bgware

[Cập nhật] TikTok tăng độ dài 3 phút cho video của mình

TikTok đang tăng thời lượng tối đa của video từ 60 giây lên 3 phút.

TikTok đang tăng gấp 3 lần thời lượng tối đa của video, tăng giới hạn thời gian từ 60 giây lên 3 phút. Bản cập nhật này sẽ được tung ra cho tất cả người dùng và sẽ đi kèm với một thông báo như hình dưới đây:

Độ dài bộ ba TikTok của video

Trong một thông báo, công ty tuyên bố:

“Có rất nhiều điều có thể xảy ra trong một phút trên TikTok, từ những bản nhạc kịch cộng đồng và hay những bài hát, hay sự hồi sinh của môn trượt patin cũ kỹ... Giờ đây, chúng tôi đang cho phép nhà sáng tạo toàn cầu tạo ra nhiều sản phẩm sáng tạo hơn, mở đường cho việc kể chuyện và giải trí phong phú hơn nữa trên TikTok. ”

Cần 3 phút để có thể ghi lại, chỉnh sửa và tải lên trực tiếp trong ứng dụng TikTok. Bản cập nhật này cung cấp cho người sáng tạo thêm một canvas để làm việc với kích thước lớn hơn gấp 3 lần so với những gì trước đây.

Lãnh thổ mới cho video trên mạng xã hội

Bản cập nhật này đặt TikTok ở một vị trí độc nhất đối với video màn hình dọc dạng ngắn trên phương tiện truyền thông xã hội.

Nó có vẻ như là một thay đổi nhỏ từ 60 giây đến ba phút. Nhưng hãy xem xét điều này - cho đến nay, 60 giây là tiêu chuẩn trên tất cả các ứng dụng xã hội lớn.

Các câu chuyện trên Facebook và Instagram được giới hạn trong 60 giây, cũng như các bài đăng trên nguồn cấp dữ liệu Instagram. Instagram Reels chỉ có thể là 30 giây.

Các câu chuyện ngắn trên YouTube và Snapchat cũng được giới hạn trong một phút. TikTok có vẻ là 1 ngoại lệ với độ dài video 3 phút.

Điều này có thể làm ảnh hưởng đến cách mọi người sử dụng ứng dụng và có khả năng dẫn đến nội dung chỉ có thể tìm thấy trên TikTok.

Trước đây, người dùng có thể quay một video dài 60 giây hoặc ít hơn và chia sẻ nó trên tất cả các phương tiện truyền thông xã hội một cách liền mạch.

Điều đó không thể thực hiện được với video dài 3 phút. Tuy nhiên, người sáng tạo có thể tận dụng thời lượng đã thêm và tạo nội dung dài hơn chỉ dành cho khán giả TikTok của họ.

Nếu đó là lộ trình mà người sáng tạo chọn, người dùng có thể thấy mình có nhiều nội dung đa dạng hơn để thưởng thức và đó có thể là lý do để sử dụng TikTok nhiều hơn so với các ứng dụng khác.

Tất cả những điều đó có nghĩa là một thay đổi nhỏ như tăng thời lượng video có thể dẫn đến những thay đổi lớn hơn, gián tiếp.

Một video TikTok có tính lan truyền, có độ dài hơn 60 giây sẽ như thế nào trong tương lai? Đó là điều mà một người sáng tạo đổi mới ngoài kia sẽ phải tìm ra.

Sẽ rất thú vị khi xem những người sáng tạo làm gì để thu hút sự chú ý của người xem lâu hơn một phút.

TikTok lặp lại thông tin này trong thông báo của mình:

“Với tất cả các cách mà cộng đồng hiện tại đã sáng tạo nội dung trong chưa đến 60 giây, chúng tôi rất vui mừng khi thêm độ dài cho video để tạo thêm không gian sáng tạo cho nhà sáng tạo phát huy khả năng của mình”.

Các video TikTok dài hơn đã được thử nghiệm với một số lượng người sáng tạo hạn chế, vì vậy, có thể bạn đã gặp phải một video. Tính năng này sẽ được triển khai cho tất cả người dùng trong những tuần tới.

Nguồn: TikTok Newsroom

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây