bgware

10 WordPress theme cao cấp cho website giáo dục

Hôm nay chúng tôi sẽ mang đến 10 thiết kế website chuyên nghiệp danh cho các khóa học online hoặc website của các đơn vị giáo dục đào tạo. Bạn có thể tải chúng về một cách nhanh chóng và chỉnh sửa để có được một website giáo dục tiện ích.

Giáo dục đào tạo giờ đây cũng là một lĩnh vực kinh doanh thu về lợi nhuận khổng lồ. Việc bán các khóa học online hoặc giới thiệu các cơ sở đào tạo qua mạng là cách làm mà mọi người đang tích cực tận dụng. Thiết kế website giáo dục nhờ thế cũng ngày càng phát triển. Đó là cầu nối hữu hiệu giữa đơn vị giáo dục đào tạo và người có nhu cầu học.

Hôm nay chúng tôi sẽ mang đến 10 thiết kế website chuyên nghiệp dành cho Wordpress, nội dung là các khóa học online hoặc website của các đơn vị giáo dục đào tạo. Bạn có thể tải chúng về một cách nhanh chóng và chỉnh sửa để có được một website giáo dục tiện ích. 

Clever Course

clever course thiet ke website truong hoc

Clever Course là thiết kế web giáo dục thuộc mọi cấp với các khóa học online. Dễ dàng tìm kiếm bài học, hệ thống thanh toán đa dạng qua PayPal, Authorized.net, Stripe, và Paymill ...Bạn có thể kiểm tra ở phần demo trước khi sở hữu theme này. 

Download | Demo

WPLMS Learning Management System

wplms thiet ke website giao duc

Những tính năng ưu việt của website khóa học online giúp bán được các khóa học hiệu quả hơn. Mẫu website bạn đang thấy có 8 plugin thiết lập cùng như plugin phổ biến như BadgeOS, DWQ&A, và MyCred...Mẫu thiết kế này là hệ thống quản lý lớp học trực tuyến ưu việt, mang lại sự tiện lợi cho người học và người quản lý. 

Download | Demo

LMS – Responsive Learning Management System

lms learning management thiet ke website giao duc

Website có khu vực hồ sơ giáo viên, nguồn bài giảng, hệ thống câu hỏi, hệ thống chấm điểm, công cụ quản lý bài học, video, hồ sơ người dùng mở rộng...

Theme này được xây dựng với BuddyPress, WordPress, WooCommerce, WPML, Sensei, MailChimp, và Event Calendar. Giấc mơ về một website giáo dục nay đã thành hiện thực với vài cú click. 

Download | Demo

Invent

invent lms thiet ke website giao duc

LiveMash là tác giả đằng sau Invent, họ tuyên bố rằng đây thực sự là một website giáo dục đúng như yêu cầu. Website có tất cả những tính năng mà một người mới học muốn thử. Đầu tiên là LearnDash, một hệ thống học online phổ biến và cao cấp của WordPress. Bạn có thể đặt mua LearnDash riêng lẻ.

Các tính năng khác bao gồm các kiểu bài đăng đa dạng, 60+ shortcode, video, hiệu ứng parallax, portfolio, social icon, giao diện thân thiện với admin, 200+ chức năng tùy chỉnh, 500+ Google Fonts...

Download | Demo

Polytechnic – Powerful Education Courses & Events

polytechnic thiet ke website giao duc

Bạn muốn xây dựng một website giáo dục để thúc đẩy trải ghiệm họ tập cho học viên? Hãy tìm đến một mẫu website chú trọng vào học viên như Polytechnic. Nó có mọi thứ từ cửa hàng, các khóa học, blog, login và nhiều hơn thế. 

Polytechnic còn có thêm mega menu, header cố định, nhiều trang con, Sensei, WooCommerce, Visual Composer và Revolution Slider...

Download | Demo

Guru – Learning Management WordPress Theme

learning thiet ke website giao duc

Với tiêu đề tương ứng, Guru chính xác là một hệ thống quản lý học tập WordPress mà bạn cần cho website giáo dục. Vậy bạn có thể đạt được gì từ mẫu này?

Ban sẽ dễ dàng tạo hồ sơ giáo viên, các khóa học online, hệ thống câu hỏi, các khóa học, hệ thống kiểm soát...Ngoài ra nó còn có Event Calendar, WooCommerce, WPML & BuddyPress...

Download | Demo

Academy – Learning Management Theme

academy thiet ke website giao duc

Hồ sơ người dùng, tích hợp WooCommerce, hệ thống đáng giá...một theme hoàn hảo để chia sẻ kiến thức trên mạng. 

Chỉ với vài cú click là bạn đã thêm được các bài giảng và khóa học. Thiết kế website responsive 100%, hỗ trợ 4 kiểu bài đăng, built-in widget, nút chia sẻ, shortcodes, hệ thống quản lý khóa học online...

Download | Demo

EDU – Educational, Courses, College WordPress Theme

educational thiet ke website giao duc

Edu vừa hiện đại vừa phong cách và là một mẫu website thích ứng sẽ giúp ích cho các khóa học online, website trường học và cơ sở giáo dục. 

Nó có SmoothThemes Framework và Toolkit plugin giúp theme dễ dàng tùy chỉnh. Trên hết là custom widget, shortcode, font...Hỗ trợ các bài đăng đa phương tiện. 

Download | Demo

University: WordPress Theme for Colleges

university thiet ke website truong hoc

Một mẫu thiết kế gọn, nhẹ và dễ sử dụng với người học. Sự đơn giản, tinh xảo, thanh lịch và chuyên nghiệp là cảm nhận chung về thiết kế này. Các tính năng được cung cấp ở đây chính xác là những già bạn cần cho website giáo dục của mình. 

Download | Demo

Fable

fable children thiet ke website giao duc

Fable là một trong những theme tốt nhất dành cho các nhà trẻ, mầm non. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu website cho chủ đề này thì đây chính là gợi ý tốt nhất nếu dùng WordPress. 

Website hoạt động tốt trên cả điện thoại lẫn máy tính. Hàng tá chức năng mà bạn có thể tạo dựng chỉ với và phút. Nó có những tính năng tiêu chuẩn như Slider Revolution,bảng thời gian, 35+ chi tiết nội dung, 600+ Google font, parallax + video background...

Download | Demo

 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây