bgware

Các bước tạo web bất động sản miễn phí bằng Wordpress

Không cần quá nhiều kiến thức về thiết kế web bạn cũng có thể tạo ra trang web bất động sản đẹp và đặc biệt hoàn toàn miễn phí. Cùng Ngôi Sao Số xây dựng web bất động sản, nhà đất miễn phí nào.

Hỗ trợ từ Ngôi Sao Số

Do có quá nhiều bạn không thể tự thực hiện bài viết này và liên hệ Ngôi Sao Số, Ngôi Sao Số đang hỗ trợ các bạn muốn tạo trang web Bất Động Sản bằng wordpress miễn phí để SEO trang web bán hàng phù hợp với các bạn đang mới vào kinh doanh lĩnh vực bất động sản.

 

Chúng tôi sẽ cài đặt hoàn thành trang web và cung cấp tài khoản đăng nhập cho các bạn nào muốn thực hiện. Việc của các bạn chỉ lựa chọn một tên miền và một gói hosting phù hợp với bạn bằng cách click kiểm tra tên miền và chọn tên miền, sau đó chọn một gói hosting chi phí cả hai chỉ khoảng dưới 1tr. Việc còn lại Ngôi Sao Số sẽ làm cho bạn. Gọi hotline 0945.82.82.79 để được tư vấn chuyên sâu.

WordPress là một CMS tuyệt vời để ta có thể tự làm mọi trang web, một CMS mạnh mẽ cho các trang web nhỏ với mã nguồn gọn nhẹ, khả năng tải trang nhanh chóng và những ưu điểm vượt trội khác mà bạn không thể bỏ qua. Mục tiêu của loạt bài này là để bạn có thể tự tạo ra một trang web bất động sản hay nhà đất từ WordPress. Nếu bạn đang làm một website để SEO dự án bất động sản nào đó, bạn không cần có các plugin hỗ trợ tìm kiếm bất động sản hay nhà đất nhưng nếu trang web bạn là một sàn giao dịch nhà đất, bất động sản thì bạn cần cài đặt các plugin này.

Bài viết này tôi sẽ chỉ cho bạn các công cụ bạn cần và cung cấp một chiều sâu tổng quan về cách làm thế nào để có được trang web một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp có khi còn hơn các dịch vụ chuyên thiết kế website bất động sản tại Việt Nam. Trong bài viết này, tôi sẽ bỏ qua các bước cài đặt vì việc cài đặt WordPress khá đơn giản mà bạn có thể nhờ đơn vị cung cấp hosting cài đặt, bạn có thể mua hosting giá rẻ chỉ với 120.000đ một năm tại Ngôi Sao Số Network ( Tham khảo hosting giá rẻ tại: https://www.ngoisaoso.vn/dich-vu-web-hosting/Web-Hosting-Linux/ )

1. Chọn giao diện web bất động sản

Chúng ta sẽ bắt đầu đơn giản bằng cách tìm kiếm một giao diện phù hợp với trang web của bạn, nhưng nhớ xem xem giao diện có phục vụ tốt các nhu cầu của bạn hay không. Sau khi tìm kiếm giao diện web bất động sản, để cài đặt bạn vào mục Appearance> Themes và bấm nút "Add Theme" ở đầu trang, bạn có thể dùng các tiêu chí bên dưới để lựa chọn giao diện cho riêng mình:
  • Sử dụng Bootstrap 3.x trở lên
  • Hỗ trợ công nghệ web Responsive.
  • Cho phép dịch sang ngôn ngữ khách thông qua WPML.
  • Sử dụng Tuỳ chỉnh nâng cao cho các trường dữ liệu (Fields), bạn có thể dễ dàng thêm các trường vào danh sách bất động sản của bạn.

2. Cài đặt Plugin bất động sản

Một plugin hay cho phép dễ dàng tạo và quản lý các trang web bất động sản cung cấp bởi WordPress. Giới thiệu đến bạn plugin Real Estate Website Builder (Tham khảo tại: https://vi.wordpress.org/plugins/placester/ ) dưới đây là một số đặc tính của Plugin này mà bạn có thể tham khảo:

  • RETS được tích hợp sẵn, liên tục cập nhật với MLS của bạn. (Bạn có thể hiểu nôm na RETS là một hệ thống cho phép cập nhật Plugin tự động, việc cập nhật khi có nâng cấp sẽ đơn giản trong quản trị của WordPress).
  • Cho phép tạo danh sách / chỉnh sửa / cập nhật / tìm kiếm.
  • Cho phép tạo danh sách bất động sản nổi bật và hiển thị trong sidebar trên trang web của bạn.
  • Tối ưu đường dẫn URL cho SEO.
  • Hình ảnh không giới hạn cho bất động sản.
  • Dễ dàng cài đặt - chỉ việc tạo một tài khoản miễn phí Placester mới và không có thẻ tín dụng yêu cầu.
  • Tùy chỉnh bố trí giao diện linh động
  • Chức năng tìm kiếm mạnh mẽ dựa trên API Placester và Google Maps
  • Dễ dàng quảng bá đặc tính bất động sản trên trang web của bạn
  • Được thiết kế để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

Cài đặt:

Cài đặt thông qua Tìm kiếm trong quản trị của WordPress

Trong admin WordPress, hãy truy cập Plugins> Add New và tìm kiếm với từ khóa "placester" và nhấp vào liên kết "Install Now" , nhấn tiếp "Ok" (nếu cần thiết) trong hộp thoại pop-up hiện ra. Sau khi cài đặt, nhấp vào liên kết "Activate Plugin". Ok xong, giờ ta sẽ thấy "Placester" xuất hiện trên thanh menu trái tay và tab Plugin Settings, thêm khóa API của bạn và cấu hình plugin.

Cài đặt qua tải lên:

Trong WordPress admin, thăm "Plugins> Add New> Upload" , vào trang chủ của Plugin (https://vi.wordpress.org/plugins/placester/ ) tải file về máy và tiến hành chọn Upload file placester.zip, Sau khi tải lên, nhấp vào liên kết "Activate Plugin" Ok xong, giờ ta sẽ thấy "Placester" xuất hiện trên thanh menu trái tay và tab Plugin Settings, thêm khóa API của bạn và cấu hình plugin.

3. Trải nghiệm

Để có thể làm chủ trang web, tôi khuyên bạn nên vọc vạch một thời gian rồi mới tiến hành public website lên internet. Học sử dụng WordPress không khó, cái khó là sự kiên nhẫn của bạn dành cho nó, chúc bạn thành công.

Bonus: Nếu bạn muốn thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp và mang cá tính thương hiệu hãy liên hệ với chúng tôi.
Tác giả bài viết: Patrick Le
Có: 16/5 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây