bgware

[Cùng học] 5 cách kiếm tiền online dễ nhất

Gây dựng doanh nghiệp cán mốc doanh thu 20 tỷ đồng từ số vốn 50 triệu, anh Thành - chủ doanh nghiệp nhựa tại TP HCM đúc kết 6 bước cần thiết khi khởi nghiệp.

Ngày nay mạng internet đã và đang trở thành công cụ hỗ trợ kiếm tiền hiệu quả cho nhiều người, đặc biệt các bạn trẻ yêu công nghệ và thích kiếm tiền trên mạng, đã có rất nhiều người thành công, đương nhiên để thành công cần có sự hiểu biết nhất định, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cách nhiều người đang áp dụng khá hiệu quả hiện nay, như kiếm tiền qua mạng xã hội Facebook, Youtube… Và nếu bạn muốn tự do tài chính, hãy cùng chúng tôi khám phá 5 cách kiếm tiền online phổ biến nhé.

1. Làm video youtube

Đây cũng là xu hướng mà nhiều bạn trẻ năng động đang làm, thực ra làm video không khó nhưng để thành công bạn cần có nhiều mục tiêu cụ thể hơn và nên đi theo xu hướng. Mặt khác một số các reup lại video cũng không phải là ý tưởng tệ và không bị Youtube cấm như mọi người thường nói cho nhau. Quan trọng là cách bạn làm lại như thế nào và có hiệu quả cho người dùng xem nó.
 

Kiếm tiền từ Youtube đang là trào lưu được giới trẻ yêu thích
Kiếm tiền từ Youtube đang là trào lưu được giới trẻ yêu thích

Để bắt đầu thực hiện một video up lên Youtube và bật tính năng kiếm tiền, bạn cần thỏa các điều kiện sau: Video không sử dụng copy lại (Bạn có thể dùng nhiều "cách" để có thể tổng hợp video từ nhiều nguồn và đương nhiên cần trích nguồn), nhạc không vi phạm bản quyền (Có thể dùng kho nhạc của chính youtube).

Mẹo: Bạn cần có một chiến lược cụ thể cho video kiếm tiền trên Youtube và đòi hỏi độ kiên nhẫn, kinh nghiệm cho thấy hai thị trường Mỹ và Úc luôn kiếm được nhiều tiền nhất từ lượt view video và click quảng cáo (Từ khoảng 2 đến 5$ cho 1000 view) và click quảng cáo cũng được nhiều tiền hơn, trong khi đó tại thị trường quê nhà Việt Nam chỉ có từ 0,2 đến 0,5$ cho 1000 view, vãi cả Việt vì cứ mỗi lần xem video toàn click nút tắt quảng cáo, chưa nói đến còn dùng app để tắt quảng cáo.

Chính vì vậy nếu bạn đang làm video có thể làm thêm sub tiếng anh cho các thị trường này và không quên translate video ra nhiều ngôn ngữ khác nhau. Mặt khác bạn nên tìm kiếm các chủ đề video mang tính chất lâu dài tránh những chủ đề mang tính thời sự vì nó chỉ cho hiệu ứng tức thời. Trong khi đó video lâu dài giúp bạn kiếm tiền ổn định và bền vững.

2. Xây dựng trang web và quảng cáo bằng Google Adsense

Đây là cách kiếm tiền ít sử dụng vốn nhất và hiệu quả mang lại khá, đang được nhiều người áp dụng nhất hiện tại. Các công ty luôn muốn các dịch vụ sản phẩm của mình được nhiều người biết đến và họ chọn cách quảng cáo là một cách để có thể tiếp cận gần hơn với khách hàng của mình.

Ban đầu hãy tập trung thiết kế một trang web chuyên nghiệp và lựa chọn một công ty thiết kế web uy tín chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh hay Hà Nội vì các đơn vị ở các thành phố lớn thường chuyên nghiệp hơn các công ty ở tỉnh. Hãy tưởng tượng nếu bạn đang sở hữu một trang web với hàng chục nghìn lượt xem và truy cập mỗi ngày thì liệu các doanh nghiệp có bỏ qua cơ hội đặt quảng cáo từ website của bạn?

 

tao trang web kiem tien
Tạo trang web kiếm tiền có thể giúp bạn có thu nhập bền vững.

Mẹo: Tích hợp công cụ Google Analytics để thống kê lại nhân khẩu học và số lượng truy cập, khi Google đã chấp thuận cho phép bạn đặt mã nhúng, khi đó bạn tiến hành nhúng mã này vào trang web và bắt đầu kiếm tiền. Để thành công với mô hình này, hãy suy nghĩ cách làm web hiệu quả về mặt nội dung và hướng tới nội dung dành cho khách hàng doanh nghiệp. Và lâu dài hơn là kiếm tiền bền vững và ổn định.

3. Bán sản phẩm thiết kế trực tuyến

Cách kiếm tiền này phù hợp nhất cho các bạn đam mê chụp ảnh hay nhiếp ảnh gia, yêu thiết kế đồ họa và những người thích làm các sản phẩm sáng tạo. Các sản phầm đồ họa này có thể là: poster, logo, banner quảng cáo, giao diện website…Đây là 1 cách kiếm tiền hiệu quả bởi vì đó là các sản phẩm sáng tạo và luôn mang lại giá trị cao cho các sản phẩm.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tạo những sản phẩm đồ họa sáng tạo như infographic, thiết kế logo ... và đăng lên một số diễn đàn chuyên cho giới đồ họa để bán. Hiện nay nhu câu về sáng tạo các sản phẩm đồ họa ngày càng lớn nên bạn cũng có thể vào các diễn đàn đồ họa hay freelance.com để tìm việc làm thêm tăng thu nhập .

 

thiet ke do hoa kiem tien
Thiết kế đồ họa đòi hỏi sự đam mê nhất định.

Một chút kinh nghiệm chụp ảnh, sự tinh tế và đương nhiên phải có một chiếc máy ảnh, sử dụng thành thạo một số phần mềm như chỉnh sửa ảnh như Photoshop, phần mềm biên tập video, tạo một số Infographic sinh động, độc đáo là bạn có thể kiếm được tiền từ công việc thú vị này. Bạn có thể tự mình thiết kế những banner, bức ảnh Poster hoặc bất cứ sản phẩm sáng tạo nào đó và đăng lên các website như 99designs.com hay ShutterStock.com,…để bán cho những người có nhu cầu sử dụng.

Bất cứ các doanh nghiệp làm truyền thông hay nhân viên ngành in ấn,đồ họa đều luôn có những nhu cầu tìm kiếm, tham khảo, tải miễn phí hoặc trả tiền để tìm kiếm ý tưởng cho các sản phẩm đồ họa sáng tạo, độc đáo có thể từ chính bạn, đôi khi bạn sẽ rất ngạc nhiên và bất ngờ vì số tiền mà bạn có thể kiếm được từ công việc này.

4. Làm blog

Với rất nhiều người, blog chỉ là sở thích hoặc đơn giản chỉ là một phương tiện để thể hiện cảm xúc của mình. Tuy nhiên xu hướng gần đây là sự chia sẻ những kinh nghiệm thực tế về các sản phẩm dịch vụ mà rất nhiều doanh nghiệp bị "động chạm" họ sẵn dàng bỏ chi phí ra để có một bài blog tốt từ một bloger nổi tiếng. Đây cũng chính là xu hướng mà bạn có thể kiếm tiền được.

 

kiem tien tu viet blog
Viết blog cần khả năng viết lách tốt.

Ngày nay để tạo blog không hề khó khăm, bạn có thể bắt đầu với tảng blog ấn tượng ,chuyên nghiệp như  WordPress. Để trang blog của bạn có thể sinh ra tiền đầu tiên thì cần có rất nhiều sự kiên trì và nhẫn nại xây dựng nó hàng ngày. Để có thể cuốn hút, ban đầu bạn nên tập trung vào các chủ đề thu hút xu hướng và đầu tư vào phần nội dung sao cho phù hợp và có chất lượng để thu hút bạn đọc.

Một khi trang blog của bạn đã có một nội dung tốt và lượng truy cập vào blog tương đối ổn định, độc giả đã bắt đầu tin vào những gì bạn viết thì đây cũng chính là lúc bạn có thể kiếm tiền từ blog của mình rồi đấy. Bây giờ ta đã có thể đặt quảng cáo Google Adsense, hoặc thuê backlink SEO, cho thuê banner quảng cáo, hoặc bài viết PR cho các dịch vụ sản phẩm trên Blog.

5. Thanh lý đồ cũ, quần áo... trực tuyến

Thời buổi kinh tế thị trường khó khăn như hiện nay, những trào lưu manh nha mạnh dần như thanh lý đồ dùng cũ đã qua sử dụng đang được khá nhiều người ưa chuộng trên các diễn đàn, cộng đồng mạng như Chợ Tốt (www.chotot.vn) …Đây là một dạng hình thức kinh doanh nhỏ và mang tính chất nhạy bén, mặt khác nó cũng không mất công quá nhiều trong việc tìm nguồn hàng đâu xa, đó chính là đồ cũ trong nhà của bạn và giúp bạn có thể kiếm ra tiền.
 

kiem tien tu thanh ly do cu
Một chút "siêng năng" cũng có thể kiếm ra tiền

Người mua chăm chỉ lên các trang web rao vặt và thanh lý đồ cũ để tìm được sản phẩm mình cần mình và vừa nhanh vừa nhanh, vừa tiết kiệm so với việc mua đồ mới. Và để thanh lý đồ cũ bạn chỉ cần chụp hình, mô tả đầy đủ, chi tiết về công dụng, chất lượng cũng như giá bán cho từng sản phẩm. Mẹo để thanh lý đồ cũ là nên đặt tiêu đề theo xu hướng tìm kiếm, bạn đừng nghĩ như mình nghĩ hãy xem để mua đồ cũ của bạn họ sẽ tìm bằng từ khóa gì.

Trên đây là một số ý tưởng kinh doanh trực tuyến có thể sẽ giúp bạn thành công trong việc kiếm tiền nhanh chóng hoặc bền vững nếu như bạn có một kế hoạch cho dự án của bạn. Bạn muốn tự do thời gian, chỉ có thể tự do tài chính mới giúp bạn điều này. Chúc bạn thành công với những ý tưởng của chúng tôi.

Có: 29/6 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây