Trang web đa ngôn ngữ
Khách sạn hy vọng sẽ nhắm vào thị trường quốc tế và mặc dù tiếng Anh là một ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi, khách sạn nên phục vụ cho các nhu cầu của khách hàng mà ngôn ngữ đầu tiên không phải là tiếng Anh. Nếu các thông tin tương tự cho các khách hàng nói tiếng Anh cũng được cung cấp trong các ngôn ngữ khác như tiếng Pháp, tiếng Nhật và Đức vv mà không cần phải thoát khỏi trang web, nó sẽ làm tăng đáng kể cơ hội của các khách hàng lựa chọn để thực hiện một đặt phòng với khách sạn.
Albert Hotel Riga
Albert Hotel Riga là một ví dụ trong đó có trang web của họ cho phép các khách hàng để lựa chọn giữa các ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếng Nga và Latvia mà không cần phải thoát khỏi trang web.
Dễ sử dụng
Chuyển hướng rõ ràng và đơn giản sẽ là một trong những ưu tiên khi thiết kế web khách sạn. Nó là một trong những nhân tố thúc đẩy cho du khách để đưa ra quyết định để thực hiện một đặt phòng với khách sạn. Thông tin quan trọng như vị trí, chi tiết liên lạc, và phương pháp đặt phòng, nên dễ tìm và dễ sử dụng. Điều này sẽ đảm bảo rằng các khách hàng tiềm năng không được nản lòng và rời khỏi trang web mà không làm cho một đặt phòng.
Grand Hotel Tremezzo
Dễ dàng điều hướng, các trang web Grand Hotel Tremezzo cho phép người truy cập để nhanh chóng có được các thông tin quan trọng vì chúng được liệt kê gọn gàng và nổi bật trên thanh điều hướng.
Dịch vụ chi tiết
Điều quan trọng là cho khách hàng biết các dịch vụ khác nhau của khách sạn có thể cung cấp cho họ trong thời gian lưu trú của họ. Biết thêm về khách sạn và các chính sách của họ sẽ giúp khách hàng có được một cảm giác an toàn và xây dựng lòng tin trong khách sạn họ đang xem xét để đặt với. Chi tiết có liên quan cần phải dễ tiếp cận và đưa ra trong một kích thước font chữ hợp lý cho khách hàng để đọc một cách dễ dàng. Thông tin được cung cấp trên trang web nên có giá trị và không nên có bất kỳ chi tiết sai lệch hoặc ẩn giữ từ các khách hàng tiềm năng.
Capella Singapore
Capella Singapore là một khách sạn sáu sao với rất nhiều tiện ích như tùy chọn spa của họ và bốn địa điểm ăn khác nhau cũng như các hoạt động như tour du lịch trên biển và chữ ký của họ. Đây là có sẵn cho khách tham quan một cái nhìn tại trên trang web của họ, do đó tạo cho họ thêm một cạnh hơn các khách sạn khác.
Lựa chọn màu sắc
Đề án màu được sử dụng trong trang web khách sạn đóng một vai trò quan trọng. Màu sắc ấm áp và gợi cảm thường được sử dụng khi họ tạo ra một cảm giác ấm cúng và thoải mái cho khách truy cập web của họ. Sau khi tất cả, một ở lại khách sạn là một trong của ngôi nhà xa nhà. Trang web khách sạn thường có màu trắng, màu xanh, màu đen hoặc màu xanh lá cây vì những ý nghĩa tượng trưng của các màu sắc. Màu trắng được kết hợp với sự sang trọng và thanh khiết. Blue là êm dịu và gợi cảm. Đen cho biết thêm một cảm giác bí ẩn và Zen giống như cảm giác. Xanh của thiên nhiên giúp các du khách bận rộn Thư giãn và làm mới các giác quan của họ.
Hotel Missoni
Hotel Missoni thiết kế web đứng ra từ những người khác vì ý tưởng độc đáo của nó và sử dụng tuyệt vời của màu sắc.
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Bạn đã xem chưa?
Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.
Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.
Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web
Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.
Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW
XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.