bgware

Top 11 theme WordPress về đám cưới cho tải về miễn phí

Trong thế giới công nghệ theo định hướng ngày nay, việc thu thập những thông tin hữu ích trở nên khá dễ dàng chỉ với cú một nhấp chuột đơn giản.

Bạn có thể dễ dàng tiếp cận được với số lượng lớn của các trang web cung cấp những thông tin cần thiết mà chỉ mất một ít thời gian . Nếu bạn đang tìm kiếm cho trang web dịch vụ đám cưới bạn  chỉ việc truy cập các trang web đám cưới, nó sẽ cung cấp các sự kiện và con số mà bạn muốn tìm hiểu.

Trong thế giới công nghệ theo định hướng ngày nay, việc thu thập những thông tin hữu ích trở nên khá dễ dàng chỉ với cú một nhấp chuột đơn giản. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận được với số lượng lớn của các trang web cung cấp những thông tin cần thiết mà chỉ mất một ít thời gian. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ đám cưới bạn  chỉ việc truy cập các trang web đám cưới, nó sẽ cung cấp các sự kiện và con số mà bạn muốn tìm hiểu.

Ngày nay, đa số các trang web đám cưới đang được cung cấp bởi WordPress. Việc tìm kiếm các chủ đề WordPress  đã làm cho các website nay đứng ra khỏi đám đông. Nếu bạn đang chạy một trang website đám cưới trên  WordPress và đang tìm kiếm theme để đánh bóng và tăng cảm nhận cho trang web của bạn. Trong bài này, chúng tôi cung cấp cho bạn một bộ sưu tập của 13 Theme WordPress tuyệt vời được thiết kế web đặc biệt cho các trang web đám cưới. 

1. Adament wedlock

Bạn tìm một theme đám cưới tuyệt vời ở đây. hãy kiểm Adament wedlock. Đây là một theme đám cưới. Theme này có tất cả các tính năng của theme "adament" và trên hết, chúng bổ sung đã thêm tính năng về chủ đề đám cưới.

Top 11 theme WordPress về đám cưới cho tải về miễn phí

Demo  Download

2. Bridalshow 

Bridalshow hội tụ tất cả các yếu tố cần thiết để có một trang đám cưới tuyệt đẹp trên wordpress. Theme gây ấn tượng cho du khách với trang web thanh lịch và cổ điển của trang web, thiết kế của trang chủ yếu là màu đen và trắng  trong một nền thời trang làm cho tất cả hòa hợp với nội dung. Đây là theme responsive toàn màn hình và đảm bảo nó sẽ hiển thị tốt trên bất kỳ thiết bị, bất kỳ kích thước màn hình nào. 

Top 11 theme WordPress về đám cưới cho tải về miễn phí

Demo  Download

3. Wedding 

Làm cho đám cưới của bạn đáng nhớ bằng cách tung ra theme đám cưới cá nhân, them này được lập website để làm cho bạn bè và người thân của bạn. Nó thông báo về đám cưới sự kiện đang xảy ra và các danh sách sắp tới. Theme này cũng có thể được sử dụng cho các mục đích khác như các  sự kiện và tạo nhật kí cá  nhân. Với cách bố trí Responsive, chủ đề này hoạt động một cách kỳ diệu trên iPad, máy tính bảng  và điện thoại thông minh.

picture 3

 

Demo  Download

4. Jovial uni-on 

Jovial uni-on là một theme WordPress thanh lịch về thiết kế và phối màu đẹp mắt. Theme này có tất cả các tính năng của chủ đề "Jovial" và trên hết, nó được bổ sung thêm tính năng để làm  một theme đám cưới.

picture 4

Demo  Download

5. Monaco alliance

Monaco alliance, một theme đám cưới miễn phí cao cấp. Theme này có tất cả các tính năng của chủ đề "Monaco" và trên hết, nó được bổ sung thêm tính năng để làm một theme đám cưới. 

picture 5

Demo | Download

6. Octavia merger

Octavia merger là một theme cao cấp từ Fabtheme.com. Đây là một theme đám cưới. Theme này có tất cả các tính năng của chủ đề ban đầu "Octavia" và trên hết, nó được bổ sung thêm tính năng để làm một theme đám cưới.

Top 11 theme WordPress về đám cưới cho tải về miễn phí

 

Demo  Download

7. Pilgrim marriage

Theme WordPress rất hiếm để tìm thấy. Chúng tôi cung cấp cho bạn Pilgrim marriage. Đây là một theme đám cưới. Theme này có tất cả các tính năng của chủ đề ban đầu "Pilgrim" và trên hết, nó được bổ sung thêm tính năng để làm một đám cưới.

picture 7

Demo  Download

8. Torres engage

Đây là theme đám cưới tùy chỉnh để cho bạn hoặc khách hàng của bạn thiết kế website đám cưới. Phiên bản theme đám cưới này có tất cả các tính năng của theme ban đầu "Torres" và trên hết nó được bổ sung thêm tính năng để làm theme đám cưới. 

picture 8

Demo  Download 

9. Revera vows

Một số theme miễn phí sẽ làm bạn bối rối, còn theme cao cấp có giá cao. Rất hiếm khi bắt gặp một theme miễn phí chất lượng cao như vậy, Revera vows là một thêm đám cưới. Theme này có tất cả các tính năng của "Revera" và trên hết, nó được bổ sung thêm tính năng để làm một theme đám cưới.

picture 9

Demo  Download

10 Quora bridal

Nếu bạn đang tìm kiếm một theme WordPress tùy chỉnh và thanh lịch, hãy kiểm tra các chủ đề Quora bridal. Đây là một chủ đề đám cưới. Chủ đề này có tất cả các tính năng của chủ đề ban đầu "Quora" và trên hết, nó được bổ sung thêm tính năng để làm theme đám cưới.

Top 11 theme WordPress về đám cưới cho tải về miễn phí

 

Demo  Download

11.June

June là một theme sưu tập ảnh. Theme này là hữu ích cho các nhiếp ảnh gia hay chuyên gia thiết kế khác để thiết lập một trang web bộ sưu tập ảnh dựa trên WordPress. Với theme này, bạn có thể tạo các album của tác phẩm hoặc hình ảnh của bạn. Trong mỗi album bạn có thể thêm nhiều hình ảnh. Các hình ảnh được thickbox bật. Theme được xây dựng với các tính năng giống như menu tùy chỉnh, tùy chỉnh loại bài, hình ảnh đặc trưng, hộp meta, jQuery trượt, trang Custom mẫu, Theme trang tùy chọn vv

Top 11 theme WordPress về đám cưới cho tải về miễn phí

Demo  Download

Tác giả bài viết: Lý Tất Thành
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 4/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây