bgware

Dịch vụ Google Workspace

Tại sao chọn Ngôi Sao Số khi mua Google Workspace?

  • Mua với giá giảm sâu hơn Google.
  • Miễn phí dùng thử 1 tháng đối với khách đăng ký mới.
  • Lấy hóa đơn điện tử nhanh chóng tiện lợi.
  • Không phải cài thẻ Visa vào thanh toán tự động. Bảo mật, an toàn và dễ quản lý thanh toán hơn.
  • Dễ dàng liên hệ khi cần được hỗ trợ.

An toàn khi mua từ đối tác của Google!

Trên internet bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các "kẻ lừa đảo" mua với giá rẻ như cho. Bạn cần kiểm tra xem họ có phải là Partner của Google hay không, hay là họ sẽ mua đi bán lại, việc này gây cản trở cho các vấn đề hỗ trợ, thanh toán, di chuyển về sau của bạn.

Khi trở thành đối tác của Google, sẽ có một đường liên kết là đối tác của Google trên trang web của Google. Bạn có thể xem link liên kết đối tác của Ngôi Sao Số

Bảng giá Google Workspace tại Việt Nam

Hàng tháng   Hàng năm
Vuốt ngón tay từ bên phải qua màn hình để xem nhiều hơn

Business Starter

148.000đ
64.000đ vnđ/tài khoản/1 tháng   
768.000đ vnđ/tài khoản/1 năm
Mua ngay
  • Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh
  • Cuộc họp video có 100 người tham dự
  • 30 GB bộ nhớ trên đám mây cho mỗi người dùng
  • Tính năng kiểm soát bảo mật và quản lý
  • Dịch vụ hỗ trợ thông thường

Business Plus

423.000đ vnđ/tài khoản/1 tháng
5.076.000đ vnđ/tài khoản/1 năm
Mua ngay
  • Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh + eDiscovery, khả năng lưu giữ dữ liệu
  • Cuộc họp video có 250 người tham gia + tính năng ghi âm, theo dõi tình hình tham dự
  • 5 TB bộ nhớ trên đám mây cho mỗi người dùng
  • Các tính năng kiểm soát nâng cao về bảo mật và quản lý, gồm có Vault và quản lý thiết bị đầu cuối nâng cao
  • Dịch vụ hỗ trợ thông thường (nâng cấp lên dịch vụ hỗ trợ nâng cao)

Enterprise

Liên hệđ bộ phận bán hàng
Liên hệđ bộ phận bán hàng
Liên hệ ngay
  • Email doanh nghiệp an toàn và tùy chỉnh + eDiscovery, khả năng lưu giữ dữ liệu, chuẩn mã hóa Phần mở rộng thư Internet an toàn/đa mục đích (S/MIME)
  • Cuộc họp video có 250 người tham gia + tính năng ghi âm, theo dõi tình hình tham dự, phát trực tiếp trong miền có áp dụng công nghệ khử tiếng ồn
  • Mức dung lượng lưu trữ tùy theo nhu cầu của bạn
  • Các tính năng kiểm soát nâng cao về bảo mật, quản lý và tuân thủ, gồm có Vault, NCMDL, vùng dữ liệu và tính năng quản lý thiết bị đầu cuối dành cho doanh nghiệp
  • Dịch vụ hỗ trợ cao cấp

Từ 100 tài khoản trở lên

Hãy liên hệ với Ngôi Sao Số ngay để được tư vấn chuyên sâu và có chính sách tốt dành cho doanh nghiệp của bạn.

Các gói dịch vụ Google Workspace đều bao gồm

So sánh tính năng các gói Google Workspace

Vuốt ngón tay từ bên phải qua màn hình để xem nhiều hơn
Tính năng Business Starter Business Standard Phổ biến Business Plus Enterprise
logo

Gmail Email doanh nghiệp

 
 
 
 
Email tùy chỉnh cho doanh nghiệp
 
 
 
 
Ngăn chặn hành vi gian lận và nội dung không mong muốn giúp chặn hơn 99,9% số vụ tấn công
 
 
 
 
Dùng email không có quảng cáo
 
 
 
 
logo

Meet Hội nghị truyền hình và hội nghị truyền thanh

100 người tham gia
150 người tham gia
500 người tham gia
1000 người tham gia
Thời lượng cuộc họp (tối đa)
24 giờ
24 giờ
24 giờ
24 giờ
Số điện thoại của Hoa Kỳ hoặc quốc tế
 
 
 
 
Bảng trắng kỹ thuật số
 
 
 
 
Khử tiếng ồn  
 
 
 
Bản ghi âm cuộc họp đã lưu vào Google Drive  
 
 
 
Thăm dò ý kiến và Hỏi đáp  
 
 
 
Các biện pháp kiểm duyệt  
 
 
 
Nhận xét  
 
 
 
Phòng họp nhóm  
 
 
 
Theo dõi tình hình tham dự    
 
 
Phát trực tiếp trong miền      
 
logo

DriveBộ nhớ an toàn trên đám mây

30 GB/người dùng 2 TB/người dùng 5 TB/người dùng 5 TB/người dùng
và có thể yêu cầu thêm
Drive cho máy tính
 
 
 
 
Hỗ trợ hơn 100 loại tệp
 
 
 
 
Bộ nhớ dùng chung cho nhóm  
 
 
 
Chia sẻ với đối tượng mục tiêu  
 
 
 
logo

Chat Nhắn tin cho nhóm

 
 
 
 
Bật hoặc tắt lịch sử trò chuyện theo mặc định
 
 
 
 
Tự động chấp nhận lời mời
 
 
 
 
Trò chuyện riêng bên ngoài
 
 
 
 
Phòng trò chuyện nâng cao, trong đó có phòng theo chuỗi và phòng dành cho khách sử dụng  
 
 
 
logo

LịchLịch chia sẻ

 
 
 
 
Trang đặt lịch cuộc hẹn  
 
 
 
Duyệt tìm và đặt trước phòng họp
 
 
 
 
logo

Tài liệu, Trang tính, Trang trình bàyTạo nội dung cộng tácM

 
 
 
 
Ghi chú được chia sẻ trong Keep
 
 
 
 
Trình tạo trang web trong Sites
 
 
 
 
Trình tạo khảo sát trong Biểu mẫu
 
 
 
 
Khả năng tương tác với các tệp Office
 
 
 
 
Dễ phân tích hơn nhờ các tính năng Điền thông minh, Xóa thông minh và Trả lời
 
 
 
 
Hỗ trợ thao tác nhập bằng tính năng Soạn thư thông minh, đề xuất ngữ pháp và tự động sửa lỗi chính tả
 
 
 
 
Các trang tính liên kết
Cơ bản
Cơ bản
Cơ bản
Doanh nghiệp
Xây dựng thương hiệu tùy chỉnh cho mẫu tài liệu và biểu mẫu  
 
 
 
logo

AppSheetTạo ứng dụng mà không cần mã

 
 
 
 
logo

Cloud SearchTìm kiếm thông minh

 
Dữ liệu bên thứ nhất
Dữ liệu bên thứ nhất
Dữ liệu bên thứ nhất và bên thứ ba

Bảo mật và quản lý

Vuốt ngón tay từ bên phải qua màn hình để xem nhiều hơn
Tính năng Business Starter Business Standard Business Plus Enterprise
Xác minh 2 bước
 
 
 
 
Tùy chọn kiểm soát chính sách theo nhóm
 
 
 
 
Chương trình Bảo vệ nâng cao
 
 
 
 
Quản lý thiết bị đầu cuối
Cơ bản
Cơ bản
Nâng cao
Doanh nghiệp
Công cụ Google Workspace Migrate  
 
 
 
Vault – Giữ lại, lưu trữ và tìm kiếm dữ liệu    
 
 
Giao thức truy cập thư mục hạng nhẹ (LDAP) bảo mật    
 
 
Ngăn chặn mất dữ liệu (NCMDL)      
 
Cloud Identity cao cấp      
 
Quyền truy cập theo ngữ cảnh      
 
Trung tâm bảo mật      
 
Chuẩn mã hóa phần mở rộng thư Internet an toàn/đa mục đích (S/MIME)      
 
Vùng dữ liệu  
Cơ bản
Cơ bản
Doanh nghiệp
Thông tin về việc truy cập      
 
Quyền kiểm soát có đảm bảo (bao gồm Quản lý quyền truy cập)      
Có thể bỏ chi phí bổ sung để mua; hãy liên hệ với bộ phận bán hàng
 

Không chỉ là email?

Các công cụ cộng tác và cải thiện hiệu suất cho mọi hình thức làm việc.

Các giải pháp của Google Workspace dành cho doanh nghiệp tích hợp liền mạch mọi thứ cần thiết để bạn và nhóm của mình hoàn thành công việc ở cùng một nơi, không chỉ riêng email.

  • Các công cụ quen thuộc được thiết kế để làm việc ở mọi nơi, trên mọi thiết bị   
  • Kết nối và cộng tác với khách hàng, đối tác và nhà cung cấp  
  • Dễ dàng quản lý các công cụ và giảm thiểu chi phí  
  • Bảo vệ doanh nghiệp bằng cơ chế bảo mật cấp doanh nghiệp  
 

Email vượt trội cho doanh nghiệp

Với tính đơn giản dễ dùng, Gmail được yêu mến khắp thế giới và nay được thiết kế riêng cho doanh nghiệp, quản trị viên có đầy đủ công cụ để kiểm soát mọi vấn đề.

Không còn là nhanvien@gmail.com mà nó là tên miền của bạn nhanvien@congtyban.com để đối tác tin tưởng và sự chuyên nghiệp của bạn.

Họp trực tuyến dễ dàng

Đại dịch Covid là đòn mạnh tay để doanh nghiệp Việt hiểu hơn về tầm quan trọng của làm việc trực tuyến, đừng chần chờ nữa. Với tài khoản Google Workspace, các nhân viên của bạn ở khắp nơi sẽ họp trực tuyến cùng bạn với cơ sở hạ tầng toàn cầu an toàn và mạnh mẽ của Google.

Làm việc thông minh

Làm việc chung trên các file dữ liệu theo thời gian thực, dễ dàng xem các khoảng thời gian trống của nhân sự trong lịch làm việc và tạo ngay một cuộc họp trực tuyến với nhân viên của bạn dễ dàng ngay lập tức. Google Workspace sở hữu bộ công cụ tuyệt vời giúp bạn tăng năng suất công việc.

Hạ tầng bảo mật chung với Google

Tận dụng cùng một cơ sở hạ tầng bảo mật mà Google sử dụng. Bảo vệ dữ liệu, thiết bị và người dùng, tự động sao lưu tất cả các file dữ liệu quan trọng của bạn trên nền tảng đám mây. Với Google Workspace, bạn nắm toàn quyền kiểm soát.

Câu hỏi thường gặp

  • Người dùng là gì?

    Người dùng được định nghĩa là một địa chỉ email dành riêng cho cá nhân (tenban@tencongty.com). Bí danh email nhóm chẳng hạn như banhang@tencongty.com và hotro@tencongty.com được bao gồm trong giá và không bị tính là người dùng bổ sung.

  • Google Workspace (trước đây là G Suite) gồm có những công cụ nào?

    Giống như G Suite, tất cả gói của Google Workspace đều cung cấp email tùy chỉnh cho doanh nghiệp và gồm có các công cụ cộng tác như Gmail, Lịch, Meet, Chat, Drive, Tài liệu, Trang tính, Trang trình bày, Biểu mẫu, Sites và nhiều công cụ khác. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy cập vào trang gói và giá cả của chúng tôi.

  • Gói Google Workspace nào phù hợp với doanh nghiệp của tôi?

    Chúng tôi thiết kế nhiều gói nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh của riêng bạn. Để tìm hiểu thêm về nhiều lựa chọn, hãy tìm một gói phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn trên trang gói và giá cả của chúng tôi.

  • Tôi làm việc cho một doanh nghiệp lớn, vậy Google Workspace có phù hợp với doanh nghiệp của tôi hay không?

    Có, chúng tôi có các gói dành riêng cho các doanh nghiệp quy mô lớn, trong đó có các tính năng tuân thủ và bảo mật dành cho doanh nghiệp, các tùy chọn bộ nhớ trên đám mây linh hoạt cùng các tính năng hội họp nâng cao.

  • Công ty của tôi có thể dùng thử Google Workspace trước khi đăng ký không?

    Chắc chắn là có rồi! Mọi gói đều đi kèm thời gian dùng thử miễn phí 14 ngày để giúp bạn nhận thấy giá trị của Workspace trước khi đăng ký. Hãy nhấp vào đây để bắt đầu dùng thử miễn phí.

  • Làm cách nào để đăng ký?

    Nếu doanh nghiệp của bạn có dưới 300 nhân viên, thì bạn có thể bắt đầu sử dụng trực tuyến ngay hôm nay. Các công ty có hơn 300 nhân viên có thể liên hệ với bộ phận bán hàng để tìm hiểu thêm về các gói dành cho doanh nghiệp của chúng tôi.

  • Sự khác biệt giữa G Suite và Google Workspace là gì?

    Do G Suite đã cải tiến thành một sản phẩm có khả năng tích hợp nhiều công cụ giao tiếp và cộng tác hơn, nên chúng tôi đã đổi tên thương hiệu thành Google Workspace để thể hiện chính xác hơn tầm nhìn của sản phẩm.

  • Google Workspace là gì?

    Google Workspace trước đây có tên gọi là Google Apps for Work hay Google Apps for Business là một bộ ứng dụng hoạt động trực tuyến bằng trình duyệt trên nền điện toán đám mây được cung cấp bởi Google.

    Bạn đã từng biết đến Gmail là dịch vụ miễn phí tuyệt vời thì Google Workspace sẽ dành cho doanh nghiệp với việc sử dụng tên miền riêng doanh nghiệp của bạn. Bao gồm các ứng dụng quen thuộc: Gmail, Google Drive, Google Hangouts, Google Calendar, và Google Docs.

    Theo Google, hiện có hơn 5 triệu tổ chức trên toàn thế giới đang sử dụng Google Apps, trong đó 60% các công ty thuộc Fortune 500.

  • Tài khoản người dùng là gì?

    Trên Google Workspace, mỗi người dùng được định nghĩa là một địa chỉ email dạng nhanvien-01@congtyban.com. Bí danh email nhóm chẳng hạn như banhang@congtyban.com và hotro@congtyban.com sẽ được xem là một nhóm và không bị tính là người dùng bổ sung.

  • Làm thế nào để mua và thanh toán?

    Bạn có thể thanh toán trực tuyến qua các cổng thanh toán Ngôi Sao Số hỗ trợ khi đăng ký thanh toán và hàng năm bạn sẽ nhận được thông báo hóa đơn thông qua email. Bạn có thể xem hóa đơn của bạn tại hệ thống ID.ngoisaoso.vn và thực hiện thanh toán tại đây.

  • Có nhiều dịch vụ tương tự, chẳng hạn Microsoft 365 tại sao tôi phải dùng dịch vụ Google Workspace?

    Google có kiến thức và chuyên môn đầu ngành trong việc xây dựng ứng dụng và cơ sở hạ tầng đám mây bảo mật trên quy mô lớn. Mặc dù nhiều nhà cung cấp có thể đưa ra những lời khẳng định này, nhưng chúng tôi tin rằng bảo mật và quyền riêng tư phải được nhìn nhận và hiểu rõ từ quan điểm của khách hàng và đương nhiên Google đã làm được điều đó.

    Google đã thiết kế Google Workspace để đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về quyền riêng tư và bảo mật dựa trên các phương pháp hay nhất trong ngành. Ngoài các cam kết hợp đồng mạnh mẽ về quyền sở hữu dữ liệu, hoạt động sử dụng dữ liệu, bảo mật, tính minh bạch và trách nhiệm giải trình, Google còn là đơn vị hàng đầu thế giới về bảo mật dữ liệu người dùng, tuân thủ luật pháp quốc tế.

  • Tôi chỉ muốn mua email có được không?

    Chúng tôi rất tiếc, Google Workspace là bộ công cụ hoàn chỉnh tuyệt vời liên kết với nhau để cùng làm việc. Bạn không thể mua từng dịch vụ riêng lẻ trong bộ Google Workspace của Google được.

  • Tôi thấy mù mờ về gói Basic và gói Business nó khác nhau gì nhỉ?

    Với gói Basic, bạn sẽ sử dụng được dung lượng 30G cho email và lưu trữ đám mây cùng tính năng cơ bản của bộ Google Workspace. Gói Business có dung lượng là Không giới hạn (1 TB mỗi người dùng nếu có dưới 5 người dùng)

  • Mỗi người dùng có thể có nhiều địa chỉ email không?

    Có nhé, một người dùng có thể tạo thêm nhiều địa chỉ email dưới dạng các bí danh email. Bạn có thể tạo tối đa 30 bí danh email cho mỗi người dùng.

  • Có thể cùng lúc đăng ký gói Basic và gói Business trên 1 tên miền được không?

    Có nhé, Bạn có thể đăng ký cùng lúc 2 gói Basic và gói Business trên cùng 1 tên miền với điều kiện số lượng tài khoản đăng ký tối thiểu là 350. Bạn cũng có thể đăng ký gói Basic và mua thêm dung lượng cho các tài khoản có nhu cầu lưu trữ nhiều dữ liệu.

  • Tôi có thể di chuyển email hiện có từ nơi khác sang dịch vụ của Google Workspace không?

    Đương nhiên rồi, bạn có thể di chuyển email từ dịch vụ khác như Microsoft®, IBM® Notes® và các hệ thống khác. Ngôi Sao Số sẽ hỗ trợ bạn nếu như bạn không biết cách thực hiện nhé.

  • Tôi thấy Gmail miễn phí có gì khác biệt đâu so với trả phí, tại sao tôi phải mua?

    Khác biệt nhiều chứ bạn, với các tính năng trả phí: bạn sẽ có email theo tên miền ví dụ (hotro@congtyban.com), địa chỉ email nhóm không giới hạn, đảm bảo thời gian hoạt động 99,9%, gấp đôi dung lượng lưu trữ của gói miễn phí, đương nhiên hoàn toàn không có quảng cáo, hỗ trợ 24/7, Google Workspace Sync for Microsoft Outlook và nhiều tính năng khác.

  • Tôi có thể di chuyển tệp từ giải pháp lưu trữ hiện tại sang Drive không?

    Có, rất đơn giản chúng tôi cung cấp cho bạn công cụ di chuyển để chuyển dữ liệu quan trọng của bạn sang Google Workspace.

  • Bộ nhớ lưu trữ đám mây Drive là bao nhiêu?

    Với gói Basic của Google Workspace cung cấp 30 GB bộ nhớ cho mỗi người dùng cho cả Drive và Gmail. Gói Business và gói Enterprise sẽ có bộ nhớ không giới hạn (với những tài khoản có dưới 5 người dùng, mỗi người dùng sẽ nhận được 1 TB).

  • Tôi đang không biết Drive doanh nghiệp thì khác gì ?

    Ngoài lưu trữ lớn hơn, bạn còn có quyền kiểm soát chia sẻ, tính năng ngăn chặn mất dữ liệu (DLP) và báo cáo chuyên sâu.

  • Với Google Meet, người tham gia bên ngoài có thể tham gia cuộc gọi không?

    Đương nhiên rồi! Bạn có thể chia sẻ liên kết (URL) với những người bạn muốn cho tham gia cuộc họp.

  • Việc cài đặt có phức tạp và tôi có thể tự làm được không?

    Bạn chỉ cần đang sử dụng trình duyệt Chrome, Firefox, Safari và Edge phiên bản mới. Bạn sẽ không cần cài đặt bất kỳ plugin hoặc phần mềm nào. Meet hoạt động chỉ cần trình duyệt. Trên điện thoại của bạn, chỉ cần cài đặt ứng dụng Meet từ App Store của Apple hoặc Google Play của Google.

  • Vậy với phương pháp gọi quay số truyền thống, tôi có cần dùng dịch vụ bên thứ ba không?

    Không. Với Google Workspace, số điện thoại và mã PIN mỗi cuộc họp bạn sẽ tự thêm mà không cần có cấu hình nào khác.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây