bgware

Top 7 xu hướng thiết kế đồ họa và web vào năm 2015 (P.5)

Tiếp tục đến với phần năm của bài Top 7 xu hướng thiết kế đồ họa và web vào năm 2015

6. Một trang (Single Page) thiết kế Web Xu hướng

Nó chỉ đơn giản là làm cho ý nghĩa hơn từ quan điểm UX - nghiên cứu Rebecca Gordon của "Everybody Scrolls" cho thấy rằng người dùng thích di chuyển.

thiet ke website

Nghiên cứu được tiến hành bởi Huge thấy rằng mặc dù cơ cấu bố trí gần 90% du khách sẽ di chuyển cho đến khi phía dưới.

Scrolling được chiến thắng trên cách kích chuột do các thay đổi mô hình duyệt web. Như đã đề cập trước đó, thiết bị di động sử dụng tăng trưởng đã ảnh hưởng đến cách trang web được thiết kế ngày nay. Với màn hình nhỏ hơn và cảm ứng chuyển động cuộn siêu tự nhiên, mọi người thích để di chuyển xung quanh thay vì nhấp vào các liên kết và chờ đợi cho nội dung xuất hiện.

Một máy nhắn tin đã đạt được đà một vài năm trước đây nhưng bây giờ nó đã bắt đầu có ý nghĩa nhiều hơn và mọi người dường như để thưởng thức nó như là nó trình bày những phần rất lớn của các thông tin cùng một lúc trong một bước thiết kế độc đáo của dòng chảy bước.

Ví dụ về các trang web trong một trang

thiet ke website

Năm Spotify trong Music cho phép một thời gian tự nhiên trong năm, trong một dễ dàng để trình duyệt theo cách.

Năm Spotify trong âm nhạc 2014

Một bố cục trang được phổ biến trong đánh giá hàng năm như năm Spotify của âm nhạc. Lượng lớn dữ liệu và thống kê tiêu hóa cho tiêu dùng đại chúng với một cách tiếp cận trực quan và tương tác.

thiet ke website

Great ví dụ của xu hướng xây dựng thương hiệu cá nhân đã thảo luận trước đó kết hợp với triết lý thiết kế một trang.

Brandon Gore

Một triết lý thiết kế trang web bắt đầu để có được lực kéo giữa các cá nhân xây dựng danh mục đầu tư cá nhân, Brandon Gore là một trong số họ. Đã gộp một bức ảnh chân dung cá nhân để kết nối tốt hơn với người truy cập và cung cấp một số thông tin cần thiết về bản thân, công việc của mình, và số liên lạc của mình.

Một trang (Single Page) WordPress Themes

Như bạn đã biết, người không nhớ cuộn nhưng tải rất nhiều nội dung trong một trang có thể mất nhiều thời gian hơn so với việc tách nội dung cho các trang khác nhau. Tuy nhiên, bạn tiếp xúc với người sử dụng của bạn nhiều hơn cho tất cả các nội dung của bạn cùng một lúc.

thiet ke website

Supernova là một bố cục thiết kế độc đáo có thể dễ dàng tùy biến và sử dụng như một trang web của một trang ấn tượng.

Supernova WordPress Theme ($ 45)

Supernova là một chủ đề đa mục đích với các kỹ thuật tiên tiến và nhà nước-of-nghệ thuật và các tính năng thiết kế như các menu và các yếu tố minh bạch, hiệu ứng thị sai, hình nền chuyển động, và nhiều hơn nữa.

thiet ke website

Appster là một trang WordPress theme hoàn hảo thanh lịch cho việc thúc đẩy ứng dụng của bạn.

Appster WordPress Theme ($ 43)

Với một thị trường ngày càng tăng của các ứng dụng di động, trang web ứng dụng một trang chứng minh để làm việc và tạo ra kết quả tích cực, chẳng hạn như nhận được tín và tải về. Appster là một trong những trang cách bố trí trang web kiểu dáng đẹp với một tập trung vào ứng dụng của bạn.

thiet ke website

Obsession là một chủ đề linh hoạt và tùy biến cao đa & một trang WordPress.

Obsession WordPress Theme ($ 43)

Chủ đề này có tất cả các tính năng phổ biến một trang web một trang nên có, một thanh trượt dài đầy đủ với bản sao sạch và cuộc gọi rõ ràng nút hành động để và một khu vực tùy chỉnh nội dung cung cấp mọi thứ bạn có thể cần vào trang web của bạn.

 

thiet ke website

​Tập trung mạnh vào màu sắc thương hiệu quan trọng và tải trọng của không gian âm với trọng tâm về sản phẩm.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây