bgware

15 WordPress Theme miễn phí

Đối với các nhà thiết kế và các nhà phát triển thường xuyên làm việc với WordPress, các theme Frameworks và theme có một tác động đáng kể tới hiệu quả công việc.

Theme Frameworks và theme có thể loại bỏ một số các công việc lặp đi lặp lại mà bạn đáng lẽ chỉ làm với từng tùy chỉnh. Ngoài ra, nhiều theme framework cung cấp các tính năng bổ sung làm cho chủ đề của bạn mạnh mẽ hơn với thời gian thiết kế web  ít hơn.

Trong hai năm qua, các responsive frameworks đã trở nên phổ biến hơn. Kể từ khi ấy thiết kế và phát triển các trang web responsive và theme rất tốn thời gian, những frameworks trở thành một nguồn lực lớn.  

Trong bài này chúng ta sẽ có nhìn lại 15 theme frameworks miễn phí và tốt nhất cho WordPress. Ngoài ra còn có một số tùy chọn cao cấp, nhưng trong bài này chúng tôi sẽ tập trung vào những tùy chọ miễn phí. Mặc dù là miễn phí các tùy chọn này rất tốt. 

Bones

Bones frameworks có hai biến thể: classic và responsive. Các phiên bản classic được xây dựng trên 960 Grid. Phiên bản responsive cho bạn được bắt đầu từ thời điểm thiết kế website cho nhiều thiết bị, với các stylesheet cho các truy vấn media, cho đến tiếp cận điện thoại di động. Bones không có ý định trở thành một frameworks mà bạn dùng để phát triển chủ đề trẻ em. Thay vào đó, nó được dự định là một dự án mẫu.

15 WordPress Theme miễn phí

Reverie

Reverie là một framework HTML5 responsive dựa trên Zurb’s Foundation framework. Reverie có thể được sử dụng như là một theme bình thường, nhưng nó cũng phục vụ như là một điểm bắt đầu tuyệt vời cho các theme tùy chỉnh. Nó cũng làm việc với bbPress 2.0 và BuddyPress 1.5. 

15 WordPress Theme miễn phí

Skeleton  

Skeleton được dùng như một responsive đơn giản hoặc nó có thể được sử dụng như là một web mẫu cho các theme tùy chỉnh của riêng bạn. Nó bao gồm các tính năng như nút shortcodes CSS3, shortcodes cột với các truy vấn media, và nhiều hơn nữa.  

15 WordPress Theme miễn phí

Whiteboard  

Whiteboard bao gồm cấu trúc lỏi WordPress, giữ cho nó khỏi bị cồng kềnh và có nghĩa là bạn sẽ không phải bắt đầu mỗi dự án bằng cách loại bỏ một nửa số mã. Tính năng bao gồm khả năng tương thích đa ngôn ngữ, Ít các Framework, CSS3, HTML5, và nó nhẹ.

15 WordPress Theme miễn phí

Roots

Roots là một starter theme WordPress dựa trên HTML5 Boilerplate và Bootstrap từ Twitter. Nó có sẵn gói đa ngôn ngữ và tương thích với WPML. Tính năng bao gồm lượng mã WordPress sạch, URL sạch, và nhiều tính năng khác nữa.

15 WordPress Theme miễn phí

Presswork

Presswork là một framework HTML5 với tính năng kéo thả. Bạn có thể tạo kiểu bất kỳ Theme mà không cần chạm vào bất kỳ đoạn mã nào bằng cách sử dụng kéo và thả editor. Nó cũng bao gồm các truy vấn media cho các responsive theme.

15 WordPress Theme miễn phí

Foundation

Foundation cho WordPress là một starter theme dựa trên Zurb’s Foundation và HTML5 Boilerplate . Nó bao gồm một thanh trượt có thể được quản lý thông qua WordPress, pagination, hai sidebars, và nhiều tính năng khác nữa.

15 WordPress Theme miễn phí

HTML5 Reset 

HTML5 Reset là một theme trống có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian.  Nó có tính năng đánh dấu cú pháp HTML5, CSS cho các yếu tố cơ bản WordPress, một sidebar widget có sẳn, và các tính năng khác.

15 WordPress Theme miễn phí

Carrington  

Carrington là một nền tảng theme CMS đã được phổ biến trong vài năm. Với Carrrington bạn có thể nhanh chóng tạo ra các mẫu thiết kế web chuyên nghiệp và  độc đáo với nhiều bài khác nhau và các loại khác nhau.

15 WordPress Theme miễn phí

HybridCore

HybridCore là một framworks phát triển với mục đích đem lại cho bạn một mã PHP cơ sở vững chắc để từ đó bạn có thể   thiet ke website. Các tính năng của nó bao gồm breadcrumbs, phòng trưng bày, phân trang, tính năng hình ảnh nâng cao, trình đơn thả xuống, bài mẫu, và nhiều tính năng khác. 

15 WordPress Theme miễn phí

Thematic

Thematic có thể được sử dụng ngay, hoặc nó có thể phục vụ như là theme khởi đầu tuyệt vời cho các tùy chỉnh của riêng bạn. Nó bao gồm 13 khu vực widget, tùy chọn bố trí cho các thiết kế 2 hoặc 3 cột, tùy chọn cho blog đa tác giả, và nhiều tính năng khác.

 

15 WordPress Theme miễn phí

 

UpThemes Framework

UpThemes Framework là một frameworks " lựa chọn theme ", cho bạn có thể lựa chọn theme của bạn. Có nhiều lựa chọn tuyệt vời trong bảng điều khiển WordPress.

15 WordPress Theme miễn phí

 

HTML5 WordPress Shell

Nếu bạn đang tìm cách để tạo  theme WordPress sử dụng HTML5, HTML5 WordPress Shell có thể là một điểm khởi đầu tuyệt vời. Nó được sử dụng để tạo ra các responsive theme, với các truy vấn media.

15 WordPress Theme miễn phí

Simon WP Framework

Simon WP Framework có thể phục vụ như là theme bắt đầu cho việc tùy chỉnh theme của riêng bạn bằng cách cập nhật các chủ đề trực tiếp, hoặc bạn có thể sử dụng các chủ đề con cho các tùy chỉnh của bạn. Nó bao gồm một sidebar widget và footer, lựa chọn chủ đề, biểu tượng, breadcrumbs, và tính năng khác.

15 WordPress Theme miễn phí

Gantry  

Gantry được xây dựng trên hệ thống 960 Grid, kết hợp 36 layout, font, và nhiều tính năng khác.Gantry cũng có sẵn cho joomla .

15 WordPress Theme miễn phí

 

Tác giả bài viết: Lý Tất Thành
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây