bgware

Tại sao nên chọn đăng ký Google Workspace tại Ngôi Sao Số

Bạn đang phân vân không biết lựa chọn đối tác nào để chuyển đổi gói G Suite miễn phí sang Google Workspace, thử tìm hiểu một số thế mạnh của chúng tớ nhé.

Thời gian vừa qua, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ hoang mang vì Google sẽ dừng dịch vụ G Suite miễn phí sau 01/05/2022, bắt buộc nâng cấp Google Workspace, điều này buộc doanh nghiệp phải thay đổi ngay hôm nay.

Nếu bạn đang băn khoăn nên lựa chọn nhà cung cấp nào tại Việt Nam. Bạn có thể tham khảo thử những thế mạnh bên dưới của chúng tớ thử xem mình có nên chuyển dịch vụ G Suite của bạn qua Ngôi Sao Số không nhé.

dich vu google workspace gia tot

Giá tốt nhất 

Ngôi Sao Số là đại lý chính thức của Google tại Việt Nam (Xem tại đây) vậy nên các chính sách về giá được chúng tớ cập nhật thường xuyên mới nhất trực tiếp Google. Nếu có nơi nào rẻ hơn nữa, bạn nên đặt 1 dấu chấm hỏi hoặc xem có điều kiện nào đi kèm không. Vì chúng tớ nghĩ rằng họ có thể có nhiều điều kiện "khó nhằn" mà bạn không đạt được.

Mặt khác chúng tớ nghĩ rằng, điều quan trọng hơn cả là bạn được xuất hoá đơn tài chính rõ ràng. Và đương nhiên Google không xuất hoá đơn VAT cho bạn, điều này chúng tớ nghĩ rằng quan trọng với doanh nghiệp bạn vì bạn sẽ giảm bớt được khoản thuế phải đóng hàng năm, tính về lâu về dài cũng có lợi chứ nhỉ?

Hỗ trợ hông phí

Thực tế các nhà cung cấp khác tính phí hỗ trợ chuyển đổi tài khoản và các khoản phí cài đặt email trên các phần mềm như Microsoft Outlook. Sau đó chuyển đổi các khoản phí này thành khuyến mãi giúp cho khách hàng như bạn có cảm giá như giá rẻ hơn. Thực tế Ngôi Sao Số không tính các khoản phí này và bạn được hỗ trợ miễn phí khi có các tài khoản email. Kỹ thuật sẽ thực hiện công việc cài đặt email cho bạn nếu như bạn sử dụng các phần mềm quản lý thư của các hãng thứ 3.

Thực hông ảo 

Bạn thấy những nhà cung cấp dịch vụ Google Workspace khác cung cấp cho bạn nhiều khuyến mãi tặng kèm chẳng hạn như tài liệu kinh doanh, hướng dẫn này... Thực chất những tài liệu tặng kèm hay những phần mềm đó đầy rẫy trên internet.

Nó gần như không có giá trị gì nếu như bạn chịu tìm hiểu một chút. Chúng tớ không khó để có thể tạo nên các tài liệu tặng và ghi giá như vậy để tặng bạn. Vì tính hiệu quả của nó không hơn việc bạn lựa chọn một quyển sách không đúng. Bạn đừng mờ mắt bởi khuyến mãi mà quên đi giá trị thực.

Bạn bè cùng chiến tuyến

Chúng tớ biết rằng, mỗi doanh nghiệp nhỏ khi chuyển đổi là cả một vấn đề với số tiền hàng năm. Nếu phí chuyển đổi vượt quá khả năng của doanh nghiệp bạn. Và bạn đang cần một giải pháp mới tiết kiệm hơn cho điều này. Đừng ngần ngại nhé, hãy liên hệ với chúng tớ để xem xét gói chỉ 18k cho 1 tài khoảng thay vì cả hơn 100k cho 1 tài khoản nhé.

Tìm hiểu thêm Một số kiến thức cơ bản về Google Workspace nếu bạn chưa biết gì về Google Workspace bạn nhé.

Tham khảo thêm

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây