Thiết kế website thời trang, mỹ phẩm
Khai thác "tiền" phái đẹp ?
Mẹ tôi đi cắt tóc và quay trở về hỏi tôi "Con thấy tóc mẹ cắt đẹp không, chỉ mất có 500k đó con", trả lời "đẹp đẹp mẹ" mà thấy tóc chả xuống phân nào, tôi đi cắt có 30k mà xuống cả cái đầu. Hay con em tôi thường mở tủ đồ 200 bộ của nó ra và nói "hic ! em chả có bộ đồ nào đi ăn cưới" ???Mà kể cũng lạ, khi đi cưới xin hay đại lễ nào đó, đám "yếu" đi tỉa "lông nách, lông chân" cả buổi sáng mà chả hiểu làm cái gì mà lâu vậy. Bởi thế nên "nghề neo" của Việt Kiều ở nước "vài" mới phát triển đến vậy, nuôi cả đám con nghèo Việt.
Nói thế để thấy phái đẹp "trang bị hàng" cho mình đến mức nào. Nếu các tiểu thương biết cách khai thác tốt trang web để quảng bá cái đẹp, bọn "phái yếu" là đối tượng rất "dễ bị zụ" nhất. Và họ thường chọn hàng theo cảm tính chứ không lý tính như "soái ca".
Một trang web thời trang hay mỹ phẩm cần gì ?
Vào chủ đề chính thôi, trang web mỹ phẩm thời trang đa phần phục vụ phái đẹp, thiểu số là "phái kia" nên cần độ "tinh tế và tỷ mỷ" cũng như cách lựa chọn đúng màu sắc và cách bố cục siêu hút. Với phong cách thiết kế web đơn giản nhưng lôi cuốn và hấp dẫn phái đẹp đúng cách.Lời khuyên cho các anh chị muốn làm website mỹ phẩm thời trang hoàn hảo là tập trung vào hình ảnh để xoáy vào tâm lý đám đông, ngoài ra cái cần nhất vẫn là khách hàng thuộc phân khúc nào để lựa chọn cách thiết kế, bố cục màu sắc trang web và cá tính trong cách giới thiệu sản phẩm khác nhau, người già mà đưa "ngôn ngữ teen" hay "mang thùng mang tivi (Sơn Tùng M-TP)" vào thì chuốc chắc thất bại.
Tính năng web thời trang mỹ phẩm ?
Là một loại website bán hàng, các tính năng thường được có thì ông làm web nào cũng biết, chỉ khác là nó thực sự có ổn định không và có khả năng nâng cấp không. Tôi thấy mấy ông nội làm Joomla hay Wordpress cứ down plugin shop free về làm cho khách, rồi khách bảo tôi sửa nhiều lúc "nặn óc" ra cũng không sửa được. Vì bản chất của ông làm web là thiết kế giao diện web hay lập trình web, nếu không làm chủ công nghệ của mã nguồn, tốt nhất đừng làm vì khả năng nâng cấp là không thể hay nói cách khác bạn nên làm "tính năng cần thực của bạn" chứ không chạy theo "web phải có như abc.com".Nôm na web bán hàng mỹ phẩm hay thời trang cần: Quản lý sản phẩm dễ dàng, cho phép đặt hàng trực tuyến qua các cổng thanh toán online, kiểm tra đơn hàng dễ dàng... đó là các tính năng quan trọng. Phần còn lại nên xem khâu design web vì nó quyết định tâm lý khách hàng khi mua.
Cấu trúc trang web mỹ phẩm thời trang.
Bản chất của một web bán hàng là cần thông tin rõ ràng và mạch lạc, đa phần các cụ bán hàng nhỏ lẻ hay các tiểu thương quên vài điều mà theo tôi là cực quan trọng để tăng độ tin tưởng của khách hàng vào trang web vì họ mua Online mà các ông công bố không rõ ràng ai mà dám bỏ tiền mua, dưới đây là một số thành phần nên có của một web thời trang mỹ phẩm:+ Hướng dẫn đặt hàng
+ Chính sách đổi trả hàng
+ Hình thức thanh toán.
+ Quy định bảo hành
Đó, cái đơn giản nhìn vậy chứ đôi lúc làm cho khách mua cảm thấy tin tưởng hơn về chất lượng dịch vụ của Shop. Ngoài các mục chính trên web thì cũng nên làm một số điện thoại hotline đặt hàng khéo léo chạy theo web chứ đừng đặt quá nhiều mà che hết màn hình, tôi chúa ghét các website cố gắng bố trí quá nhiều mà chả ai sài, nếu khách mà họ muốn đặt hàng thực sự trên website của bạn, tôi nói thật có dấu họ cũng tìm ra số đt đặt hàng.