bgware

Xu hướng naviagtion mới trong thiết kế web: full-screen menu (P.2)

Cùng chúng tôi khám phá tiếp 10 thiết kế website với navigation toàn trang cực ấn tượng sau đây.

Navigation luôn sẵn sàng thay đổi theo xu hướng và có những cách thể hiện mới. Full-screen menu  là một trong những chức năng có thể giải quyết vấn đề của rất nhiều kiểu website. Cùng chúng tôi khám phá tiếp 10 thiết kế website thông minh và cao cấp với navigation toàn trang cực ấn tượng sau đây. 

Fornace Studio

11 fornace studio navigation trong thiet ke web

Fornace Studio sử dụng giải pháp mới trong việc kích hoạt menu chính bằng một navicon nhỏ.  Nó trượt từ một hướng khác, mờ dần và xếp lớp trang chủ, thu hút sự chú ý của người xem ngay tức khắc. 

Webgriffe

12 webgriffe navigation trong thiet ke web

Webgriffe có một thiết kế web tinh tế mà sự tập trung chủ yếu dành cho typography siêu mỏng, nút bấm ảo  (ghost button), đồ họa sắc nét và phong cách cũng như canvas hấp dẫn. Menu chính đã thực sự ăn ý với chủ đề website.

Moma

13 moma navigation trong thiet ke web

Full-screen navigation cho phép người dùng chuyển đổi tự nhiên từ hình ảnh trên trang đầu tiên đến những tính năng khác trên menu chính. Giải pháp này khá thanh lịch và thú vị, cũng như rất phù hợp với website này. 

Giaco Morelli

14 giaco morelli navigation trong thiet ke web

Khá giống với ví dụ trước, đây là một menu toàn trang với backd-rop hơi trong suốt và đậm đà, mượt mà. Nó giúp người xem chuyển sự chú ý từ trang trước tương tác sang những phần quan trọng khác của website. 

Gianluca Bocchi

15 gianluca bocchi navigation trong thiet ke web

Website chính thức của gallery này toát lên sự tao nhã, tinh tế và đầy tính nghệ thuật, bất chấp việc nó là một thiết kế web tối giản, hầu như không cần chi tiết trang trí.Ấn tượng đầu tiên chính là landing page được chia làm 3 phần và mỗi phần là một navigation menu. 

Elliot Lepers

16 elliot lepers navigation trong thiet ke web

Elliot Lepers có một full-screen slider theo chiều ngang và phân chia dữ liệu theo cột. Mặc dù nó không giống hình ảnh của một menu cổ điển, nó vẫn chính là yếu tốt khiến người xem ấn tượng nhất trên website. 

Fahrenheit

17 fahrenheit navigation trong thiet ke web

Fahrenheit có một menu nhỏ chứa 4 link cơ bản và navigation list được đặt ở vị trí trung tâm, không ai ghé thăm website này mà bỏ qua nó được. 

N3RD

18 n3rd navigation trong thiet ke web

Đây là trang đầu tiên của một website, nó cũng chính là trang navigation. Điều tuyệt vời ở đây là thiết kế thanh lịch này tương thích với mọi thiết bị cầm tay. 

ivxvixviii

19 ivxvixviii navigation trong thiet ke web

ivxvixviii có những hình khối tinh xảo, làm giàu thêm tính thẩm mỹ và hiệu ứng hình ảnh. Navigation độc đáo của website cho phép tạo sự hứng thú tuyệt vời và khuyến khích người dùng khám phá website sâu hơn. 

The Colors of Motion

20 the colors of motion navigation trong thiet ke web

Website chia màn hình thành 3 phần bằng nhau với hiệu ứng hình ảnh lạ mắt. 3 cột này đóng vai trò là navigation của trang.

 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây