bgware

Thay đổi giao diện và cập nhật thông tin và bổ sung dịch vụ

Từ ngày 10/04/2020 Ngôi Sao Số đã thực hiện thay đổi giao diện trang web và cập nhật lại thông tin toàn bộ các dịch vụ đang cung cấp và công bố trên trang web www.ngoisaoso.vn

Các cập nhật và thay đổi này nhằm tăng trải nghiệm người dùng dịch vụ, thay đổi thuật ngữ dịch vụ trên trang web www.ngoisaoso.vn và không thay đổi giá. Cụ thể các thông tin thay đổi như sau:

1. Thay đổi giao diện trang chủ website trên thiết bị di động và máy tính.

Thay đổi giao diện đã 6 năm tuổi với nhiều trải nghiệm hoàn toàn mới trên trang web. Sau 3 tháng thực hiện, cùng khám phá những thay đổi thú vị trên trang web Ngôi Sao Số nhé.

Thành quả nè! 

1.1 Thay đổi giao diện trên thiết bị di động

Hỗ trợ tốt các thiết bị di động có màn hình với chiều ngang width có kích thước 767px trở xuống (Đây là kích thước phổ biến cho toàn bộ các thiết bị di động đang sử dụng trên thị trường.
 

TRANG CHỦ ĐIỀU HƯỚNG THÔNG MINH

Trang chủ sẽ thể hiện toàn bộ các dịch vụ chính, khi bấm dịch vụ chính sẽ có menu điều hướng dịch vụ nhỏ bên trên màn hình.

Tại trang chủ, bạn có thể điều hướng đi các mục bạn cần. Chỉ cần bấm vào logo nhỏ chính giữa bên dưới sẽ về trang chủ.

nss 2020 mobile 1

ĐIỀU HƯỚNG TRANG DỊCH VỤ DỄ DÙNG

nss 2020 mobile 2

Bố cục nội dung theo cấu trúc menu chính bên dưới, menu phụ điều hướng theo menu chính bên trên. Người dùng sẽ dễ dàng dùng ngón tay để thao tác trên di động.

Ngôi Sao Số tiên phong trong việc loại bỏ menu phiền toái, bấm nhiều lần trên di động.

1.2 Thay đổi giao diện trên máy tính để bàn.

Thay đổi giao diện trang chủ và các trang dịch vụ.

TRA CỨU TÊN MIỀN THÔNG MINH

 

nss 2020 pc 1

 

THAY ĐỔI TRANG CHỦ THỜI GIAN THỰC

Bầu trời Sao là ý nghĩa và là biểu tượng của Ngôi Sao Số được sử dụng chính trên trang chủ. Giờ đây bạn có thể ngắm bình minh lên, hoàng hôn, bầu trời đầy sao huyền bí về đêm mà không phải ra ngoài.

 

nss 2020 pc 2

 

Và hàng hà sa số thay đổi đang chờ bạn khám phá.

2. Thay đổi, bổ sung, thay thế dịch vụ

2.1 Thay đổi tên dịch vụ

Với các gói dịch vụ đang bán trước đó sử dụng các thuật ngữ tiếng anh khó sử dụng, Ngôi Sao Số thay đổi thông số tên dịch vụ tăng dần.

Ví dụ: Các gói dịch vụ webhosting bắt đầu từ NSS-START ... sẽ đổi thành GÓI 01, GÓI 02...
Thay đổi thuật ngữ sử dụng: Các gói dịch vụ webhosting sẽ được đổi thành lưu trữ web, giúp thân thiện với người dùng Việt và đơn giản hóa công tác quản lý, hỗ trợ khách hàng.

Một số dịch vụ nhà cung cấp quốc tế sẽ được giữ nguyên tên để đảm bảo tính minh bạch của dịch vụ và thông số dịch vụ.

2.2 Bổ sung mới và thay thế gói dịch vụ.

2.2.3 Bổ sung gói lưu trữ web nâng cao:

Nhằm đáp ứng nhu cầu cao hơn về lưu trữ website ổn định, Ngôi Sao Số bổ sung gói dịch vụ lưu trữ hosting cao cấp với các thông số cấu hình như một VPS. (Chi tiết gói dịch vụ tham khảo tại đây.)

2.2.4 Thay thế 

Sau một thời gian nhận được phản hồi tích cực về dịch vụ email từ người dùng. Ngôi Sao Số quyết định thay thế các gói dịch vụ email cũ thành một gói dịch vụ email riêng dành cho doanh nghiệp theo tài khoản người dùng thay thế các gói dịch vụ email cũ đang bán theo dung lượng. Cụ thể các gói dịch vụ email cũ khách hàng đang sử dụng sẽ vẫn giữ nguyên giá cũ và dừng hẳn việc cung cấp gói dịch vụ email này kể từ ngày 10/04/2020 sẽ không thể đăng ký gói dịch vụ này (Tham khảo gói email mới tại đây).

3. Thay đổi quy trình làm việc thiết kế website

Cú hích Covid-19 đã tạo động lực thay đổi, cũng từ ngày 10/04/2020 Ngôi Sao Số tạm dừng việc trực tiếp tiếp xúc khách hàng và thay thế theo quy trình làm việc trực tuyến thông qua các công cụ trực tuyến nhằm đi đến doanh nghiệp hoạt động theo mô hình bàn làm việc không giấy tờ và ứng dụng phần mềm trong công tác quản lý dự án (Quy trình tham khảo tại đây).
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Thông báo thay đổi bảng giá dịch vụ web ++

Thông báo thay đổi bảng giá dịch vụ web ++

Nhằm xây dựng rõ ràng hơn về dịch vụ cũng như các thuật ngữ giúp bạn dễ dàng hiểu hơn các dịch vụ do Ngôi Sao Số.

Cập nhật thêm bản ghi quản trị DNS cho tên miền và các cụm máy chủ DNS mới

Cập nhật thêm bản ghi quản trị DNS cho tên miền và các cụm máy chủ DNS mới

Ngôi Sao Số vui mừng thông báo đã cập nhật thêm một số tính năng quản trị DNS cho tên miền và cập nhật thêm các cụm máy chủ DNS mới. Giúp hệ thống DNS của Ngôi Sao Số ngày càng ổn định và rộng hơn.

Quay lại trang Thông báo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây