bgware

Top thiết kế website thương mại điện tử truyền cảm hứng

Trong bài đăng lần này sẽ là 10 thiết kế website thương mại điện tử thành công mà chúng tôi muốn lấy làm ví dụ.

Mua sắm qua mạng đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hiện đại. Theo đó, các thiết kế website bán hàng liên tục xuất hiện với giao diện và cả diện mạo vô cùng thông minh và bắt mắt. Văn hóa mua sắm của chúng ta đã thay đổi với những website bán hàng như vậy. 

Trong bài đăng lần này sẽ là 10 thiết kế website thương mại điện tử thành công mà chúng tôi muốn lấy làm ví dụ. Hy vọng rằng đây sẽ là nguồn cảm hứng cho bạn trong quá trình thiết kế website thời trang sau này. Còn bây giờ hãy cùng cuộn chuột xuống nội dung bên dưới nào!

Afends

afends thiet ke website ban hang

Afends tập trung vào phần hình ảnh khổ lớn ở trang chủ, icon ở các trang blog và  Instagram feeds ở trang "family). Mọi thứ đều có trật tự và gọn gàng, giúp mọi người điều hướng trang hiệu quả. 

ASOS

asos thiet ke website ban hang

Đây là một tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực bán hàng qua mạng cho nên không có gì lạ khi lập website của nó xuất sắc. Những tính năng hiện đại trong phần blog, hình ảnh đẹp, thanh lịch và thời trang...Website này chú trọng vào việc xây dựng một cộng đồng online hơn là chỉ tạo một cửa hàng. 

Black Milk

black milk thiet ke website ban hang

Công ty thời trang độc lập y Black Milk đã thể hiện thành công hình ảnh thương hiệu và giá trị của mình thông qua thiết kế web của họ. Đồ họa vui tươi, màu sắc sáng sủa và họa tiết nhiều màu sắc, một thiết kế rất thu hút với những khách hàng trẻ. 

Finlay & Co

finlay thiet ke website ban hang

Hãng bán lẻ kính mắt Finlay & Co sử dụng hình ảnh quảng bá khổ lớn, chiếm diện tích rộng trên màn hình để thu hút sự chú ý vào sản phẩm. Mọi chi tiết trong các trang sản phẩm đều rất đơng giản để khách hàng có thể đặt mua hàng thuận tiện. 

Ghostly Store

ghostly thiet ke website ban hang

Ghostly Store có thiết kế tối giản, mang đến cho người dùng một giao diện web dễ sử dụng.

Marie Catrib

marie catribs thiet ke website ban hang

Marie Catrib mang tới một giao diện cửa hàng online tương tác vui nhộn với đồ họa nhỏ và hình ảnh dạng popup. Một cách làm hiệu quả và ấn tượng để giới thiệu hình ảnh thương hiệu. 

Missguided

missguided thiet ke website ban hang

Hãng thời trang Missguided nhắm tới người dùng bằng diện mạo vui tươi của website. Với bố cục dạng hộp ở trang chủ đã giúp làm nổi bật những chủ đề chính của website.Thiết kế của nó đảm bảo sự tập trung của khách hàng vào các sản phẩm tiêu biểu. 

Reiss

reiss thiet ke website ban hang

Reiss là một thương hiệu thời trang xa xỉ, họ biết cần phải làm gì để khắc họa hình ảnh thương hiệu của mình trên website. Và thiết kế của họ thực sự là một hình ảnh thanh lịch, gọn gàng và chuẩn đến từng chi tiết. k

Sinstar

sinstar thiet ke website ban hang

Sinstar có thiết kế với những khối hộp nhỏ chứa các nội dung thú vị. Khu vực blog chứa những thông tin về xăm nghệ thuật, festival...

Tattly

tattly thiet ke website ban hang

Tattly có diện mạo tối giản nhưng vẫn đủ sức thuyết phục người xem. Mọi thứ đều được sắp xếp phục vụ cho việc bán sản phẩm thời trang. Khách hàng có thể tìm thấy mọi thứ họ cần trong vài giây. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 10/2 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây