bgware

15 Thiết kế website khách sạn ấn tượng (P.2)

Là một nhà thiết kế web, đôi khi bạn cũng phải thiết kế website cho ngành khách sạn phần 2

06. Kentisbury Grange

15 thiết kế website khách sạn ấn tượng

Kentisbury Grange là một thiết kế website khách sạn với những hình ảnh trình chiếu đẹp mắt để giới thiệu các điểm du lịch của khách sạn. Kết hợp tốt màu sắc với hình ảnh trình chiếu với đầy đủ thông tin hữu ích, định dạng đơn giản giúp sử dụng nhanh chóng và dễ dàng. Đây là một thiết kế web ấn tượng với đầy đủ chức năng - một sự kết hợp hoàn hảo cho một trang web khách sạn.

07. Farmerhaus

15 thiết kế website khách sạn ấn tượng

Farmerhaus là một nhà hàng ở Nam Phi và khách sạn nghệ thuật châu Phi. Đây là một trang web với những thiết kế tuyệt vời, phần lớn các bố trí là hình ảnh lớn của các khách sạn. Hình ảnh với độ phân giải cao hiển thị cơ sở vật chất và nó cung cấp tất cả thông tin đầy đủ về khách sạn. Menu là những thiết kế đơn giản với các nút có thể nhấp và đưa bạn đến các dịch vụ như: nơi ăn uống, nhà nghỉ và các cửa hàng.

08. Gramercy Park Hotel

15 thiết kế website khách sạn ấn tượng

Gramercy Park là một khách sạn với những thiết kế nối bật. Trang web sử dụng phong cách thiết kế web khách sạn mới lạ và sáng tạo đã dùng một loạt các tương tác kỹ thuật số để hiển thị những nội dung tuyệt vời mà khách sạn sẽ mang đến. Chỉ cần kéo chuột bạn sẽ cảm nhận được tất cả vẻ đẹp của khách sạn với những tiện nghị và cảnh quan tuyệt đẹp - đây là thiết kế web đáng để ghé thăm.

09. Mina Seyahi Beach Resort and Marina

15 thiết kế website khách sạn ấn tượng

Đây là một khách sạn thuộc nhóm Le MERIDIEN. Khách sạn đã giành được nhiều giải thưởng về lòng hiếu khách tuyệt vời của họ và trang web hoạt động rất tốt trở thành một thương hiệu cho khách sạn. Khi khách truy cập giữ thanh cuộn đi xuống sẽ được chào đón bằng những hình ảnh tuyệt vời và cho các bạn biết lý do tại sao khách sạn này là một trong những nơi kinh doanh tốt nhất.

10. Murmuri

15 thiết kế website khách sạn ấn tượng

Murmuri là một thiết kế web sáng tạo, cải tiến và tập trung vào các yếu tố tương tác để tăng lên số lượng người tham gia truy cập website. Một khía cạnh tuyệt vời khác của trang web là với nhiều hình ảnh đa dạng nhưng không gây ra cảm giác lộn xộn.

Tác giả bài viết: Nguyên.Bảo
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây