đẹp mắt

Có nhiều nhà hàng, quán cà phê đã làm ăn phát đạt hơn ngay khi mới thành lập, nhờ một phần không nhỏ của website tốt.

Ngành công nghiệp ẩm thực mang lại cảm hứng cho không chỉ mọi người trong số chúng ta mà còn là đề tài hấp dẫn với giới làm website chuyên nghiệp. Có nhiều nhà hàng, quán cà phê đã làm ăn phát đạt hơn ngay khi mới thành lập, nhờ một phần không nhỏ của website tốt. 

Thiết kế website nhà hàng ẩm thực nói chung cũng có những đặc thù mà người thiết kế phải nắm bắt tốt. Chẳng hạn như phải biết cách làm nổi bật hình ảnh của sản phẩm để hấp dẫn được người dùng...Có khá nhiều thiết kế website đẹp về chủ đề ẩm thực, nhà hàng ăn uống...và bộ sưu tập dưới đây chỉ là một điểm nhấn khiêm tốn nhưng rất có giá trị học hỏi. 

Gilgul

Thiet ke website am thuc

Gilgul là một web nhà hàng Israel với những món ăn đẹp mắ được giới thiệu trên website.  

Seattle Cider Company

Thiet ke website dep

Cider là loại đồ uống được yêu thích, đặc biệt trong mùa hè. Website quảng bá nó có đồ họa thú vị, giải thích quá trình xay và chế biến sản phẩm.

Garland Jack

Thiet ke website ban hang

Đồ họa của nó khá thú vị và mọi thứ dường như có sự kết hợp theo một cách vui nhộn. Nếu bạn cần mua sản phẩm nước xốt cho món nướng thì đây chính là địa chỉ cần đến. 

The Girl and the Bull

Thiet ke website nha hang

Tương tự như ý tưởng của website đầu tiên, The Girl and the Bull có diện mạo đơn giản . Hãy khám phá menu độc đáo của nó khi click vào link trong ảnh.

Cream

Thiet ke website nha hang

Đây là một website khá bình thường, ngoại trừ việc nó sử dụng parallax rất tuyệt. Một sự thay đổi nhỏ về hiệu ứng cũng đủ làm nên khác biệt quan trọng.  

Oh Beer

Thiet ke website app

Một ứng dụng vui nhộn được giới thiệu trên website với cùng trạng thái như thế. Hãy xem đâu là loại bia bạn có và chinh phục các kiểu khác nhau. 

Soyuz Coffee

Thiet ke website ca phe


Đây là website có nội dung về rang xay cà phê. Một trang web giàu thông tin và rất ấn tượng nhờ sử dụng tốt hiệu ứng cuộn trang.  

Church of the Atom

Thiet ke website coffee

Cái tên của website ban đầu gây ấn tượng bởi nó không nói lên nội dung của website ngay lập tức. Đây thực tế là website về rang xay cà phê. Nó có một gallery đẹp với bố cục sản phẩm độc đáo.

The Bunker

Thiet ke website cafe

Đây là một website theo chiều ngang với đồ họa rất ấn tượng. 

 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây